Thánh "nhạt" khi tán gái: Chán mở lời bằng "ăn cơm chưa" thì lại quay sang hỏi "ăn mấy bát", "nhai kỹ không"....

Rút kinh nghiệm từ những "vết xe đổ" của các đàn anh đi trước khi tán gái bằng câu hỏi "ăn cơm chưa", thanh niên quay sang những câu hỏi có tính quan tâm đến vấn đề sức khỏe như: "Trộn ăn cho dễ tiêu hóa", "em có nhai kỹ cơm không đấy", "thế ăn có những món gì", "nay ăn mấy bát"...

"Em ăn cơm chưa" từ lâu đã bị xếp vào những câu tán gái thiếu muối nhất quả đất.  Những "thánh nhạt" thường dùng câu hỏi huyền thoại này để bắt đầu trò chuyện với 1 cô gái khiến những cô nàng chỉ muốn "block" ngay.

Mới đây có một thanh niên đã rút kinh nghiệm sâu sắc bài học của các đàn anh đi trước trong việc cưa đổ các cô gái. Anh chàng tuyệt nhiên không dùng câu hỏi "em ăn cơm chưa" để bắt đầu câu chuyện nữa. Tuy vậy không hiểu sao cô gái vẫn bơ đẹp anh. Mọi người cùng thắc mắc cho đến khi đọc được đoạn chát của anh với crush.

Các câu hỏi cực kỳ "thiếu muối" của chàng trai

Thanh niên tìm bạn cùng phòng cho bạn gái, mọi thứ đều ổn cho đến lúc đọc yêu cầu "phải có bằng đại học"

Đã thế anh này còn vô duyên nữa.

Thì ra thay vì câu hỏi "em ăn cơm chưa", thanh niên đã nâng cấp "độ mặn" của mình bằng những câu hỏi có tính quan tâm đến vấn đề sức khỏe như: "Trộn ăn cho dễ tiêu hóa", "em có nhai kỹ cơm không đấy", "thế ăn có những món gì", "nay ăn mấy bát"... Những câu hỏi này thậm chí còn "thiếu muối" hơn nhiều việc hỏi "ăn cơm chưa". Đỉnh điểm hơn, anh này còn hỏi cô gái đang tán tỉnh việc "em ăn món nào nhiều nhất". Khi cô nàng trả lời là "bò dê" thì anh chàng tỉnh bơ hỏi lại: "Ồ em ăn nhiều thịt dê. Thế có dê không". Đúng là cạn lời!

Đoạn tin nhắn về cuộc trò chuyện của anh chàng khiến dân mạng chẳng thể nhịn nổi cười. 

Ngay sau khi anh chàng đăng tải tâm sự của mình lên MXH, dân tình đã thi nhau vào chê anh "thiếu muối" và còn dành lời khen cho cô gái đã có sự kiên nhẫn để trả lời những tin nhắn này của chàng trai.

"Nhạt đến mức này thì không biết cứu gì được nữa. Xong đã nhạt lại còn thêm sự vô duyên ở đây"

"Tưởng ông này mặn thế nào"

"Cô gái chắc giữ phép lịch sự chứ là mình thì đã block luôn"

"Tán thế này thì 40 tuổi vẫn ế vợ"

"Chán cho các thanh niên, có hàng ngàn cách nói chuyện sao cứ quan tâm chuyện người ta ăn chưa, ăn gì ăn thế nào vậy nhỉ"

Hiện câu chuyện của chàng trai vẫn nhận về nhiều lượt quan tâm của cộng đồng mạng.

Đi chùa Hà cầu duyên, vừa ra cổng cô gái đã va phải "chân ái", lại còn là đàn anh thư sinh khóa trên đang học thạc sĩ!