Thí sinh team Minh Hằng thừa nhận cố tình tạo drama: Dân mạng chỉ trích giả tạo, diễn trò

Sau tập 5, sự ra về của MiD Nguyễn gây lên nhiều ồn ào tranh cãi. Thí sinh The Face bị khán giả ném đá vì sống giả tạo, diễn trò câu view.

Sau một nửa chặng đường của The Face, tập 5 vừa qua, chiến thắng lần thứ 2 thuộc về team Võ Hoàng Yến. Là đội thua cuộc, team Minh Hằng đưa thí sinh Như Mỹ vào vòng loại. Trong khi đó, team Thanh Hằng liên tục “chơi chiêu” khi gửi thí sinh mạnh vào đội. Tập trước, HLV Thanh Hằng gửi Linh Chi và được Võ Hoàng Yến giữ lại. Ở tập này, Thanh Hằng lại gửi thí sinh mạnh nhất của team vào vòng loại: MiD Nguyễn.

Nhìn thấy được năng lực ở MiD Nguyễn, Võ Hoàng Yến cho thí sinh cơ hội quay về và thuyết phục HLV Thanh Hằng đổi người vào vòng loại. Thế nhưng, thí sinh này đã từ chối cơ hội của HLV Võ Hoàng Yến vì cho rằng: “Không muốn lấy đi cơ hội của những người khác”.

Mid Nguyễn chấp nhận "hy sinh" không nhận cơ hội của HLV Võ Hoàng Yến.

Võ Hoàng Yến bực mình vì quyết định "ngỡ ngẩn" của MiD Nguyễn.

Trước những lý lẽ “ngớ ngẩn”, HLV Võ Hoàng Yến vô cùng tức giận đã đưa đến quyết định cuối cùng khi loại đi MiD Nguyễn. Sau khi rời khỏi cuộc thi MiD Nguyễn liên tục tố chương trình, ekip cắt ghép để tạo drama. Không những vậy, đỉnh điểm gần đây, trong một bài phỏng vấn, MiD Nguyễn lên tiếng: “Có vẻ như có nhiều thứ chi phối người cầm cờ như chị Võ Hoàng Yến lắm!”.

Nhiều người cho rằng, câu nói này của MiD Nguyễn đang ám chỉ đến việc HLV Võ Hoàng Yến bất công khi loại anh trước đối thủ không mạnh của team Minh Hằng là Như Mỹ. Trên thực tế, tại vòng loại, chính HLV Võ Hoàng Yến đã cho MiD Nguyễn cơ hội quay lại phòng team thuyết phục HLV của mình để được ở lại. Nhưng thí sinh này đã thẳng thừng từ chối. Nếu nói về sự công tâm thì ngay từ đầu HLV Thanh Hằng đã thiếu công tâm khi hai lần cố ý đưa những thí sinh mạnh nhất của team vào vòng loại đối mặt với mentor Hoàng Yến.

Instagram của anh chàng tố chương trình...

Ngay khi những chia sẻ của MiD Nguyễn được đăng tải đã nhận rất nhiều ý kiến trái chiều. Phần lớn, thí sinh này bị ném đá về thái độ trong cuộc thi “làm anh hùng rơm” và đang diễn trò, câu view.

"Có vẻ như có nhiều thứ chi phối người cầm cờ như chị Võ Hoàng Yến lắm!"

Một dân mạng bình luận: “Sao phát ngôn của MiD cứ ám chỉ, trách móc Võ Hoàng Yến không công tâm thế nhỉ? Dù chương trình có cắt xén thì có một điều chắc chắn là Hoàng Yến đã trao cho MiD một cơ hội được ở lại mà. Tại sao MiD cứ đòi hỏi sự công tâm của Võ Hoàng Yến trong khi tự bạn và HLV Thanh Hằng đã không công tâm với chinh mình ngay từ đầu?”

“Thật sự mình thấy bạn này quá diễn. Lúc ở vòng loại thuyết phục có chút gì đó giả tạo. Rồi đến khi chương trình lên sóng bạn lại tố Võ Hoàng Yến không công tâm trong khi chính bạn tự tước cơ hội. Chơi chiêu thì phải chị vậy thôi. Có gan tự nguyện vào vòng loại thì chấp nhận khi bị ra về. Vậy còn lên tiếng kêu than gì nữa”, tài khoản Cuxi bày tỏ ý kiến.

Bạn VyVy chia sẻ: “Xem xong tập này rất mệt với bạn ấy. Cứ tưởng mình là người hùng, bảo vệ team. Buồn cười. Trong khi chính bạn loại đi bạn. Rồi sau này người ta chỉ nhớ đến bạn là một người mẫu lưỡng tính có truyền thông dơ, một người chỉ biết chiêu trò để được chú ý thôi”.

Thí sinh này bị dân mạng chỉ trích cố tình tạo chiêu trò, sống giả tạo...

Đây là lần đầu tiên khi The Face có thí sinh ra về lại gây nhiều ồn ào, tranh cãi như MiD Nguyễn. Không biết đây có phải là cách để thí sinh này tạo drama được khán giả nhớ đến không?

MiD Nguyễn thừa nhận muốn tạo sóng gió để được khán giả nhớ đến....