Trên đời chỉ có 1 soái ca như Duy Mạnh: Tự book lịch thử váy cưới cho Quỳnh Anh, em chỉ cần lộng lẫy, mọi việc để anh lo!

Ngày cưới càng đến gần và cộng đồng mạng ngày càng ghen tị với Quỳnh Anh khi lấy được một soái ca đích thực như cầu thủ Duy Mạnh.

Mối tình hoàng tử - công chúa của chàng tuyển thủ tài năng Đỗ Duy Mạnh và nàng hot girl Quỳnh Anh không còn xa lạ đối với cộng đồng mạng. Câu chuyện tình đẹp như cổ tích của cặp đôi đã tốn giấy mực của báo chí và cũng đã khiến cộng đồng mạng ghen tị tột cùng.

Và cuối cùng không để người hâm mộ thất vọng, một đám cưới đã được ấn định và cặp đôi Duy Mạnh – Quỳnh Anh sẽ chính thức về chung một nhà vào ngày 9/2 tức ngày 16/1 âm lịch. Tất cả dường như vỡ oà vì sau tất cả 2 người đã sắp trở thành của nhau mãi mãi.

Từ khi công khai tình cảm với Quỳnh Anh, cầu thủ Duy Mạnh đã chứng minh mình là một soái ca đích thực cả khi trên sân bóng hay ngoài đời thường. Chàng cầu thủ luôn có những hành động ngọt ngào, luôn dành tặng món quà đắt tiền cho bạn gái đặc biệt là luôn quan tâm, chăm sóc đến nàng công chúa ngay cả hành động nhỏ nhất. Chính sự chân thành của Duy Mạnh đã khiến nhiều cô gái không khỏi ghen tị với Quỳnh Anh.

Mới đây, Duy Mạnh còn làm hàng triệu cô gái phải oà lên vì đoạn tin nhắn anh book lịch thử váy cưới cho Quỳnh Anh được chia sẻ. Đọc đoạn tin nhắn của Duy Mạnh khiến nhiều người phải thốt lên rằng: Thực sự trên đời chỉ tồn tại duy nhất một soái ca như Duy Mạnh thôi chứ không có người thứ 2.

Không chỉ đi theo bạn gái trong suốt buổi thử váy mà thật không ngờ chính Duy Mạnh là người book lịch hẹn cho Quỳnh Anh. Một hành động tuy nhỏ nhưng nó thực sự khiến nhiều người phải cảm động rớt nước mắt.

Duy Mạnh không rời mắt khi Quỳnh Anh thử những mẫu váy cưới có sẵn. 

Người ta vẫn thường nói, khi yêu người ta sẽ trở nên dịu dàng, biết quan tâm và chăm sóc hơn. Điều này quá đúng với chàng cầu thủ soái ca Duy Mạnh và Quỳnh Anh chính là cô gái có được chàng cầu thủ đó. Duy Mạnh ngày càng chứng minh cho tất cả thấy rằng, anh đến với Quỳnh Anh là do tình yêu xuất phát từ trái tim chứ không vì bất cứ thứ vật chất nào cả. Hãy dành cho cặp đôi một lời chúc phúc và chúc mừng Quỳnh Anh đã có một người chồng mà bất cứ cô gái nào cũng mơ ước.

Góc nhân ái: Cậu bé 11 tuổi dành hết tiền lì xì mua khẩu trang y tế phát miễn phí cho mọi người giữa đại dịch