Chỉ đăng status vu vơ về tình yêu, Nhật Lê cũng bị dân tình xỉa xói: Vẫn chưa đủ fame à, cứ đăng để Quang Hải bị chửi"

Chỉ vài ba câu chữ thôi nhưng Nhật Lê dư sức khiến dân mạng rần rần chú ý.

Cặp đôi Quang Hải và Nhật Lê tuy đã đường ai nấy bước nhưng từng cử chỉ, hành động nhỏ liên quan đến nhau cũng bị cộng đồng mạng theo dõi. Chỉ một nút bấm like cho cô nàng bạn gái cũ từ phía chàng cầu thủ cũng gây xôn xao cư dân mạng mấy ngày.

Cô nàng xinh đẹp Nhật Lê cũng đưuọc quan tâm không kém, đi đâu, làm gì cũng đều trở thành tâm điểm đề tài bàn luận của cộng động mạng. Đơn cử như dòng status bâng quơ của cô nàng mới đây cũng để lại trong lòng fan hâm mộ nhiều dấu chấm hỏi: 

"Em thấy không tất cả vẫn bình yên
Sau bão tố là êm đềm nắng tỏa
Rồi em lại vùi mình vào trong hối hả
Để sống trọn cho em thay vì nghĩ cho người."

Vừa trải qua một cuộc tình đầy sóng gió, ai chẳng biết cô nàng đang tận hưởng những cuộc sống độc thân vui vẻ ngoài kia. Thế nhưng, dòng status kia đã khiến cho nhiều người nghĩ ngay đến việc bạn gái Quang Hải dùng status để khơi gợi chuyện xưa.

Động thái này của Nhật Lê đã làm cho không ít người đoán già đoán non liệu rằng có phải có đôi bạn trẻ này đang có gì hay chăng? Nhưng cũng có những bình luận rất gay gắt : "Cứ đăng mấy status kiểu này rồi Hải lại bị chửi. Vẫn chưa đủ fame à?"

Nói chung đây cũng chỉ là một đoạn thơ mà Nhật Lê sưu tầm mà trong đó cô cũng không hề nhắc đến tên người yêu cũ. Thế nên cộng đồng mạng cũng không nên gay gắt quá với cô vì dù sao, status hay thì đăng còn ý nghĩa thì cũng không có gì đặc biệt.

Đăng ảnh mới xinh lung linh nhưng lại bị fans vô duyên nhắc về Quang Hải, Nhật Lê đã có động thái "cao tay"