Triệu thanh niên Việt lại mất ngủ khi xem Lynk Lee nhảy cực dễ thương, đẹp hơn con gái

Nếu là con gái, bạn sẽ thấy xấu hổ vì ghen tỵ khi nhìn dáng vẻ điệu đà của Lynk Lee lúc này!

Mới đây, Lynk Lee khiến nhiều khán giả bất ngờ khi không chỉ khoe hình ảnh mới nữ tính, điệu đà mà còn đổi profile trên trang cá nhân thành giới tính nữ.  Anh không ngại khoe diện mạo mới với mái tóc ngắn, gương mặt bầu bĩnh và đôi mắt to tròn. Nhìn thoáng qua, chẳng ai có thể ngờ nổi đây là từng là anh chàng mang phong cách cá tính ngày nào.

Đặc biệt, hợp với diện mạo mới, Lynk Lee còn theo trào lưu thử thách nhảy Anysong Challenge của Zico. Xem đoạn clip nhảy từ Lynk Lee, người hâm mộ sẽ không cưỡng lại được vẻ đáng yêu của anh chàng. Không chỉ vậy, qua đoạn clip thực hiện dance Anysong Challenge, Lynk Lee còn "đốn tim" fan bằng biểu cảm hết sức đáng yêu của mình. Giống như phong cách nữ tính, dịu dàng mà giọng ca sinh năm 1988 đang theo đuổi, chiếc áo hồng "bánh bèo" và cử chỉ nhẹ nhàng của anh càng làm fan ủng hộ việc anh "come out" vào lúc này.

Trước đó chia sẻ với truyền thông, giọng ca sinh năm 1988 thẳng thắn cho biết bản thân đã sớm xác định được giới tính thật sự từ những ngày học mẫu giáo. Tuy nhiên, trước đây, nam ca sĩ chỉ giữ cho riêng mình, không khẳng định, không bình luận trước bất kỳ lời bàn tán nào liên quan đến vấn đề giới tính: "Từ khi còn rất nhỏ, mình đã biết là bản thân thích con trai rồi. Suốt bấy lâu nay mình cũng nhận thấy là mình có điều gì đó khác với mọi người và cũng thấy có nhiều người tương tự như mình nhưng bản thân không chia sẻ được với ai cả, chỉ giữ cho riêng mình vậy thôi. Ngay cả khi mọi người đồn đoán thế này, thế kia thì Lynk cũng không ý kiến gì. Mình cứ cố gắng sống trong cái vỏ bọc là con trai để người thân không phải suy nghĩ nhiều nhưng tâm hồn thì thực sự là chưa bao giờ thấy rung động trước một cô gái nào cả. Việc không được sống đúng với giới tính thực sự cũng khiến mình rất khó chịu trong thời gian qua". 

Thời gian gần đây, khi đã có đủ can đảm bộc lộ con người thật, Lynk Lee hoàn toàn nhận được sự ủng hộ từ gia đình, đặc biệt là mẹ: "Người đầu tiên trong gia đình mà Lynk thú nhận đó là mẹ. Mẹ Lynk cũng không tỏ ra quá bất ngờ bởi có lẽ mẹ cũng đoán ra được từ lâu rồi và chỉ chờ Lynk nói ra điều đó thôi. Mẹ không hề cấm đoán gì mình cả, ngược lại còn ủng hộ, thông cảm và giúp đỡ mình rất nhiều để hoàn thiện bản thân, được sống thoải mái với con người thật của mình".