Lê Bống khiến fan chảy máu mũi trước màn “khoe” thân hình nóng bỏng trước gương

Hình ảnh mới đây của cô nàng Lê Bống khiến cho không ít người hâm mộ phải ngỡ ngàng vì độ “bạo”

Lê Bống vẫn đang là một trong những tên tuổi hot girl nổi bật nhất ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh kênh TikTok với hàng triệu lượt theo dõi, nàng hot girl cũng đồng thời sở hữu cho mình lượng fan hâm mộ khá khủng ở các nền tảng như YouTube hay Instagram, Facebook…

Tuy cứ mỗi lần Lê Bống xuất hiện lại đi kèm với loạt chỉ trích, tai tiếng vì cách nói năng, đáp trả netizen đến cả việc thường xuyên lên sóng những tấm ảnh phản cảm. Song, cô nàng được yêu thích vì mỗi lần lên sóng trên trang cá nhân, gái xinh vẫn trưng trổ đều tay những tấm ảnh sexy không lối thoát, body căng đét từng vòng đốt mắt biết bao người.

Mới đây thôi, trên trang cá nhân, nàng hot girl đã khiến không ít người phải sững sờ vì mức độ nóng bỏng của mình. Khoe thân hình một cách triệt để, Lê Bống chứng minh thành quả tập luyện của bản thân bằng cách “tự sướng” trước gương, nhưng vấn đề lại nằm ở bộ trang phục của cô nàng hot girl. Theo đó, chỉ với một chiếc quần nội y, còn bên trên gần như thả rông hoàn toàn, Lê Bống khiến cho không ít fan phải “chảy máu mũi” với màn khoe thân của mình. Cộng thêm dòng caption rất lôi cuốn: “Quan trọng là bạn phải đẹp thì quái vật mới biến thành hoàng tử được“, Lê Bống dường như đang muốn quảng cáo cho các bài tập mà gần đây cô nàng thường giới thiệu trên trang cá nhân thì phải.

Có thể bạn muốn xem thêm : Lê Bống sẽ tặng 1 tỷ cho bất kỳ ai chứng minh được mình có dao kéo “phần bụng”ng Blue Poison trong Arknights

This image has an empty alt attribute; its file name is le-bong-khoe-than-nong-bong-tren-guong-3.jpg

Như thường lệ, ở dưới phần bình luận cư dân mạng lại nổ ra hàng loạt tranh luận giữa fan và antifan, bên người hâm mộ thì khen body siêu chuẩn của cô nàng còn bên antifan cho rằng cô nàng chỉ biết khoe thân để nổi tiếng, bên người hâm mộ thì khen ngợi body nóng bỏng của Lê Bống.