Top những nhân vật healer nổi bật nhất nhì trong thế giới isekai (P.1)

Hồi máu không phải là lớp nhân vật được chú ý lắm khi chơi game, nhưng trong isekai những nhân vật này lại có khá nhiều đất diễn.

1. Pauline - Watashi, Nōryoku wa Heikinchi de tte Itta yo ne!

Top những nhân vật healer nổi bật nhất nhì trong thế giới isekai (P.1) - Ảnh 1.

Kurihara Misato nổi tiếng là một thiên tài và mọi người đều kỳ vọng ở cô những điều lớn lao. Nhưng tất cả những gì Kurihara muốn là được đi chơi cùng các bạn và tán gẫu về đám con trai. Vào ngày cô tốt nghiệp, vì muốn cứu một người đi xe đạp khỏi bị xe tải tông, Kurihara đã hi sinh bản thân. Ghi nhận sự dũng cảm của cô, Thượng Đế đã ban cho cô cơ hội tái sinh với toàn bộ ký ức kèm điều ước. Kuruhara, giờ đã là Adele von Ascham yêu cầu rằng ở cuộc đời này cô sẽ chỉ là một người bình thường.

Trong tổ đội của Adele có nhân vật Pauline, một trong những nhân vật chuyên về phép thuật hệ thủy và có khả năng hồi máu. Pauline thường đóng vai trò hỗ trợ bởi những người bạn của cô đã gây sát thương quá lớn rồi, do đó phải có một người đóng vai trò hồi máu cho team. 

2. Rudeus Greyrat - Mushoku Tensei

Top những nhân vật healer nổi bật nhất nhì trong thế giới isekai (P.1) - Ảnh 2.

Mushoku Tensei ~Isekai ittara Honki dasu~(tạm dịch: Thất nghiệp chuyển sinh ~Nếu đến thế giới khác thì tôi sẽ nghiêm túc~), gọi ngắn gọn là Mushoku Tensei, là series tiểu thuyết mạng (web novel) Nhật Bản do tác giả Rifujin na Magonote viết và được xuất bản trên trang mạng Syosetu.

Câu chuyện kể về Rudeus Greyrat, con trai của cặp vợ chồng Paul và Zenith, nhưng thực chất là một thanh niên 34 tuổi chuyển sinh từ Nhật Bản sang thế giới giả tưởng này. Rudeus lớn lên cùng hai phụ huynh từng là nhà thám hiểm, dần phát hiện mình có khả năng sử dụng phép thuật và được bố mẹ mời Roxy về dạy kèm cho anh tại gia. Nhờ khả năng đọc được từ khi còn nhỏ, Rudeus đã có thể học dược phép thuật một cách nhanh chóng và đạt được cấp độ cực cao ở khả năng hồi máu. 

3. Kenja no Mago - Sicily von Claude

Top những nhân vật healer nổi bật nhất nhì trong thế giới isekai (P.1) - Ảnh 3.

Shin Wolford qua đời vì tai nạn xe tải và được chuyển sinh đến một thế giới phép thuật. Nửa đời trước có thể tầm thường, nhưng ở cuộc đời mới này, ngay từ khi sinh ra Shin đã được theo học những pháp sư mạnh nhất của vương quốc. Học phép còn chưa đủ, Shin còn được võ sư mạnh nhất truyền dạy. Có thể nói Shin trở thành người văn võ toàn tài.

Sicily von Claude là bạn gái của Shin Wolford và là người tự lựa chọn đi theo con đường healer. Sicily học hỏi được rất nhiều từ những phù thủy mạnh mẽ hơn cô và về cuối thì Sicily thì khả năng hồi máu diện rộng rất mạnh mẽ. 

4. Arifureta - Kaori 

Top những nhân vật healer nổi bật nhất nhì trong thế giới isekai (P.1) - Ảnh 4.

Nhóm của nhân vật chính Hajime ở Arifureta hơi kỳ lạ, vì chủ yếu bao gồm những cô gái đã phải lòng Hajime. Bản thân Hajime bắt đầu như một kẻ yếu đuối tìm cách trở nên mạnh mẽ hơn sau khi bị ép buộc cũng như rèn luyện khắc nghiệt.

Mọi người trong nhóm đều sở hữu siêu năng lực đặc biệt, cùng với nhau họ tạo ra nhóm mạnh về mọi mặt. Cô bạn học cùng lớp của Hajime là Kaori là healer chính và cho phép cô nàng hồi phục cho cả team ở khoảng cách xa và đồng thời sử dụng khá nhiều phép hồi máu cùng lúc. 

 5. Cautious Hero: The Hero Is Overpowered But Overly Cautious - Ristarte

Top những nhân vật healer nổi bật nhất nhì trong thế giới isekai (P.1) - Ảnh 5.

Cốt truyện của Cautious Hero: The Hero Is Overpowered But Overly Cautious kể về người anh hùng "đặc biệt" có tên Seiya. Sau khi được nữ thần Ristarte triệu tập để cứu thế giới Gaisprande, bình thường các anh hùng sẽ chuẩn bị để bắt đầu cuộc hành trình diệt quỷ của mình. Tuy nhiên, Seiya lại chuẩn bị... lâu hơn bình thường, anh ta chắc bài đến mức chỉ đánh với kẻ yếu hơn mình rất nhiều và luôn luôn chuẩn bị quá mức để giữ mạng an toàn.

Vốn là một nữ thần, thế nên Ristarte rất giỏi trong việc hồi phục khi cô có thể hồi phục mana hoàn toàn cho người khác hoặc gắn liền được các phần cơ thể đã bị tách rời. Tuy nhiên, ở trong thế giới loài người thì Ristarte đã bị nerf đi nhiều, còn nếu được đưa về thế giới của thần thì cô nàng sẽ mạnh hơn nhiều.