Loạt mỹ nhân 2k mới nổi đang leo top trong làng 18+ Nhật Bản (P.2)

Chỉ vừa mới tham gia vào ngành công nghiệp phim người lớn chưa quá lâu, những cô gái này đã tạo dựng được tên tuổi của mình trong lòng người hâm mộ.

4. Mei Miyajima

Loạt mỹ nhân 2k mới nổi đang leo top trong làng 18+ Nhật Bản (P.2) - Ảnh 1.

Mei Miyajima, sinh năm 2000, đến từ thành phố Matsuyama, tỉnh Ehime. Cô gái 21 tuổi sở hữu gương mặt nuột nà, thân hình thắt đáy lưng ong nhưng lại kèm theo vòng một đầy đặn. Mei được công ty chủ quản Soft on Demand giới thiệu là "1 viên ngọc quý, được lựa chọn ra từ 1 nghìn ứng viên" để trở thành ngôi sao AV thế hệ mới.

Loạt mỹ nhân 2k mới nổi đang leo top trong làng 18+ Nhật Bản (P.2) - Ảnh 2.

Trước đó, Mei đang theo học đại học năm 2, chuyên ngành điều dưỡng. Ước mơ của cô nàng là có thể được đi du học nước ngoài, để có thể học sâu thêm về ngành điều dưỡng nhi khoa. Thế nhưng, cô gái quyết định quay 1 phát 180 độ và quyết định trở thành ngôi sao AV mới của công ty SOD trong vòng 100 ngày. Dù vậy, về sau cô nàng từ bỏ ý định này vì dịch COVID và quyết định tiếp tục theo đuổi nghề diễn viên AV. Theo thống kê từ bảng xếp hạng, Mei Miyajima đứng hạng 87 trong số các diễn viên 18+ ăn khách nhất năm nay.

5. Nana Yagi

Loạt mỹ nhân 2k mới nổi đang leo top trong làng 18+ Nhật Bản (P.2) - Ảnh 3.

 Nana Yagi sinh năm 2000 tại tỉnh Nagano, Nhật Bản, gia nhập ngành giải trí vào tháng 12/2019 với tư cách diễn viên phim người lớn. Hiện tại, cô nàng đang là diễn viên của công ty Moodyz. Được biết, Mizuki là 1 trong những người trẻ nhất tham gia lĩnh vực này khi bước chân vào lĩnh vực 18+ khi vẫn đang ở độ tuổi 19.

Loạt mỹ nhân 2k mới nổi đang leo top trong làng 18+ Nhật Bản (P.2) - Ảnh 4.

Sở hữu nhan sắc dịu ngọt, dễ thương, Nana Yagi nhanh chóng trở thành 1 trong những cái tên được yêu thích bậc nhất. Dù vậy, số đo 3 vòng rất ấn tượng chẳng kém gì những người đẹp khác khi các chỉ số của cô nàng là 82 - 56 - 86cm. Trong vòng 1 năm nay, Nana Yagi đã thăng tiến mạnh mẽ và trở thành 1 trong những cô gái có lượng đĩa bán ra cao nhất trong số các tân binh, và cô cũng đạt hạng 24 trong số các diễn viên 18+ ăn khách nhất năm 2020.

6. Mina Kitano

Loạt mỹ nhân 2k mới nổi đang leo top trong làng 18+ Nhật Bản (P.2) - Ảnh 5.

Mina Kitano sinh ngày 20/5/2000, gia nhập ngành giải trí vào tháng 4/2021 với tư cách diễn viên 18+. Trước khi gia nhập ngành công nghiệp 18+, cô nàng được mệnh danh là nữ phục vụ ăn khách số 1 tại khu Ginza, Tokyo. Dù sở hữu số đo 3 vòng cực kỳ nóng bỏng là 92 - 59 - 89 cm, màn trình làng Mina Kitano chỉ được đánh giá là bình thường và không quá thu hút trong khoảng thời gian đầu tiên. 

Dù vậy, với sức hút của mình, Mina Kitano đã nhanh chóng được công chúng chú ý tới. Cô nàng liên tục có mặt trong các bảng xếp hạng các diễn viên 18+ ăn khách nhất khi luôn có mặt trong top 10. Thậm chí, cô nàng còn đạt tới con số 100 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội sau chưa đến 5 tháng hoạt động, một con số mà rất ít những cái tên được đánh giá là khởi đầu chậm chạp có thể mơ tới chứ đừng nói là đạt được. 

Loạt mỹ nhân 2k mới nổi đang leo top trong làng 18+ Nhật Bản (P.2) - Ảnh 6.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.