4 thanh niên đẹp trai nhà giàu nhưng đừng có dại lấy làm chồng trên phim Việt

Có ngoài hình bảnh bao và gia thế giàu có, những anh chàng này lại là người chồng nhiều tật xấu. 

Vũ (Quốc Trường) - Về nhà đi con

Vũ đang là một trong những nhân vật hot nhất màn ảnh nhỏ. Là một công tử nhà giàu, sở hữu khuôn mặt điển trai cùng phong thái giao tiếp lịch thiệp, Vũ có thể trở thành "hoàng tử trong mơ" của các cô gái nếu không mắc bệnh trăng hoa khó chữa.

Khi chưa kết hôn, Vũ đã nổi tiếng là một tay chơi đào hoa, xem các cô gái là mục tiêu chinh phục không hơn không kém. Dù hôn nhân với Thư chỉ là hợp đồng trao đổi, việc Vũ thiếu tôn trọng vợ, suốt ngày chạy theo "tiểu tam", vô tâm với con trai mới sinh khiến anh phải nhận hàng tá lời chỉ trích từ khán giả. Trong mắt các bậc phụ huynh, Vũ chắc chắn là mẫu ông chồng ai cũng muốn con gái mình tránh xa hàng cây số.

Thanh (Anh Dũng) - Sống chung với mẹ chồng

Trước Về nhà đi con, Sống chung với mẹ chồng là bộ phim có thể khiến nhiều cô gái e ngại cuộc sống hôn nhân. Bi kịch của cô dâu trẻ Minh Vân không chỉ đến từ bà mẹ chồng khó tính mà còn từ người bạn đời nhu nhược. Thanh là mẫu đàn ông "con trai cưng của mẹ", sinh ra trong gia đình giàu có, được mẹ chăm chút bao bọc từng li từng tí ngay cả khi đã lập gia đình. Chính vì vậy Thanh suy nghĩ thiếu chín chắn, không biết cách xây dựng gia đình, dễ nổi nóng mất kiểm soát.

Chính tính cách trẻ con nóng nảy của Thanh đã khiến mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu trong gia đình thêm phần gay gắt. Mỗi khi có xung đột giữa mẹ và vợ, thay vì mềm mỏng hoà giải, Thanh lại bênh vực mẹ vô lý khiến Minh Vân nhiều lần chịu ấm ức. Không chỉ vậy, anh chàng còn mắc tật ghen tuông vô cớ, không ít lần nổi máu vũ phu "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với vợ. Với những tính xấu như vậy , Thanh đã khiến cuộc hôn nhân của mình đi đến tan vỡ. 

Nam (Mạnh Trường) - Chạy trốn thanh xuân

Nam khá "chắc suất" trong danh sách những nhân vật bị ghét nhất màn ảnh nhỏ Việt 2019 vì chuyện tình tay ba lằng nhằng với An (Lưu Đê Ly) và Châu (Huyền Lizzie). Khác với những "cậu ấm" còn lại trong danh sách này, Nam là người đàn ông trưởng thành, được nuôi dạy khiêm khắc trong một gia đình vốn gia giáo. Tuy vậy, anh chàng mắc bệnh "nửa vời" trong tình cảm, làm khổ cả hai nữ chính.

Nam chủ động cầu hôn Châu khi vẫn còn tình cảm với An, sau đó lại bỏ rơi vợ chưa cưới ngay trong lễ đính hôn và quay lại với người yêu cũ. Nối lại tình xưa với An chưa bao lâu thì Nam lại lung lay vì thương Châu, nhưng sau khi quyết định cưới Châu, Nam vẫn "ngựa quen đường cũ". Một ông chồng đứng núi này trông núi nọ như Nam thực sự là cơn ác mộng của mọi cô gái. 

Thành (Tiến Lộc) - Về nhà đi con

Về nhà đi con là bộ phim khiến không ít cô gái "mất niềm tin" ở đàn ông. Ngoài Vũ, bộ phim còn có một nhân vật nữa bị "ném đá" không kém dù đẹp trai, thành đạt, đó là Thành - người yêu cũ của Huệ. Thành từng là mối tình đẹp dở dang của Huệ khi còn trẻ. Dù gặp lại nhau khi đều đã có gia đình, Thành vẫn tỏ ý còn tình cảm với Huệ, muốn nối lại tình xưa. Trong khi đó, vợ Thành là một người phụ nữ xinh đẹp, thông minh, rất yêu chồng.

Nhìn bề ngoài, Thành là người đàn ông lý tưởng bởi vẻ nhã nhặn, học thức, là bác sĩ giỏi, nhưng thực tế đây lại là nhân vật gây ức chế bởi tính cách nhập nhằng. Một số khán giả còn nhận xét Thành rất hèn nhát, cảm thấy thua kém trước người vợ tài giỏi hơn mình rồi đâm ra chán chường hôn nhân, anh tìm cách nối lại tình cũ cũng chỉ vì muốn thoát khỏi cuộc sống bế tắc của mình. Thành là nguyên nhân gián tiếp khiến Huệ và Khải ly hôn. Chẳng ai muốn dính đời mình với một người vẫn lằng nhằng người cũ như Thành. 

(Theo Emily - IOne)