Cúc Tịnh Y tình tứ đến suýt té cạnh "phi công trẻ" Tăng Thuấn Hy, ánh mắt ngập "hường phấn" khiến fan ship điên đảo

Cúc Tịnh Y và Tăng Thuấn Hy cùng nhau có mặt ở Bạch Ngọc Lan 2021 để quảng bá cho Mộ Nam Chi.

Vào tối 10/6, lễ trao giải truyền hình Thượng Hải - Bạch Ngọc Lan 2021 chính thức diễn ra, quy tụ những ngôi sao sáng nhất trong năm qua về lĩnh vực diễn xuất màn ảnh nhỏ. Trong số những mỹ nhân góp mặt, Cúc Tịnh Y là cái tên thu hút đông đảo sự chú ý của người xem nhờ tạo hình quyến rũ khác lạ. Thêm vào đó, cô còn xuất hiện bên cạnh Tăng Thuấn Hy để tranh thủ quảng bá cho bộ phim cổ trang Mộ Nam Chi đang chờ ra mắt.

Trên thảm đỏ và hậu trường của lễ trao giải Bạch Ngọc Lan 2021, Cúc Tịnh Y luôn có mặt cùng với bạn diễn Tăng Thuấn Hy. Cả hai cùng nhau chụp ảnh, "tung hứng" trả lời câu hỏi, sau đó cùng nhau dạo chơi trong khuôn viên trước thềm sự kiện diễn ra. Nhiều khoảnh khắc đáng yêu của cả hai đã được bắt chụp lại, càng xem càng thấy khí chất cặp đôi lan tỏa mạnh mẽ.

Cúc Tịnh Y đi thảm đỏ cùng Tăng Thuấn Hy

Cả hai vui vẻ ở lễ trao giải Bạch Ngọc Lan

Đã vậy Tăng Thuấn Hy còn vô cùng ga lăng, cưng chiều Cúc Tịnh Y khi nhường nhịn cô ở những câu hỏi, thậm chí luôn đi cạnh và canh chừng cho cô nàng vì trước đó, cô đã bị vấp té nhẹ ngay thảm đỏ. Cặp đôi Mộ Nam Chi trao nhau ánh mắt thân thiết, sóng đôi nhau như một couple thật sự. Những hình ảnh đáng yêu này đang khiến fan vô cùng thích thú, mong muốn Mộ Nam Chi nhanh chóng ra mắt.

Cúc Tịnh Y ngồi "múa mép", còn Tăng Thuấn Hy trao nàng ánh mắt cưng chiều

Hai bóng lưng vô cùng có khí chất cặp đôi

Cú vấp của Cúc Tịnh Y và phản ứng đáng yêu của cô nàng

Mộ Nam Chi là bộ phim có yếu tố trùng sinh, xuyên không, kể về nữ chính Khương Hiến (Cúc Tịnh Y) dùng năng lực của một hoàng hậu tiền kiếp để bành trướng thế lực, giúp nam nhân bên cạnh mình vươn lên vị trí cao nhất. Còn với Tăng Thuấn Hy, anh cũng chịu cảnh tái sinh và dùng sức lực của mình để mang Khương Hiến về bên mình.

Cúc Tịnh Y và Tăng Thuấn Hy tình tứ ở hậu trường chụp ảnh

Cúc Tịnh Y tình tứ đến suýt té cạnh phi công trẻ Tăng Thuấn Hy, ánh mắt ngập hường phấn khiến fan ship điên đảo - Ảnh 9.

Mộ Nam Chi vẫn chưa có lịch chiếu

Cúc Tịnh Y tình tứ đến suýt té cạnh phi công trẻ Tăng Thuấn Hy, ánh mắt ngập hường phấn khiến fan ship điên đảo - Ảnh 10.

Kết quả lễ trao giải Bạch Ngọc Lan 2021 sẽ được công bố vào tối 10/6.

Nguồn ảnh: Weibo