Dragon Ball tuyên bố "một sự thật cực sốc dần được đưa ra ánh sáng", các fan gọi tên "thánh ăn hành" Yamcha

Đó là thông tin được nhiều fan Dragon Ball bàn luận sôi nổi khi có một sự thật cực sốc dần được đưa ra ánh sáng. Bất ngờ anh chàng Yamcha được nhắc tên nhiều nhất.

Mới đây nhất thì trên trang web chính thức của Dragon Ball đăng tải những ảnh phác thảo đầu tiên của Dragon Ball Super chap 76. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như trang web này ghi thêm một dòng chữ với nội dung: "Đừng bỏ lỡ cuộc đụng độ ý chí dữ dội của Granolah và Vegeta, hoặc tiết lộ về một sự thật cực sốc dần được đưa ra ánh sáng!"

Dragon Ball tuyên bố một sự thật cực sốc dần được đưa ra ánh sáng, các fan gọi tên thánh ăn hành Yamcha - Ảnh 1.

Nguồn ảnh: Dragon Ball Guild Vietnam

Ngay lập tức thì các fan "cực mặn" và nổi tiếng với độ sáng tạo kinh điển của Dragon Ball đã vào cuộc và đưa ra những dự đoán của mình về sự thật cực sốc dần được đưa ra ánh sáng này là gì. Đặc biệt trong số những giả thuyết mà các fan Dragon Ball kể tên thì bất ngờ một cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Đó chính là nhân vật Yamcha, người được mệnh danh là "thánh ăn hành" trong Dragon Ball, một trong những người ban đầu được giới thiệu khá hoành tráng nhưng càng ngày càng phế.

Dragon Ball tuyên bố một sự thật cực sốc dần được đưa ra ánh sáng, các fan gọi tên thánh ăn hành Yamcha - Ảnh 2.

Không phải nói thì chúng ta cũng biết rằng, Yamcha là một trong những nhân vật yếu nhất từ đầu cho tới cuối trận của Dragon Ball. Hầu như các trận chiến mà Yamcha tham gia góp mặt thì anh đều thua tan tác. Thậm chí về sau, tác giả Akira Toriyama gần như còn cắt luôn suất của Yamcha để nhường đất cho các nhân vật khác như Gohan, Vegeta hay Trunks tương lai. Mặc dù bị lôi ra làm trò đùa khá nhiều, nhưng có một điều chúng ta phải công nhận rằng hầu hết các đối thủ của Yamcha đều rất mạnh, thế nên việc anh ta thua là điều tất yếu. Nếu tính ra một cách kỹ càng, rõ ràng Yamcha mạnh thứ 3 nếu chỉ tính riêng loài người, phía sau Tien Shinhan và Krillin. Yamcha là đối thủ đầu tiên của Goku và cũng là học trò của Quy lão. Anh thậm chí đã vượt qua vòng loại giải đấu võ thuật thế giới và lọt vào tứ kết tới 3 lần.

Dragon Ball tuyên bố một sự thật cực sốc dần được đưa ra ánh sáng, các fan gọi tên thánh ăn hành Yamcha - Ảnh 3.

Nhiều fan hâm mộ của bộ manga Dragon Ball tỏ ra khá thắc mắc trước nghi vấn về việc tại sao Son Gohan, con trai đầu của Son Goku lại giống "chú hàng xóm" Yamcha hơn giống bố mình. Có thể bạn còn nhớ, trong cốt truyện Dragon Ball nhân vật Yamcha là một người bạn tốt của gia đình nhân vật chính SonGoKu. Tuy nhiên khi Son Gohan - con trai của Son GoKu và ChiChi xuất hiện theo dòng thời gian của bộ truyện tranh, nhiều fan đã rất hoài nghi khi dung mạo của Son Gohan ngày càng thể hiện nhiều giống với Yamcha - bạn của bố hơn là bố đẻ mình. Thậm chí nhiều người còn cho rằng Yamcha luôn tỏ ra yếu đuối, luôn chết trong các trận chiến là vì cậu ta biết rằng còn có ngọc rồng hồi sinh và muốn giấu đi thân phận thật của mình.

Dragon Ball tuyên bố một sự thật cực sốc dần được đưa ra ánh sáng, các fan gọi tên thánh ăn hành Yamcha - Ảnh 4.
Dragon Ball tuyên bố một sự thật cực sốc dần được đưa ra ánh sáng, các fan gọi tên thánh ăn hành Yamcha - Ảnh 5.

Chính vì những điều trên mà ngay khi trên trang web chính thức của Dragon Ball tuyên bố "một sự thật cực sốc dần được đưa ra ánh sáng" thì các fan gọi tên "thánh ăn hành" Yamcha. Nhiều độc giả cho rằng, Yamcha sẽ phát huy toàn bộ sức mạnh, đánh bại Granola và thể hiện sức mạnh của một người đàn ông mạnh mẽ, là cha đẻ thực sự của Gohan. Tất nhiên là truyện sẽ không đi theo hướng đấy đâu đúng không các bạn, có lẽ đây chỉ là những bình luận mang tính chất vui vẻ của khán giả mà thôi. Các bạn nghĩ sao về điều này, hãy để lại ý kiến của mình nhé!