One Piece: Đội trưởng băng Râu Đen và 5 nhân vật có thể sẽ sở hữu sức mạnh trái ác quỷ trong tương lai

Trái ác quỷ và Haki là hai trong số những khái niệm nổi tiếng nhất ở thế giới rộng lớn của One Piece, đại diện cho sức mạnh của dàn nhân vật từ chính cho tới phản diện. Tuy vậy, mà không phải ai đặc biệt là ở Tân Thế giới cũng có cơ may sở hữu cả hai thứ trên.

Riêng về trái ác quỷ, thì đây là một thứ mà rất nhiều hải tặc mong muốn sở hữu vì nó có thể ban cho người dùng sức mạnh mặc cho điểm yếu là không thể nào bơi được nữa. Có rất nhiều nhân vật mạnh mẽ, tài năng sau đây nên có sức mạnh từ trái ác quỷ.

5. Jesus Burgess

Jesus Burgess là thành viên của băng hải tặc Râu Đen với danh xưng Champion "Nhà vô địch", gã sở hữu một thể lực đáng kinh ngạc và cũng có thể sử dụng sóng xung kích trong chiến đấu kết hợp với Haki Vũ trang.

Jesus Burgess được cho là sẽ sớm sở hữu sức mạnh từ trái ác quỷ, khi mà băng Râu Đen vốn đang truy tìm những loại trái thần bí này.

One Piece: Đội trưởng băng Râu Đen và 5 nhân vật có thể sẽ sở hữu sức mạnh trái ác quỷ trong tương lai - Ảnh 1.

4. Franky

"Người máy" Franky là thợ đóng tàu của băng Mũ Rơm với mức truy nã 94 triệu belly. Hiện tại, thì anh đang là một trong những thành viên mạnh nhất nhóm.

Tuy vậy, thì Franky sẽ cần phải trở nên mạnh mẽ hơn nữa khi mà càng về sau thì cả băng hải tặc Mũ Rơm sẽ phải đối đầu với nhiều thế lực hùng mạnh hơn nữa như là bộ đôi tứ hoàng Kaido và Big Mom. Nhiều người cho rằng, Franky nên có khả năng từ trái ác quỷ như một Cyborg khác là Bartholomew Kuma.

One Piece: Đội trưởng băng Râu Đen và 5 nhân vật có thể sẽ sở hữu sức mạnh trái ác quỷ trong tương lai - Ảnh 2.

3. Avalo Pizarro

Avalo Pizarro là của băng hải tặc Blackbeard. Gã được Chính quyền Thế giới xem như một mối nguy hiểm và từng bị giam giữ ở tầng thứ sáu của Impel Down.

Cũng như người đồng đội Jesus Burgess, thì nhiều khả năng là một cựu tù nhân nguy hiểm như Avalo sẽ sớm tiếp nhận sức mạnh từ trái ác quỷ.

One Piece: Đội trưởng băng Râu Đen và 5 nhân vật có thể sẽ sở hữu sức mạnh trái ác quỷ trong tương lai - Ảnh 3.

2. Van Augur

Van Augur là một trong những thành viên đầu tiên gia nhập băng Râu Đen. Hắn được xếp vào hàng ngũ những xạ thủ giỏi nhất thế giới One Piece với khả năng bách phát bách trúng. Khả năng thiện xạ đã được thể hiện rõ ở Jaya và Impel Down.

Với việc là thành viên của băng hải tặc Râu Đen vốn đang có mục đích truy tìm những trái ác quỷ, thì Van Augur rất được mong chờ sẽ là người tiếp theo được gia tăng sức mạnh như các thành viên khác.

One Piece: Đội trưởng băng Râu Đen và 5 nhân vật có thể sẽ sở hữu sức mạnh trái ác quỷ trong tương lai - Ảnh 4.

1. Koby

Koby là một người bạn nhưng đồng thời cũng là đối thủ của Monkey D.Luffy. Từng là một cậu nhóc nhút nhát khi còn ở trên tàu của băng hải tặc Alvida, nhưng giờ đây dưới sự huấn luyện của Garp thì Koby đã trở thành một Đại tá Hải quân với hoài bão vươn tới vị trí Đô Đốc.

Koby sở hữu kĩ năng chiến đấu khá tốt khi đủ mạnh để sử dụng Rokushiki (Lục thức) kết hợp với Haki Quan sát. Với tham vọng trở thành một Đô Đốc trong tương lại, thì không chỉ phát triển thêm về Haki, mà Koby cũng nên sở hữu sức mạnh đến từ một trái ác quỷ.

One Piece: Đội trưởng băng Râu Đen và 5 nhân vật có thể sẽ sở hữu sức mạnh trái ác quỷ trong tương lai - Ảnh 5.