Ngoài Avengers: Endgame, bom tấn nào sẽ tiếp tục "chào hàng" trong tháng 12?

Tháng 12- thời điểm hoàn hảo để các bom tấn năm 2019 tung ra đoạn trailer đầu tiên của mình. Vậy ngoài Avengers: Endgame, những cái tên nào sẽ được tung ra?

Mở đầu tháng 12 bằng trailer đầu tiên của Avengers 4 khiến các fan hâm mộ vô cùng háo hức. Đoạn trailer tuy ngắn ngủi nhưng đã mang lại vô số những cảm xúc "khó tả". Tuy không chứa quá nhiều nội dung, nhưng với sức hút "khổng lồ" của mình, trailer Avengers: Endgame dễ dàng đạt được lượng view nhiều nhất từ trước đến nay với 289 triệu views trong vòng 24 tiếng.

Và theo một số thông tin cho biết, sẽ có rất nhiều bộ phim bom tấn cũng sẽ ra mắt trailer vào tháng 12/2018. Có thể nói đây là thời điểm thuận lợi để một loạt hãng tung ra món quà giáng sinh cho các fan hâm mộ.

Chúng ta hãy cùng điểm danh xem những bộ phim nào sẽ được "chào hàng" trong thời gian tới nhé. Có những cái tên sẽ khiến bạn phải "nhảy cẫng" lên vì sung sướng đấy.

1. Spider-Man: Far From Home

Ngoài Avengers: Endgame, bom tấn nào sẽ tiếp tục chào hàng trong tháng 12? - Ảnh 1.

Chắc chắn Spider-Man: Far From Home đang là cái tên được nhiều người "kêu gọi" nhất. Mới đây trailer của bộ phim đã được tung ra tại sự kiện Comic-Con Experience (CCXP) ở San Paulo, Brazil. Tuy nhiên chỉ được phát riêng cho một số khán giả chứ không được phát online khiến nhiều người tỏ ra rất "ấm ức", họ hi vọng rằng trailer của bộ phim sẽ sớm chính thức được ra mắt.

Chủ tịch Marvel Kevin Feige cho biết bộ phim sẽ được thiết lập vào mùa hè với bối cảnh ở châu Âu khi Peter và một số bạn bè của anh đến đây nghỉ hè. Đó có thể là hành trình cực kỳ khắc nghiệt hơn cả dự đoán ban đầu đưa Người Nhện không chỉ ở châu Âu mà còn có thể ở chiều không gian và thời gian khác. Theo Dan Lebental - biên kịch của Far From Home, bộ phim sẽ lớn hơn cả về quy mô lẫn độ hài hước so với phần phim trước.

2. Godzilla: King of the Monsters

Ngoài Avengers: Endgame, bom tấn nào sẽ tiếp tục chào hàng trong tháng 12? - Ảnh 2.

Những hình ảnh đầu tiên về Godzilla: Vua Quái vật đã được tiết lộ tại SDCC chỉ năm tháng trước khi bộ phim được khởi chiếu và đến bây giờ mọi người đang rất hi vọng bộ phim này lại tiếp tục ra mắt đoạn giới thiệu tiếp theo trong tháng này.

Và nhiều tin đồn cho biết giám đốc Mike Dougherty cũng đã xác nhận rằng đoạn trailer thứ 2 của Godzilla: King of the Monsters sẽ ra mắt tại CCXP - giống như cách của Spider-Man: Far From Home và sau đó sẽ được đưa lên mạng.

Như đã biết trước từ after-credit của Kong: Skull Island thì phần tiếp theo của này sẽ có sự xuất hiện của bộ ba quái vật nổi tiếng Mothra, Rodan và rồng ba đầu King Ghidorah. Ba Kaiju huyền thoại này sẽ cùng đối đầu với vua quái vật Godzilla. Với tận 4 siêu quái vật trong tay, bộ phim sẽ tạo nên một trận đánh kinh thiên động địa với quy mô chưa từng thấy trên màn ảnh.

3. Shazam!

Ngoài Avengers: Endgame, bom tấn nào sẽ tiếp tục chào hàng trong tháng 12? - Ảnh 3.

Một bộ phim khác của hãng Warner Bros. vào năm 2019 cũng dự đoán sẽ ra mắt teaser tại SDCC là Shazam!.

Ở nguyên tác truyện tranh, nhân vật chính của Shazam! thực chất một cậu bé có tên Billy Batson. Siêu anh hùng sở hữu sức mạnh phi thường, tốc độ vượt trội, và khả năng bay lượn siêu đẳng. Nhưng ngặt một nỗi dù có siêu sức mạnh nhưng trong siêu anh hùng này lại là một tâm hồn rất trẻ con.

Bộ phim sẽ xoay quanh quá trình của cậu bé mồ côi Billy khi trở thành một siêu anh hùng mạnh mẽ. Những tình huống hài hước, trò đùa vô tư của cậu bé đã khiến mọi thứ bị đảo lộn nhưng từ đó cậu cũng phải gánh trọng trách bảo vệ mọi người.

4. Frozen 2

Ngoài Avengers: Endgame, bom tấn nào sẽ tiếp tục chào hàng trong tháng 12? - Ảnh 4.

Một trong số ít những bộ phim của Disney vào năm 2019 không có trailer trong tháng vừa qua chính là Frozen 2. Với ngày ra mắt vào tháng 11 năm sau thì nhiều người dự đoán rằng bộ phim sẽ tung ra trailer chính thức trong tháng 12 này.

Nữ hoàng băng giá 2 là sự trở lại của hàng loạt tên tuổi đã tạo nên thành công cho phần một. Trong phần mới, bộ đôi đạo diễn Jennifer Lee và Chris Bucks tiếp tục là người chỉ đạo. Nội dung chính của phần phim thứ hai đến nay vẫn được giữ kín, song đạo diễn Chris Bucks từng hé lộ tính cách của nữ hoàng băng giá Elsa sẽ có phần thay đổi khi cô ấy có thể mở lòng và bắt đầu tận hưởng cuộc sống.

Với việc bộ phim gốc trở thành hiện tượng trên toàn thế giới, phần tiếp theo chắc chắn đã được Disney chuẩn bị rất kỹ lưỡng trước khi ra mắt khán giả.

5. Star Wars 9

Ngoài Avengers: Endgame, bom tấn nào sẽ tiếp tục chào hàng trong tháng 12? - Ảnh 5.

Bộ phim cuối cùng có tin đồn ra mắt trailer vào tháng 12 chính là Star Wars 9.

Theo kế hoạch ban đầu của hãng Lucasfilm, nếu The Force Awakens là bộ phim của Han Solo, The Last Jedi là của Luke Skywalker thì Star Wars 9 sẽ câu chuyện về công chúa Leia.

Và câu chuyện về gia đình Skywalker đã kéo dài trong tổng cộng 8 bộ phim, do đó, không có gì ngạc nhiên khi có nhiều người cho rằng phần 9 - phần khép lại loạt ba bộ phim Star Wars mới sẽ kết thúc chuỗi câu chuyện đó. Điều đó có nghĩa người hâm mộ sắp sửa tạm biệt với các nhân vật cũ và chào đón những người mới cho các cuộc phiêu lưu trong tương lai.