4 nhân vật có thể cứu Iron Man thoát khỏi tình trạng khốn đốn trong Trailer Avengers: Endgame

Trailer Avengers: Endgame được tung ra trong vài ngày trước đã dậy lên nhiều giả thuyết trong cộng đồng fan Marvel. Một trong số đó là việc giải cứu Tony Stark - Iron Man đang gặp nguy khốn trong vũ trụ. Vậy, ai sẽ là người có thể cứu được Tony trong Avengers 4?

1. Carol Danvers - Captain Marvel

4 nhân vật có thể cứu Iron Man thoát khỏi tình trạng khốn đốn trong Trailer Avengers: Endgame - Ảnh 1.

Với sự “nhá hàng” Carol Danvers như vừa rồi, có thể cô ấy sẽ góp phần không nhỏ vào công cuộc cứu mạng Tony Stark. Nick Fury đã kêu gọi cô, nên cô chắc chắn sẽ bay về Trái Đất. Với khả năng bay ngoài không gian như vậy, cô có thể tìm được Tony một cách ngẫu nhiên và đưa anh ấy về nhà.

2. Pepper Potts

4 nhân vật có thể cứu Iron Man thoát khỏi tình trạng khốn đốn trong Trailer Avengers: Endgame - Ảnh 2.

Hình ảnh nhá hàng của Pepper trong bộ giáp Rescue

Theo như trong trailer Avengers: Endgame, Tony đã ghi lại một thông điệp cho Pepper bằng mũ Iron Man. Việc lời nhắn này tới được tháp Stark là hoàn toàn có thể nếu Tony có khoảng cách đủ gần Trái Đất, hoặc nhờ sự khuếch đại bằng hệ thống trên Benatar. Và dĩ nhiên, khi nhận được lời nhắn này, Pepper Potts sẽ không thể ngồi yên.

Theo các hình ảnh bị rò rỉ, Pepper sẽ trở thành nữ anh hùng Rescue. Trong khi ghi âm bằng chiếc mũ trụ còn sót lại để gửi cho cô bạn gái ở đầu trailer, Tony đã nhắc đến chữ "rescue". Rất có thể, sau khi nhận được lời nhắn, Pepper sẽ "bay" vào vũ trụ giải cứu Tony hoặc cử một đội quân Iron Man đến cứu viện. Theo nguyên tác comics, Pepper vô tình phát hiện ra một bộ giáp được Tony chế tạo riêng cho mình được giấu kín bên trong một trụ sở của Stark Industries.

4 nhân vật có thể cứu Iron Man thoát khỏi tình trạng khốn đốn trong Trailer Avengers: Endgame - Ảnh 3.

Theo comics, Pepper vô tình phát hiện ra một bộ giáp được Tony chế tạo riêng cho mình

3. Iron Man sẽ tự cứu lấy mình

Tony dường như hoàn toàn cam chịu số phận của mình trong trailer Avengers: Endgame, nhưng chúng ta không thể hoàn toàn khẳng định điều ấy vì anh đã chứng tỏ là người sống sót cuối cùng. Anh đã sống sót trước cú đâm vào bụng anh bởi Thanos. Có lẽ, Tony trong những giây phút cuối cùng sẽ tìm ra công nghệ tiên tiến của Benatar để đi đủ nhanh nhằm về nhà, hoặc làm mới nguồn cung cấp oxy để câu giờ.

4 nhân vật có thể cứu Iron Man thoát khỏi tình trạng khốn đốn trong Trailer Avengers: Endgame - Ảnh 4.

Anh đã thành công tạo ra lò phản ứng hồ quang trong một hang động thiếu thốn, vì thế anh ấy cũng có thể tìm ra được cách lọc lại không khí và tăng tốc con tàu.

4. Nebula

Theo như trailer, có vẻ như Nebula đang ở trên tàu The Benatar cùng Tony Stark. Thông thường, Nebula không thực sự thân thiện với ai ngoài Gamora nên ban đầu chắc chắn cô ta sẽ "làm lơ" trước tình cảnh của Stark. Cô ta sẽ từ chối giúp đỡ, sẽ không quan tâm và tỏ ý rời đi, vì trên hết thì cô ta không gặp phải tình trạng thiếu thốn như anh hiện tại.

4 nhân vật có thể cứu Iron Man thoát khỏi tình trạng khốn đốn trong Trailer Avengers: Endgame - Ảnh 5.

Tuy nhiên, ta thấy rằng Nebula trong vẻ ngoài lạnh như sắt thép là lòng tốt, là người có tình cảm. Cô ấy hoàn toàn có thể vì lương tâm thôi thúc mà quay trở lại cứu Tony. Sở hữu cơ thể máy có thể sạc một nguồn năng lượng vô cùng lớn như trong Guardians Of The Galaxy vol. 2, cùng hiểu biết về du hành trong vũ trụ, Nebula có thể sẽ trở thành cộng sự tạm thời của Tony để có thể trở về Trái Đất.

Ngoài ra, sau Avengers: Infinity War, có vẻ như Valkyrie, Korg và Miek vẫn còn sống và đang lưu lạc trong vũ trụ. Có thể họ sẽ tình cờ cứu được Tony. Ngoài ra, vua lùn Eitri cũng có khả năng sẽ ra tay hỗ trợ các anh hùng của chúng ta.