The Spy Who Dumped Me: Điểm mặt dàn sao tài năng vừa đẹp vừa lầy trong sứ mệnh điệp viên bất đắc dĩ

Là tác phẩm hành động – hài đến từ hãng Lionsgate, The Spy Who Dumped Me (tựa Việt: Bạn Trai Cũ Tôi Là Điệp Viên) hứa hẹn sẽ gây bão màn ảnh tháng 8 bằng những pha hành động mãn nhãn cùng các khoảnh khắc cười “không nhặt được mồm” khi các nhân vật bị cuốn vào trò chơi điệp viên nghẹt thở.

Tác phẩm là câu chuyện về cô nàng Audrey (Mila Kunis) bị người yêu bỏ, nhưng còn chưa kịp nguôi ngoai đã phải hoảng hồn vì anh người yêu cũ hóa ra là… điệp viên, khiến cô bị vạ lây và phải tá hỏa trốn đi châu Âu. 

Cùng với sự trợ giúp từ nàng bạn thân Morgan (Kate McKinnon) và anh chàng điệp vụ điển trai Sebastian Henshaw (Sam Heughan), Audrey quyết tâm gạt đi nước mắt để trở thành nữ điệp viên đáng gờm và mạnh mẽ.

The Spy Who Dumped Me: Điểm mặt dàn sao tài năng vừa đẹp vừa lầy trong sứ mệnh điệp viên bất đắc dĩ - Ảnh 1.

Điểm nhấn của Bạn Trai Cũ Tôi Là Điệp Viên bên cạnh những pha hành động nghẹt thở hay sự hài hước lầy lội còn nằm ở một dàn diễn viên sáng giá. Ngoài cặp đôi mỹ nữ Mila Kunis và Kate McKinnon, phim còn có sự xuất hiện của hai anh chàng điệp viên quyến rũ do Sam Heughan và Justin Theroux thủ vai. Nhân dịp bộ phim chuẩn bị ra rạp, cùng nhìn lại dàn diễn viên tài năng của Bạn Trai Cũ Tôi Là Điệp Viên.

1. Mila Kunis trong vai Audrey – Nữ chính xinh đẹp số nhọ: Đời bỗng đảo lộn vì một tin nhắn!

Ngôi sao nóng bỏng Mila Kunis đảm nhận vai chính của phim là một cô nàng bánh bèo đang buồn khổ vì bị bạn trai đá, bỗng dưng chịu "kiếp nạn" bị truy sát vì anh chàng yêu nghiệt kia chẳng may lại mang phận điệp viên ngầm. 

Là một tên tuổi điện ảnh sáng giá với sự nghiệp lẫy lừng Hollywood, ngay từ khi 14 tuổi, Mila Kunis đã tạo được dấu ấn trên màn ảnh qua vai Jackie Burkhart trong phim truyền hình That '70s Show (1998–2006). Vai diễn ma mị của Mila Kunis trong Black Swan năm 2010 đã đem về cho cô cả tá giải thưởng, trong đó phải kể tới các đề cử của SAG Awards và Quả Cầu Vàng cho Nữ phụ xuất sắc.

The Spy Who Dumped Me: Điểm mặt dàn sao tài năng vừa đẹp vừa lầy trong sứ mệnh điệp viên bất đắc dĩ - Ảnh 2.

Mila Kunis xuất thần với những vai diễn vui nhộn nhưng có chiều sâu

Được biết tới với thành công của những tác phẩm như Bad Moms, TED, Forgetting Sarah Marshall… Mila Kunis chẳng còn lạ lùng gì với dòng phim hài. Từ một bà mẹ tồi cho tới một cô bạn gái lắm chiêu, dường như lúc nào nhân vật của Kunis cũng có vấn đề với đàn ông. 

Một lần nữa màn ảnh lại chứng kiến nữ diễn viên một lần nữa trải qua sóng gió tình trường trong The Spy Who Dumped Me, có khác là bên cạnh yếu tố hài hước, Mila Kunis sẽ còn hóa thân thành một đả nữ khi nhân vật Audrey "lột xác", biến đau thương thành vũ khí để trút giận lên lũ sát thủ đang truy đuổi cô. 

Xuyên suốt chuyến hành trình phiêu lưu, nhân vật Audrey có nhiều chuyển biến trong cả tính cách lẫn ngoại hình, từ lúc mặc những chiếc áo sơ mi Hawaii sặc sỡ với thái độ bất cần đời sang diện những bộ cánh quyến rũ đầy "thần thái" khi thực hiện "sứ mệnh" điệp viên.

The Spy Who Dumped Me: Điểm mặt dàn sao tài năng vừa đẹp vừa lầy trong sứ mệnh điệp viên bất đắc dĩ - Ảnh 3.

Đôi mắt to tròn giàu cảm xúc và thân hình bốc lửa của nữ diễn viên cũng là một trong những điểm nhấn của nhân vật Audrey

2. Kate McKinnon trong vai Morgan – Cô bạn quân sư quạt mo gở mồm

Trong phim, cô bạn thân Morgan của Audrey với mái tóc vàng xoăn bồng bềnh được nữ diễn viên Kate McKinnon đảm trách. Với cống hiến của mình trong lĩnh vực truyền hình mà tiêu biểu là thành công của chương trình Saturday Night Live, Kate McKinnon được đề cử tới 6 lần giải Primetime Emmy Awards. 

Người đẹp này cũng giống như Mila Kunis là một cái tên quen thuộc của thể loại phim hài với tiếng tăm từ các dự án Ghostbusters, Office Christmas Party, Rough Night, The Angry Birds Movies... Nếu Ghosbusters đánh dấu diễn xuất của Kate trong vai một kỹ sư điện Jillian Holtzmann thông minh xuất chúng thì trong Rough Night lại là một Pippa cuồng nhiệt – một trong năm mảnh ghép làm nên bộ năm sa đọa tại Miami.

The Spy Who Dumped Me: Điểm mặt dàn sao tài năng vừa đẹp vừa lầy trong sứ mệnh điệp viên bất đắc dĩ - Ảnh 4.

Cây hài nước Mỹ Kate McKinnon

Qua các phim đã từng đóng, có thể thấy Kate McKinnon là một cây hài hàng đầu cho các vai nữ cá tính, không sợ trời không sợ đất. Với Bạn Trai Cũ Tôi Là Điệp Viên, nhân vật Morgan cho thấy sự nhiệt tình của một cô bạn thân có thể nói là mẫu mực cho các cặp bạn thân. 

Từ an ủi bạn cho tới sống chết cùng bạn khi bị truy đuổi tới bến, không có gì mà bạn thân không làm cho nhau cả! Chỉ có điều là dù ủng hộ đến thế, Morgan đôi khi lại có những phát ngôn chẳng hợp hoàn cảnh chút nào. Đang bị tội phạm đuổi bắt, bỗng dưng cứ mở miệng là lại gở mồm với những viễn cảnh bi thảm, nhưng chỉ khi ăn nói "lộng ngôn" thì mới ra đúng chất Kate McKinnon!

The Spy Who Dumped Me: Điểm mặt dàn sao tài năng vừa đẹp vừa lầy trong sứ mệnh điệp viên bất đắc dĩ - Ảnh 5.

Tình yêu hết hạn, tình bạn lên ngôi!

3. Justin Theroux trong vai Drew Thayer – Tình cũ không rủ cũng tới

Nhân vật Drew Thayer của Justin Theroux trong Bạn Trai Cũ Tôi Là Điệp Viên là anh chàng bạc tình đá bạn gái bằng một tin nhắn, nhưng sau đó lại "mặt dày" bước vào đời Audrey một lần nữa. Tất cả là bởi Justin che giấu thân phận là một điệp viên CIA đối với Audrey, nhưng không ngờ khi anh bị truy đuổi thì cô người yêu cũng bị vạ lây.

The Spy Who Dumped Me: Điểm mặt dàn sao tài năng vừa đẹp vừa lầy trong sứ mệnh điệp viên bất đắc dĩ - Ảnh 6.

Anh chàng bạn trai cũ của năm là đây

Nam diễn viên người Mỹ được biết tới với các vai diễn trong series truyền hình The Leftovers (2014–2017) và bộ phim The Girl on the Train (2016). Đặc biệt The Leftovers đã đem về cho Justin nhiều giải thưởng cao quý, tiêu biểu như đề cử Critics Choice Television awards và People's Choice awards cho vai Kevin Garvey vào năm 2016. 

Tài năng sản xuất của anh được thể hiện trong hai tác phẩm Mulholland Drive (2001) và Inland Empire (2006) hợp tác cùng đạo diễn David Lynch, cũng như chịu trách nhiệm biên kịch cho Tropic Thunder (2008) và Iron Man 2 (2010) đều có sự góp mặt của Robert Downey Jr.. Thật thú vị khi được biết anh chàng này cũng góp mặt trong bom tấn Star Wars: The Last Jedi năm ngoái.

The Spy Who Dumped Me: Điểm mặt dàn sao tài năng vừa đẹp vừa lầy trong sứ mệnh điệp viên bất đắc dĩ - Ảnh 7.

Justin Theroux đã chứng minh thực lực diễn xuất từ series truyền hình The Leftovers

4. Sam Heughan trong vai chàng điệp viên bảnh bao Sebastian Henshaw

Trút bỏ chiếc váy kilt quen thuộc của người Scotland, ngôi sao của series Outlanders Sam Heughan sẽ khoác lên mình bộ vest lịch lãm trong The Spy Who Dumped Me nơi anh vào vai anh chàng điệp viên Sebastian Henshaw. 

Mái tóc đỏ rối tung nay được cắt ngắn và vuốt gọn ghẽ khiến trai đẹp này lại càng thêm bảnh. Với chiều cao vượt trội 1m91, Sam Heughan tự tin dìu dắt, huấn luyện và bảo vệ cho tới khi hai cô gái tự tin bộc lộ tài năng thiên bẩm và thực hiện xuất sắc nhiệm vụ của điệp viên và phá vỡ âm mưu quốc tế đe dọa sinh mạng hàng nghìn người.

The Spy Who Dumped Me: Điểm mặt dàn sao tài năng vừa đẹp vừa lầy trong sứ mệnh điệp viên bất đắc dĩ - Ảnh 8.

Nam thần nóng bỏng Sam Heughan

Sinh năm 1980, Sam Heughan là cái tên được ca ngợi trên màn ảnh nhỏ qua thành công của series truyền hình xuyên không Outlanders (Kẻ Ngoại Tộc). Vai diễn chiến binh Scotland Jamie Fraser cao lớn và mạnh mẽ của Sam khiến giới phê bình rất mực yêu quý. Bằng chứng là anh nhận được hai đề cử Saturn Awards, một đề cử BAFTA và chiến thắng tại People's Choice Awards năm 2017 cùng nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác.

The Spy Who Dumped Me: Điểm mặt dàn sao tài năng vừa đẹp vừa lầy trong sứ mệnh điệp viên bất đắc dĩ - Ảnh 9.

Sam rạng ngời trong bộ trang phục tuxedo với vai điệp vụ người Anh quyến rũ và đầy bí ẩn

Bạn Trai Cũ Tôi Là Điệp Viên kể về Audrey (Mila Kunis) và Morgan (Kate McKinnon) - đôi bạn thân tuổi băm bất ngờ rơi vào một âm mưu quốc tế khi phát hiện ra tay bạn trai đã "đá" Audrey là một điệp viên CIA. Bị truy đuổi gay gắt bởi nhóm sát thủ theo dấu gã bạn trai, hai cô nàng bắt đầu hành trình vòng quanh Châu Âu và rơi vào hàng loạt tình huống cân não cười ra nước mắt để giải cứu thế giới.

Bạn Trai Cũ Tôi Là Điệp Viên khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 3/8/2018.