Tiểu thuyết Naruto mới hé lộ suy nghĩ của Uchiha Sasuke về cuộc sống hôn nhân với Sakura

Trong cuốn tiểu thuyết spin-off mới nhất cho bộ truyện Naruto, Sasuke thực sự đã nói đến cuộc sống hôn nhân theo một cách mới.

Một trong những mối quan hệ nổi bật nhất trong series Naruto của tác giả Masashi Kishimoto là giữa SasukeSakura. Người hâm mộ luôn muốn được xem mối quan hệ giữa 2 nhân vật này sẽ phát triển như thế nào trong suốt bộ truyện.

Thú vị là sang đến Boruto: Naruto Next Generations, Sasuke và Sukura đã trở thành vợ chồng trong sự ngỡ ngàng lẫn vui mừng của các fan. Điều này càng khiến người hâm mộ muốn được thấy nhiều hơn về tình cảm của cặp đôi này.

Tiểu thuyết Naruto mới hé lộ suy nghĩ của Uchiha Sasuke về cuộc sống hôn nhân với Sakura - Ảnh 1.

May mắn là cuốn tiểu thuyết spin-off mới nhất cho bộ truyện Naruto, Sasuke thực sự đã nói đến cuộc sống hôn nhân theo một cách mới.

Chuyện là khi gặp một người cảm thấy rất hạnh phúc khi kết hôn, Sasuke bắt đầu so sánh nó với chính mình. Chắc chắn chi tiết này sẽ khiến nhiều fan của cặp đôi hạnh phúc, rõ ràng Sasuke quan tâm sâu sắc đến Sakura mặc dù anh ấy chưa bao giờ thể hiện công khai.

Tiểu thuyết Naruto mới hé lộ suy nghĩ của Uchiha Sasuke về cuộc sống hôn nhân với Sakura - Ảnh 2.

Sasuke đã trò chuyện với nhân vật mới- Jiji trong chương thứ hai của tiểu thuyết Sasuke Retsuden, anh bắt đầu tự hỏi liệu các cặp vợ chồng có cần phải ở bên nhau không và làm thế nào để có thể hoàn thành tốt cả công việc ẩn mật cho làng Lá.

Sasuke chia sẻ rằng "Có những khoảng thời gian tôi không trở về nhà dù chỉ một lần, thậm chí trong vài năm". Rồi Jiji hỏi Sasuke rằng: "Sakura có nghĩ tiêu cực về điều này hay không?" và Sasuke cũng bắt đầu tự hỏi điều tương tự.

Sasuke nói thêm: "Không phải là tôi quyết định làm điều này một cách đơn phương. Vì Sakura cần ở lại làng và tôi được yêu cầu thực hiện công việc bên ngoài đất nước, chúng tôi không có lựa chọn nào khác. Chúng tôi chỉ trao đổi thư từ với nhau".

Và đây là lúc Jiji hỏi liệu Sasuke có lo lắng về việc ai đó "không có thiện chí" khi vắng mặt Sasuke hay không? Bởi vì cặp đôi này không có những thứ như nhẫn cưới ở Làng Lá.

Tiểu thuyết Naruto mới hé lộ suy nghĩ của Uchiha Sasuke về cuộc sống hôn nhân với Sakura - Ảnh 3.

Trong khi Sasuke không thể phản hồi hoàn toàn về điều này, rõ ràng câu chuyện đã tiết lộ niềm tin và sự quan tâm của Sasuke dành cho Sakura. Đối với Sasuke, Sakura là gia đình. Dù cô ấy ở đâu, anh nghĩ rằng khía cạnh này sẽ không thay đổi... Sakura là 1 nửa của Sasuke, cô ấy sống và cùng với anh trở thành một gia đình. Mặc dù họ không được kết nối và ngay cả khi không thể gặp nhau hàng ngày, nhưng vai trò và tầm quan trọng của Sakura với Sasuke sẽ không bao giờ thay đổi.

Vì vậy, dù cuộc sống hôn nhân của Sasuke và Sakura không giống như một cặp vợ chồng bình thường trong truyện, nhưng rõ ràng hai người họ luôn đủ tự tin về tình yêu mà cả 2 dành cho nhau, rằng không gì có thể đe dọa đến cuộc hôn nhân của họ.

Thật tốt khi được hiểu nhiều hơn về suy nghĩ của Sasuke với Sakura đúng không nào.

Sasuke Retsuden: The Uchiha Descendants and the Heavenly Stardust, cuốn tiểu thuyết mới này được viết bởi Jun Esaka với bìa được minh họa bởi Masashi Kishimoto. Với một câu chuyện hoàn toàn nguyên bản, cuốn tiểu thuyết này sẽ khám phá quan điểm của cặp vợ chồng về cuộc sống và cái chết. Đây là cuốn thứ hai trong dòng tiểu thuyết mới được xuất bản dưới thương hiệu Jump J-Books của Shueisha vào tháng 8 này.