5 lý do khiến gamer tin rằng: Tam Quốc Ca Ca chính là "tân binh sáng giá" đưa chiến thuật turn-based trở lại cuộc đua, "điểm nóng" hội tụ toàn cao thủ

Lượng game thủ tiếp tục đổ về Tam Quốc Ca Ca những ngày này là minh chứng cho sức hút vẫn chưa hề giảm sút của thể loại chiến thuật turn-based vốn đã rất đặc sắc...

Lối chơi turn-based truyền thống được phần đông game thủ yêu mến nhiều năm

Không chạy theo trào lưu, Tam Quốc Ca Ca trung thành với cốt lõi của thể loại chiến thuật turn-based vốn đã rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Người chơi sẽ tiếp cận với 6 vị tướng, sắp xếp vị trí theo 2 hàng và cùng lao vào những trận đấu trí "hack não" nhất. Vẫn là những lượt chờ từng tướng hành động nhưng trong tựa game này, sẽ có vô số yếu tố khác lạ, đặc sắc mà người chơi có thể lợi dụng, phát huy để chiếm lấy lợi thế, đả bại đối thủ.

5 lý do khiến gamer tin rằng: Tam Quốc Ca Ca chính là tân binh sáng giá đưa chiến thuật turn-based trở lại cuộc đua, điểm nóng hội tụ toàn cao thủ - Ảnh 1.

Một trong những điều khiến game thủ ưng ý nhất ở Tam Quốc Ca Ca là tựa game vẫn giữ vững được phong cách chiến thuật có chiều sâu, được thể hiện không chỉ ở cơ chế chiến đấu mà còn trong cả nhiều hoạt động tranh tài. Để làm được điều này, "khung sườn" turn-based đã hỗ trợ tối đa, đưa những gì được yêu thích nhất, hay nhất và biến hóa, nâng cấp để phù hợp với thị hiếu người chơi ngày nay cũng như đáp ứng lòng mong đợi của nhiều lão làng chiến thuật.

Có rất nhiều thử thách "dị" trong Tam Quốc Ca Ca đang chờ bạn chinh phục

Chơi đa nền tảng, mọi lúc mọi nơi, cực nhẹ cực mượt

Bản cài của Tam Quốc Ca Ca nặng chưa đến 40MB cho iOS và gần 300MB cho phiên bản Android. Trên thực tế, dung lượng bản cài cho phiên bản Android chỉ hơn 200MB còn phiên bản iOS chỉ nặng vỏn vẹn 17,6 MB, không cần tải thêm bất cứ data nào khi đăng nhập. Có thể thấy rằng NPH đã cố gắng tối ưu, tinh chỉnh để giảm thiểu dung lượng tới mức tối đa, giúp người chơi có thể dễ dàng tiếp cận game hơn.

5 lý do khiến gamer tin rằng: Tam Quốc Ca Ca chính là tân binh sáng giá đưa chiến thuật turn-based trở lại cuộc đua, điểm nóng hội tụ toàn cao thủ - Ảnh 3.

Giao diện ban đầu của Tam Quốc Ca Ca

Giao diện ban đầu của Tam Quốc Ca CaTuy chỉ nặng chưa đến 20MB nhưng Tam Quốc Ca Ca vẫn mang đến một tựa game chiến thuật Tam Quốc với đầy đủ tính năng, hoạt động không khác gì các đối thủ khác trên thị trường. Đồ họa sắc nét, sống động nịnh mắt cùng các hiệu ứng chiêu thức ấn tượng vô cùng mãn nhãn. Các chế độ vượt ải, phó bản, leo tháp hay PK 1vs1 đều có thể bỏ qua, tiết kiệm khá nhiều thời gian cho người chơi. Đặc biệt, trò chơi không hề có nhân vật chính - vốn thường được coi là "hố đen chiếm slot" của đội hình mà thay vào đó sẽ có một linh thú mạnh mẽ hỗ trợ người chơi. Lối chơi màn hình dọc mới mẻ, thuận tiện cho việc thao tác bằng một tay cũng là một trong những lý do để người viết mong chờ được trải nghiệm Tam Quốc Ca Ca.

Cải tiến và tinh chỉnh để bắt kịp nhu cầu của game thủ Việt

Trung thành với kiểu chơi turn-based nhưng Tam Quốc Ca Ca không quên cải tiến, bổ sung nhiều cơ chế mới lạ để "F5 refresh" cảm nhận game thủ. Thứ đầu tiên đáng nhắc tới là game chia ra tới 6 phe khắc chế để người chơi thoải mái lựa chọn, bao gồm Ngụy - Thục - Ngô - Quần - Tiên - Ma, giúp việc kết hợp đội hình và tính khắc chế "counter" qua mỗi trận đánh đều được thể hiện ở mức cao nhất.

5 lý do khiến gamer tin rằng: Tam Quốc Ca Ca chính là tân binh sáng giá đưa chiến thuật turn-based trở lại cuộc đua, điểm nóng hội tụ toàn cao thủ - Ảnh 4.

Để phù hợp với "mắt nhìn" của game thủ Việt, Tam Quốc Ca Ca đã từng không ngần ngại tung ra một cuộc "đại phẫu thuật thẩm mỹ", thay đổi hoàn toàn diện mạo của dàn tướng theo cách ngầu hơn, hoành tráng hơn, hùng dũng hơn. Điều này cho thấy cả năng lực của NSX khi hỗ trợ thị trường Việt Nam 1 cách hết mình.

5 lý do khiến gamer tin rằng: Tam Quốc Ca Ca chính là tân binh sáng giá đưa chiến thuật turn-based trở lại cuộc đua, điểm nóng hội tụ toàn cao thủ - Ảnh 5.

Chưa kể, để tạo ra 1 tựa game "đúng thời điểm", chơi thoải mái vào giai đoạn dịch bệnh căng thẳng, Tam Quốc Ca Ca đã liên tục tung ra các ưu đãi chưa từng thấy trong dòng game chiến thuật. Tặng 50 lượt quay tướng, item hot sale sập sàn, tỉ lệ quay tướng xịn SSS cao bậc nhất thị trường... tất cả đã biến Tam Quốc Ca Ca trở thành "miền đất hứa" mà ai ai cũng có thể xây dựng đội hình trong mơ và cạnh tranh sòng phẳng.

Hàng loạt hoạt động tranh tài "khô máu"

Với lối chơi độc đáo, Tam Quốc Ca Ca cũng không quên đem đến cho mỗi người chơi nhiều sàn đấu xứng tầm để thỏa sức thể hiện tài cầm quân. Có thể kể đến như hoạt động Chiến Dịch Toàn dân cho phép tất cả các game thủ trong server cùng đồng lòng "bem" Boss; rồi hoạt động Vương Giả Tranh Bá đọ sức căng thẳng để tìm ra chủ nhân những danh hiệu "rực rỡ" như "Hổ Lương Sư", "Hùng Cứ Một Phương" và đặc biệt là "Cái Thế Bá Chủ"; rồi Phong Địa Chiếm Thành, Thí Luyện Quân Chủ, Đơn Đấu Quần Hùng... tính thử thách không bao giờ hết.

5 lý do khiến gamer tin rằng: Tam Quốc Ca Ca chính là tân binh sáng giá đưa chiến thuật turn-based trở lại cuộc đua, điểm nóng hội tụ toàn cao thủ - Ảnh 6.
5 lý do khiến gamer tin rằng: Tam Quốc Ca Ca chính là tân binh sáng giá đưa chiến thuật turn-based trở lại cuộc đua, điểm nóng hội tụ toàn cao thủ - Ảnh 7.
5 lý do khiến gamer tin rằng: Tam Quốc Ca Ca chính là tân binh sáng giá đưa chiến thuật turn-based trở lại cuộc đua, điểm nóng hội tụ toàn cao thủ - Ảnh 8.

Và lượng người chơi đam mê chiến thuật Tam Quốc thật sự đông đảo

Những ngày vừa qua, đã có rất đông những người chơi đam mê chiến thuật Tam Quốc đổ về group Tam Quốc Ca Ca để cùng nhau chinh chiến. Họ tò mò với 1 tựa game đa nền tảng, thích thú khi nhìn những trận giao tranh khốc liệt hay khao khát một sàn đấu đủ hoành tráng để thật sự xưng bá... có rất nhiều lý do để lôi kéo từng ấy game thủ cùng hướng về một tựa game và chọn Tam Quốc Ca Ca làm nơi gắn bó lâu dài

Tam Quốc Ca Ca đã đạt tới độ "nóng" khó tưởng tượng, khiến cho giới game thủ phải đổ dồn sự chú ý. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng?

Tải game tại: https://tamquoccaca.onelink.me/aOER/PR

Bản webgame: https://bit.ly/3ya5A83