RPG: Infinite Links: Hành trình Thuật Sĩ

RPG: Infinite Links, hay Infinite Link đang là một cái tên gây sốt trong cộng đồng JRPG bởi nội dung và gameplay độc đáo.

Giới thiệu RPG: Infinite Links

RPG: Infinite Links lấy bối cảnh tại vùng đất ma thuật hỗn loạn, bạn sẽ nhập vai vào Kronos. Người chơi sẽ tham gia hành trình phiêu lưu qua từng nhiệm vụ khó khăn và gian nan để trở thành một thuật sĩ. Đồng hành với bạn là Serene, cùng nhau, cả 2 sẽ chinh chiến trong một thế giới phép thuật với những nguồn sức mạnh khủng khiếp.

RPG: Infinite Links: Hành trình Thuật Sĩ

Nhờ sở hữu nền đồ hoạ đặc trưng của những dòng game JRPG, bạn sẽ dễ dàng bị cuốn hút vào thế giới của Infinite Links ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bối cảnh và đề tài tuy chỉ là sự xào nấu nhưng cơ chế gameplay mới chính là điều khiến tựa game gây được ấn tượng mạnh với công chúng.

Gameplay

Như đã đề cập, Infinite Links sẽ có lối chơi nhập vai và chiến đấu theo lượt. Bạn sẽ được tự do di chuyển và khám phá bản đồ rộng lớn của game. Các nhiệm vụ chính và phụ tuyến đều có chiều sâu cùng với hệ thống phó bản, dungeon đa dạng sẽ giúp người chơi thoả sức để cày cuốc liên tục trong thời gian dài.

RPG: Infinite Links: Hành trình Thuật Sĩ

Việc nâng cấp sức mạnh trong game đến từ rất nhiều nguồn. Ngoài việc phải rèn trang bị thường xuyên, người chơi còn phải thu nhập các loại nguyên liệu khác nhau để tinh xảo chúng, từ đó gia tăng sức mạnh vượt bậc. Kèm thêm hệ thống skill tree đa dạng, bạn sẽ có toàn quyền để xây dựng nhân vật theo lối chơi riêng chứ không bị bó buộc bởi các lựa chọn sẵn có.

RPG: Infinite Links: Hành trình Thuật Sĩ

Về mặt PvP, Infinite Links cung cấp cho bạn các đấu trường xếp hạng để người chơi có thể so tài với nhau. Từ BXH săn boss cho đến BXH các event trong game, tất cả đều được trả thưởng bằng những nguyên liệu giá trị, kích thích game thủ cày cuốc để có thể đạt được những thứ hạng cao và nhận những phần thưởng xứng đáng.

Những đặc sắc của Infinite Links

  • Cốt truyện có hấp dẫn, có chiều sâu.
  • Hệ thống nhiệm vụ và phó bản phong phú.
  • Các skill và trang bị đa dạng, kích thích sáng tạo của game thủ.
  • Phần thưởng cho các hoạt động PvP cực kì xứng đáng.

Nếu JRPG là thể loại bạn yêu thích, có lẽ bạn nên thử ngay RPG: Infinite Links. Với những điểm nâng cấp về gameplay PVE cũng như PvP, chắc chắn game sẽ không làm bạn thất vọng.

Tải game RPG: Infinite Links :        Android       –        APK      –       IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?