Honkai: Star Rail : Lại một siêu phẩm của miHoYo

miHoYo đang cho thấy tham vọng cực lớn của mình khi họ đã nhá hàng cho Honkai: Star Rail - tựa game chung vũ trụ với Honkai Impact 3rd

Giới thiệu Honkai: Star Rail

Nhắc đến miHoYo, sẽ chẳng ai quên cơn mưa danh hiệu với tựa game “quốc dân” Genshi Impact và cú phốt quà Anniversary 1 năm gần đây. Nhưng đó là một câu chuyện sẽ được đề cập ở bài khác. Còn ở đây, chúng tôi đang bàn tán xôn xao về siêu phẩm tiếp theo của họ là Honkai: Star Rail.

Honkai: Star Rail : Lại một siêu phẩm của miHoYo

Honkai: Star Rail là tựa game tiếp theo của series Honkai đình đám nhà miHoYo sau Honkai Academy 2 và Honkai Impact 3. Game sẽ có xuất hiện thêm nhiều các gương mặt nhân vật mới. Tuy nhiên thì một số nhân vật cũ từ Honkai Impact 3rd như Bronya hay Himeko sẽ có thay đổi đôi chút về ngoại hình tạo sự mới mẻ cho game thủ.

Gameplay

Chưa có quá nhiều thông tin chính thức về gameplay. Những gì ta có thể biết được từ thông báo của miHoYo rằng Honkai: Star Rail sẽ có lối chơi khác xa với truyền thống hành động chặt chém. Game sẽ sử dụng cơ chế hành động nhập vai theo lượt cùng với đó là một bản đồ rộng lớn để game thủ thoả sức khám phá.

Honkai: Star Rail : Lại một siêu phẩm của miHoYo

Và dĩ nhiên khi nhắc tới “Michos” thì ta sẽ không thể không nhắc tới những màn gacha đến “thân tàn ma dại”. “Ngã ở đâu là phải gấp đôi ở đó” game vẫn sẽ giữ cơ chế gacha để game thủ sưu tập những waifu hay những husbando ngầu đét và cùng họ tham gia vào những trận chiến máu lửa.

Honkai: Star Rail : Lại một siêu phẩm của miHoYo

Đồ hoạ của game có thể nói là ở mức tuyệt phẩm. Có lẽ sẽ ngốn kha khá dung lượng máy của gamer khi Honkai: Star Rail xài chung Engine đồ hoa của Genshi Impact và có thêm thắt một ít yếu tốt mới. Đây hứa hẹn sẽ là một “sát thủ” chuyên tàn sát những chiếc điện thoại của anh em.

Những đặc sắc của Honkai: Star Rail

  • Được phát triển bởi miHoYo, NPH tạo nên siêu phẩm toàn cầu Genshi Impact.
  • Thế giới mở rộng lớn.
  • Dàn nhân vật phong phú.
  • Đồ hoạ đỉnh cao, sắc nét.

Hiện tại game đã mở đăng ký trải nghiệm, hãy nhanh tay đăng ký để trải nghiệm sớm siêu phẩm tiếp theo của nhà miHoYo nào.

Tải game Honkai: Star Rail : ( Đăng ký  )    Android     –    APK    – IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?