Nữ game thủ đẹp tựa thiên thần gây “bão" diễn đàn, đồng đội còn không nhận ra vì kỹ năng quá đỉnh

Nữ game thủ 21 tuổi này hiện đang là tâm điểm bàn luận trong một diễn đàn game online.

Xuất hiện trong một cuộc thi nhan sắc dành cho cộng đồng người chơi Đấu Trường Chân Lý, nữ game thủ Như Quỳnh bất ngờ trở thành tâm điểm. Cô nàng thu hút sự chú ý cũng như nhận được nhiều tình cảm của anh em trong diễn đàn.

Nữ game thủ đẹp tựa thiên thần gây “bão diễn đàn, đồng đội còn không nhận ra vì kỹ năng quá đỉnh - Ảnh 1.

Sở hữu vóc dáng mảnh mai, nhỏ bé, gương mặt ngây thơ, rất nhiều người bình luận nhan sắc của cô nàng tựa thiên thần khiến người khác muốn được bạo vệ. Ấy thế nhưng cũng có người từng gặp cô nàng trong game lại tiết lộ bí mật ngược lại: “Không nghĩ bạn này là con gái vì đánh hay đó anh em". 

Nữ game thủ đẹp tựa thiên thần gây “bão diễn đàn, đồng đội còn không nhận ra vì kỹ năng quá đỉnh - Ảnh 2.

21 tuổi, quê ở Điện Biên, tên ingame là Yên Chii, cô nàng này tiết lộ cày tựa game này từ đầu mùa 1 và mức rank đạt được cao nhất là Cao thủ.

“Trước mình hay chơi Liên Minh, khi Đấu Trường Chân Lý mới ra mình chơi thử nên là nghiện luôn. Có khoảng thời gian mình chỉ chơi Đấu Trường Chân Lý thôi.

Mình thích chơi nhất là nửa đầu mùa 3. Sau đó thì mình bận không chơi nữa nên đến mùa 5 này mình mới bắt đầu chơi lại. Đã rất cố gắng vì thích khung cao thủ màu tím nhưng đành phải dừng lại ở kim cương mùa 5 này”.

Nữ game thủ đẹp tựa thiên thần gây “bão diễn đàn, đồng đội còn không nhận ra vì kỹ năng quá đỉnh - Ảnh 3.

Được biết, Như Quỳnh hiện đang là sinh viên Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Cô nàng thường chơi game vào lúc rảnh rỗi để giải trí. Tham gia sự kiện giao lưu nhan sắc do ĐTCL tổ chức, cô nàng muốn nhân cơ hội này được làm quen nhiều hơn với anh em game thủ và những người cùng sở thích.