Bom tấn mới của miHoYo đe dọa kỷ lục dung lượng của Genshin Impact, Closed Beta đã siêu nặng thế này

Với truyền thống tạo ra những siêu phẩm cực nặng, tựa game mới của miHoYo hứa hẹn sẽ đe dọa vị trí của Genshin Impact.

Được giới thiệu vào cuối tháng 9, ông lớn miHoYo, NPH với những siêu phẩm như Honkai Imapct 3 và Genshin Impact đã thông báo về việc bắt đầu cho phép game thủ đăng ký thử nghiệm Closed Beta cho sản phẩm mới của mình. Tựa game có tên là Honkai: Star Rail, hiện vẫn chưa rõ có kết nối với thế giới quan của Honkai Impact 3 hay không nhưng ít nhất thì game thủ đã biết được rằng, Honkai: Star Rail sẽ đưa người chơi đi vòng quanh thiên hà và du hành tới các vì sao (trên chuyến tàu có tên là Astral Express)!

Bom tấn mới của miHoYo đe dọa kỷ lục dung lượng của Genshin Impact, Closed Beta đã siêu nặng thế này - Ảnh 1.

Được biết, Honkai: Star Rail sử dụng một đội hình 4 nhân vật với hệ thống chiến đấu theo lượt cổ điển mà hầu hết các thế hệ game thủ đều đã quen thuộc. Theo thông tin chính thức được cung cấp, phiên bản Closed Beta có thể chơi trên hai nền tảng iOS và PC (không đề cập đến Android), với dung lượng khổng lồ lên tới 10 GB.

Bom tấn mới của miHoYo đe dọa kỷ lục dung lượng của Genshin Impact, Closed Beta đã siêu nặng thế này - Ảnh 2.

Dù mới chỉ thử nghiệm, song Honkai: Star Rail đã có một dung lượng “siêu to khổng lồ”. Như vậy, rất có thể trong tương lai với các phiên bản chính thức thì gần như dung lượng của Honkai: Star Rail sẽ còn nặng hơn tương đối nhiều. Với những game thủ đã quen với Genshin Impact thì hẳn sẽ không còn lạ lẫm gì với phong cách này của miHoYo.

Game thủ đăng ký trước Honkai: Star Rail sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên và dữ liệu sẽ bị reset sau khi kết thúc thử nghiệm. Hiện vẫn chưa có thông báo cho ngày kết thúc việc đăng ký trải nghiệm Honkai: Star Rail, do vậy, game thủ muốn có cơ hội thử nghiệm tựa game này, có thể đăng ký tại ĐÂY!.