Alchemy Stars tier list mới nhất 2022

Hy vọng bạn sẽ tìm thấy các nhân vật tốt nhất trong trò chơi thông qua gợi ý từ bài viết Alchemy Stars này.

Alchemy Stars là tựa game nhập vai chiến lược được phát hành bởi Tencent Games. Trò chơi sẽ đưa mọi người đến một thế giới tưởng tượng và công nghệ kỳ lạ.

Mục tiêu của trò chơi rất đơn giản. Bạn bắt đầu ở chế độ câu chuyện và thực hiện theo cách của mình vượt qua giai đoạn của mỗi chương để mở khóa các tính năng mới.

Game cũng tự hào khi có một danh sách lớn các nhân vật có sẵn để người chơi xây dựng thành nhóm cho các trận chiến. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng mạnh và hơn nữa, có những nguyên tắc lựa chọn các nhân tố cho team để giành chiến thắng dễ dàng hơn.

Do đó, Kênh Tin Game sẽ giới thiệu cho bạn biết các anh hùng tốt nhất trong trò chơi thông qua danh sách cấp bậc các nhân vật bên dưới!

Alchemy Stars tier list mới nhất 2022

Alchemy Stars tier list đầy đủ

Như đã đề cập, Alchemy Stars cung cấp cho người chơi một số lượng lớn các nhân vật (được gọi là Aurorian) để lựa chọn. Mỗi Aurorian chuyên về một hoặc nhiều trong số 4 nguyên tố (nước, sấm sét, thảo và lửa) với một số khả năng riêng biệt.

Do đó, chúng mình cũng sẽ chia các nhân vật trong Alchemy Stars theo 4 nguyên tố, với 4 cấp bậc: S, A, B, C. Trong đó, S là mạnh nhất và C yếu nhất.

Cuối cùng, hãy nhớ rằng các bản cập nhật trò chơi trong tương lai có thể ra mắt nhân vật mới hoặc điều chỉnh kỹ năng, chỉ số của các anh hùng hiện tại. Kết quả cho điều này là sẽ làm thay đổi xếp hạng tier list.

Nhưng đừng lo lắng, chúng mình sẽ cập nhật nhanh chóng lại danh sách và hãy nhớ thường xuyên quay lại để kiểm tra.

Nhân vật nguyên tố thảo tốt nhất

Nhân vật nguyên tố thảo tốt nhất

Louise là người hồi máu tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy trong danh sách các nhân vật nguyên tố thảo tốt nhất. Ngoài ra, nếu bạn đang không có Louise, bạn có thể sử dụng Uriah để thay thế.

Mặt khác, nếu bạn đang tìm một đơn vị để đầu tư lâu dài thì Ophina là một sự lựa chọn rất chắc chắn. Một khi cô ấy sử dụng hết kỹ năng Limit Break của mình, đó là lúc bạn thực sự sẽ nhận thấy sự khác biệt.

Cấp bậc Nhân vật
S Minos, Barton (Deft Blades), Yao, Siobhan, Nikinis, Pact, Sikare, Odi, Areia, Hiiro, Migard, Mythos, Beryl, Pasolo, Uriah, Louise, Jeno
A Casta, Hedy, Naroxel, Lenore, Robyn, Sylva, Cuscuta, Dawn, Wendy, Gabriel
B May, Lester, Clover, Dove, Jola, Ophina
C Jomu, Leah

Nhân vật nguyên tố lửa tốt nhất

Nhân vật nguyên tố lửa tốt nhất

Dịch chuyển là một kỹ năng rất hữu ích trong một số trường hợp cụ thể, đặc biệt là khi đánh boss, vì thế bạn có thể cân nhắc sử dụng Pepi. Brock cũng là một đơn vị rất tốt cho các giai đoạn dọn dẹp. Anh ấy có các kỹ năng cho phép kéo mọi kẻ thù trên bàn cờ.

Cấp bậc Nhân vật
S Lilica, Reinhardt, Giles, Rouge, Novio, Sinsa, Eicy, Jona, Charon, Uriel, Victoria, Frostfire, Smokey, Gram, Genevieve, Carleen Smoldering Soul
A Rinne, Cordy, Barbara, Faust, Istvan, Maggie, Brock, Patty & Patsy, Nails, Tiny One
B Momo & Anzu, Brock, Chandra, Regina, Leona, Alice, Reggie
C Chainsaw Rick, Joanie, Sork & Bekk, Pepi, Joanie Boom, Benny & Curo, Taki

Nhân vật nguyên tố nước tốt nhất

Nhân vật nguyên tố nước tốt nhất

Nếu bạn đang yêu thích nguyên tố nước và bạn đang có kế hoạch sử dụng một người hồi máu khi bắt đầu trò chơi, Zoya có lẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Ms.Blanc giúp buff các đơn vị thuộc hệ nước của bạn và cũng có thể thay đổi màu sắc của các ô.

Cấp bậc Nhân vật
S Fia, Azure, Regal, Barton, Bethel, Raphael, Sharona, Carleen, Chloe, Bethlehem, Sariel, Fleur, Bethlehem, Kleken, Philyshy, Ruby, Kayano
A Rainbow, Vice (Keen Sight), Allura, Kuma & Pengy, Hydrad, Vice
B Constantine, Tweety, Jane, Michenny, Ms.Blanc, Noah, Connolly
C Corax, Korgon, White Dwarf, Zoya, Seleucid, Judge Jr.

Nhân vật nguyên tố sấm sét tốt nhất

Nhân vật nguyên tố sấm sét tốt nhất

Nên nhớ các nhân vật thuộc nguyên tố sấm sét thường xuyên thiếu đi tính cơ động, bởi vì họ đang thiếu một đơn vị dịch chuyển tức thời tốt. Trong trường hợp bạn không có Michael, một giải pháp thay thế tốt sẽ là Eho.

Cấp bậc Nhân vật
S Florine, Tessa, Beverly, Revy, Eve, Gronru, Irridon, Michael, Wrath, Bonacie, Luke, Amemori, Ciel, Pollux
A Erica, Dayna, Schwartz, Mia, Nemesis, Vivian, Kafka, Pittman, Sadie
B Ansia, Lilliam, Nadine, Rabbie, Keating, Hachi & Gin
C Eho, Amy, Angel, Unimet

Cách reroll trong Alchemy Stars để có nhân vật tốt nhất

reroll trong Alchemy Stars

Không phải lúc nào thần may mắn cũng đứng về phía bạn để cho bạn những lần roll ra nhân vật tốt nhất. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thay đổi điều đó chỉ cần làm theo các bước sau:

  • Vào game.
  • Hoàn thành hướng dẫn và chiêu mộ nhân vật sau cấp độ 1-4.
  • Nếu các lần roll ra nhân vật quá tệ, hãy quay lại màn hình bắt đầu và đăng xuất.
  • Đăng nhập lại bằng email khác (hoặc tài khoản Facebook, Twitter).
  • Lặp lại quy trình cho đến khi bạn nhận được những anh hùng mong muốn.

Đó là tất cả những thông tin về Alchemy Stars tier list mới nhất 2022. Nếu bạn vẫn còn muốn biết thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: