iPhone 14 Pro, Pro Max giảm sâu đến 5.5 triệu đồng kèm khuyến mãi hấp dẫn

Tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình khuyến mãi giảm sâu lên đến 5,5 triệu với 1 năm bảo hành chính hãng tại các trung tâm bảo hành, kèm thêm gói bảo hiểm rơi vỡ 12 tháng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
iPhone 14 Pro, Pro Max giảm sâu đến 5.5 triệu đồng kèm khuyến mãi hấp dẫn - Ảnh 1.

Nhận ngay ưu đãi khi mua iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max tại TGDĐ

Từ ngày 17/11 đến ngày 30/11 khi mua điện thoại iPhone 14 series các dòng như iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max tại Thế Giới Di Động bạn sẽ có cơ hội được giảm giá khủng lên đến 5,5 triệu hoặc được mua sản phẩm với mức trả góp 0%, kèm theo đó là các ưu đãi hấp dẫn khác.

Phiên bản iPhone 14 Pro được ra mắt vào tháng 9/2022 với những cải tiến mới giúp bạn chinh phục mọi thử thách. Sản phẩm được thiết kế tối giản, hiện đại và sở hữu đặc điểm nhận diện cực cao với phiên bản màu sắc Deep Purple. Bộ vi xử lý A16 Bionic không những mang đến hiệu năng mạnh mẽ mà còn tối ưu tiết kiệm điện hơn.

Màn hình nhỏ gọn kích thước 6.1 inch với tần số quét 120Hz giúp tái hiện hình ảnh mượt mà, bên cạnh đó Apple cho ra mắt tính năng Dynamic Island với khả năng tùy chỉnh hiệu ứng thông báo đầy thú vị. Hệ thống camera được nâng cấp toàn diện với cảm biến chính độ phân giải 48 MP, ống kính có kích thước lớn giúp máy có khả năng thu sáng tốt hơn.

iPhone 14 Pro, Pro Max giảm sâu đến 5.5 triệu đồng kèm khuyến mãi hấp dẫn - Ảnh 2.

Phiên bản iPhone 14 Pro với các tính năng được cải tiến

Ra mắt cùng thời điểm với iPhone 14 Pro, phiên bản iPhone 14 Pro Max sở hữu thiết kế cao cấp và vẻ ngoài sành điệu. Màn hình trang bị công nghệ OLED với kích thước lớn 6.7 inch và thiết kế Dynamic Island mang đến không gian trải nghiệm thoải mái hơn. Mặt sau được trang bị 3 camera, camera chính có độ phân giải 48 MP, bên cạnh là camera góc siêu rộng 12 MP và cảm biến cuối cùng có độ phân giải 12 MP.

iPhone 14 Pro, Pro Max giảm sâu đến 5.5 triệu đồng kèm khuyến mãi hấp dẫn - Ảnh 3.

Phiên bản iPhone 14 Pro Max với thông số ấn tượng và vẻ ngoài đẹp mắt

Ngoài các đặc điểm nêu trên, các phiên bản iPhone 14 Pro/ Pro Max còn sở hữu các phiên bản màu sắc khác nhau giúp người dùng có thêm sự lựa chọn, một điểm nữa là các phiên bản dung lượng trải dài từ 128 GB, 256 GB, 512 GB, 1 TB giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu riêng.

iPhone 14 Pro, Pro Max giảm sâu đến 5.5 triệu đồng kèm khuyến mãi hấp dẫn - Ảnh 4.

Các phiên bản iPhone đa dạng cho người dùng lựa chọn

Và hơn hết khi mua iPhone 14 chính hãng hay đặt iPhone 14 Pro Max tại Thế Giới Di Động, bạn sẽ được hưởng các ưu đãi hấp dẫn kèm theo. Cụ thể, khi thanh toán online sản phẩm có thể giảm đến 1 triệu, ưu đãi giảm giá sản phẩm mua kèm đến 45%, thu cũ đổi mới giảm đến 2 triệu và còn có cơ hội trúng 50 giải vàng (tổng giải thưởng đến 500 triệu). Vậy còn chần chờ gì mà không mua ngay iPhone 14 Pro/ Pro Max tại Thế Giới Di Động để được hưởng chính sách khuyến mãi cùng với các ưu đãi hấp dẫn.