Aster Tatariqus – game chiến thuật hấp dẫn sẽ ra mắt trong năm nay

Aster Tatariqus hứa hẹn một câu chuyện sâu sắc và hấp dẫn và lối chơi chiến thuật quen thuộc với những game thủ của dòng Fire Emblem.

Aster Tatariqus là một game thể loại nhập vai chiến lược với các yếu tố gacha và có góc nhìn từ trên xuống trong combat. Sau thời gian thử nghiệm thì mới đây Aster Tatariqus đã công bố sẽ ra mắt chính thức trong năm 2023, đi kèm với trailer mới dưới đây :

Ngay từ những hình ảnh ban đầu cũng như đoạn video giới thiệu người chơi có thể thấy Aster Tatariqus được lấy cảm hứng từ Fire Emblem, với cơ chế chiến đấu bố trí các nhân vật trên bản đồ, sau đó ra lệnh tấn công hoặc phòng thủ đi kèm là đồ họa 2D quen thuộc.

Các cuộc phiêu lưu mới trong Aster Tatariqus đặt bạn vào sứ mệnh giải cứu thế giới khỏi nanh vuốt của cái ác. Cũng như Fire Emblem, người chơi sẽ được đưa đến học viện tại đây bạn có thể tìm hiểu các nhân vật, cũng như chiêu mộ anh hùng cho trận chiến. Aster Tatariqus đã tận dụng lối chơi này khá tốt.

Bạn có thể tùy chỉnh vũ khí và chiến lược của mình khi vào vai nhân vật chính Noir, người có trách nhiệm giải cứu thế giới và chiến đấu với kẻ thù đang xâm chiếm thế giới – Barbaroi. Người chơi phải để ý nâng cấp sức mạnh to lớn, thay đổi trạng thái, liên kết vũ khí và thậm chí tìm hiểu tính năng Cộng hưởng để tăng cường sức mạnh của nhân vật hỗ trợ trong cuộc chiến.

Aster Tatariqus hứa hẹn một câu chuyện sâu sắc và hấp dẫn, cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn các chiến lược chiến đấu, khám phá các địa điểm mới và làm quen với nhiều nhân vật trên đường đi.

Tìm hiểu thêm về game tại: https://at.fg-games.co.jp/