Cộng đồng Tân Thiên Long Mobile VNG ấn tượng nhất với dáng vẻ kiêu hùng của Côn Lôn!!!

Hãy cùng dạo một vòng quanh các group, fanpage để xem cộng đồng Tân Thiên Long Mobile VNG nhận định thế nào về Côn Lôn nhé.

Côn Lôn phái vốn nằm nơi miền Tây vực, cách xa và rất ít khi liên hệ với Trung Nguyên. Do khá kín tiếng nên Côn Lôn vẫn là một bí ẩn với vô số võ hiệp đang chu du trong thế giới của Tân Thiên Long Mobile VNG. Mãi đến tận phiên bản Ngạo Tuyết Côn Lôn thì cộng đồng mới có thể tìm hiểu chuyên sâu hơn về môn phái này.

Vốn ban đầu là một môn phái tu tiên, luyện đan cầu trường sinh, dần dần chuyển qua học võ công nhưng rõ ràng sức mạnh của Côn Lôn không thể xem thường. Điều đó được thể hiện ở việc ngay từ lúc ra mắt đến giờ, các hội nhóm, fanpage của game trên mạng xã hội đã không ngớt ồn ào, bàn tán, đánh giá về môn phái mới này.

Theo đó trong Tân Thiên Long Mobile, nhân vật Côn Lôn sử dụng vũ khí là đại đao uy chấn thiên hạ, đồng thời bộ kỹ năng cũng rất linh hoạt – công thủ toàn diện.

Đi sâu vào thử nghiệm Côn Lôn, người chơi Tân Thiên Long Mobile VNG nhận thấy đây là một môn phái sở hữu vẻ ngoài cool ngầu từ cả thiết kế đến hình ảnh. Mỗi lần thi triển chiêu thức, các hiệu ứng băng công đẹp mắt khiến người chơi phải xiêu lòng.

Rõ ràng, sau những Đào Hoa tiêu sái, Tinh Túc âm tà thì sự mạnh mẽ kiêu hùng của Côn Lôn là làn gió mới tạo nên những trải nghiệm thú vị cho game thủ Tân Thiên Long Mobile.

Không chỉ ấn tượng về vẻ ngoài, người chơi còn được một phen bất ngờ với sức mạnh của phái mới này. Theo đó có thể đánh giá rằng Côn Lôn là một môn phái công thủ toàn diện.

Có thể gây lượng sát thương và bạo kích vô cùng lớn cùng những kỹ năng như Lạc Nhạn Đao hay Tam Âm Thủ, người chơi Côn Lôn còn có thể giữ thân bằng Hàn Băng Hộ Thể tạo ra một lớp băng thuẫn hấp thụ sát thương nhận về. Cuối cùng không thể không kể đến các hiệu ứng đóng băng cực kì khó chịu đến từ chiêu thức Như Lữ Bạc Băng để khắc chế cục diện chiến trường.

Nhìn chung cộng đồng đánh giá lối đánh của Côn Lôn không khác Thiên Sơn hay Võ Đang là mấy (đều dùng Băng Công). Với sát thương cao nhưng do không có khả năng ẩn thân và điểm yếu thiếu cơ động nên Côn Lôn bù lại bằng cách tự tăng khả năng chống chịu của mình lên. Do các đặc điểm rõ ràng như thế, môn hạ Côn Lôn sẽ luôn đi đầu trong mọi trận chiến và không ngán ngại bất kỳ địch thủ nào cả!!!

Có thể bạn muốn xem thêm : Tân Thiên Long Mobile mở loạt sự kiện HOT chào mừng Ngạo Tuyết Côn Lôn

Bộ kỹ năng mới mẻ cùng ngoại hình thú vị, Côn Lôn đang khiến người chơi Tân Thiên Long Mobile VNG thực sự phát cuồng. Đó được thể hiện ở việc rủ nhau di cư qua server đặc biệt số 84 để trải nghiệm môn phái từ đầu, cho đến phân tích sức mạnh, kỹ năng và hướng phát triển của lớp nhân vật mới này. Thậm chí không thiếu các kèo test sát thương, cọ xát giữa các môn phái cũ và Côn Lôn :

Chắc chắn trong thời gian tới thì phái Côn Lôn sẽ là một lựa chọn hot để người chơi Tân Thiên Long Mobile thử qua trong những trận đấu PK khốc liệt hay vượt các phụ bản với độ khó cao!!

Người chơi Tân Thiên Long Mobile VNG có thể tự mình trải nghiệm Côn Lôn tại :

Fanpage : https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn
Trang chủ : https://ttlm.zing.vn/