Free Fire Max đã mở đăng ký cho game thủ báo danh

01/05/2021 QUỐC TẾ_ Li Qing (Lý Thanh), Chủ tịch của Zulong Entertainment (đơn vị chủ quản Archosuar Games) mới đây đã cùng với Ban giám hiệu trường Đại học Thanh Hoa kỷ niệm 110 năm thành lập.

Phục kích, bắn tỉa, “móc lốp”, sống sót là điều cao nhất bạn có thể thực hiện nếu muốn giành top 1 Free Fire Max. Bạn đã có thể đăng ký ngay.

Theo thông tin mới cho hay, Garena vừa mở đăng ký trước Free Fire Max cho các nền tảng Android và iOS cho người chơi từ tất cả các khu vực. Trước đây game đã giới hạn thử nghiệm ở các nơi cụ thể.

Free Fire Max đã mở đăng ký cho game thủ báo danh

Free Fire Max đã mở đăng ký cho game thủ báo danh

Free Fire Max là phiên bản cập nhật và nâng cấp từ bản gốc Free Fire gốc, ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017. Game được Garena sản xuất và phát hành.

Đây là trò chơi hành động battle royale phổ biến toàn thế giới, được cộng đồng yêu thích và mang về doanh thu khổng lồ (đối với phiên bản 1).

Ở bản “max” này, game cũng sẽ đưa bạn lên một hòn đảo xa xôi, nơi bạn đấu với 49 người chơi khác để giành sự sống còn. Người chơi tự do chọn điểm rơi và mục đích là ở trong khu vực an toàn càng lâu càng tốt. Bạn cần quan sát và chú ý những kẻ thù xung quanh luôn rình rập.

Bạn có thể lái xe để khám phá bản đồ rộng lớn, ẩn nấp trong những khu vực kín đáo để tránh sự săm soi của kẻ địch. Phục kích, bắn tỉa, “móc lốp”, sống sót là điều cao nhất bạn có thể thực hiện nếu muốn giành top 1 Free Fire Max.

Game hiện đã mở đăng ký cho game thủ báo danh

Bản này chỉ giới hạn thời lượng chơi mỗi trận trong 10 phút với 50 người chơi nên tính áp lực, căng thẳng sẽ lớn hơn. Bạn cũng có thể chơi với chế độ Squad với đội hình 4 người, giao tiếp bằng cách trò chuyện bằng giọng nói trong trò chơi.

Đồ họa chân thực và mượt mà cho phép người chơi Free Fire Max cảm nhận chất lượng game được nâng cấp đáng kể, không còn dành cho game những đánh giá tiêu cực như trước nữa.

Tải game: https://ff.garena.com/