Những “cánh bướm dối gian” và câu chuyện giải nghệ: Đừng để lời tạm biệt ý nghĩa thành chiêu trò “câu like”

Nói lời giải nghệ thì làm rình rang trên mạng xã hội để rồi khi quyết định “comeback", những nhân vật này lại thể hiện thái độ trái ngược đầy khó hiểu.

Chuyện ADC giải nghệ: “Cú lừa" thế kỷ

Sau AIC 2020, ADC không còn mặn mà với Liên Quân Mobile và các giải đấu nữa nên thần rừng Team Flash đã viết “tâm thư” giải nghệ. 

Theo đó, anh tâm sự rằng bản thân không còn muốn tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp đồng thời gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ. Bài viết sau khi được đăng tải thu hút sự quan tâm của cộng đồng đặc biệt là fan của Team Flash.

Những “cánh bướm dối gian” và câu chuyện giải nghệ: Đừng để lời tạm biệt ý nghĩa thành chiêu trò “câu like” - Ảnh 1.

Khi đó, những người đồng đội của anh cũng xác nhận ADC rời đi khiến người hâm mộ tin “sái cổ”.

Thế nhưng, dường như "rời đi" ở đây chỉ là ADC rời khỏi gaming house về quê nhà một thời gian, xả hơi sau kỳ thi đấu căng thẳng. Sau khi đã sẵn sàng, anh chàng quay trở lại, bước vào guồng làm việc bình thường. Và với hiện trạng ở thời điểm hiện tại, chuyện ADC giải nghệ hóa ra là "một cú lừa".

Những “cánh bướm dối gian” và câu chuyện giải nghệ: Đừng để lời tạm biệt ý nghĩa thành chiêu trò “câu like” - Ảnh 2.

Đáng nói là, cái cách mà ADC “comeback" thi đấu trở lại trái ngược với khi ra đi: không một dòng thông báo, không một lời giải thích, chỉ âm thầm xuất hiện trong line-up mà thôi.

Nghĩ đi nghĩ lại, kiểu gì cũng thấy ADC hành xử trong hai thời điểm này thật trái ngược!

Thơ Nguyễn tạm biệt rồi xuất hiện “như những gì đã sắp đặt"

Sau lùm xùm những tranh cãi liên quan đến nội dung trong các video, nhất là video TikTok “xin vía học giỏi” từ búp bê. Làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ dư luận đã khiến cơ quan chức năng vào cuộc. Thơ Nguyễn bị phạt 7,5 triệu đồng vì hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin cổ suý mê tín dị đoan.

Những “cánh bướm dối gian” và câu chuyện giải nghệ: Đừng để lời tạm biệt ý nghĩa thành chiêu trò “câu like” - Ảnh 3.

Sau khi bị phạt, Thơ Nguyễn đã gửi lời xin lỗi đến cơ quan chức năng, phụ huynh và đặc biệt là các em nhỏ vì hành vi không cân nhắc kỹ lưỡng của mình. Đặc biệt, trong video cuối cùng, nữ YouTuber còn bật khóc và tuyên bố giải nghệ. Cô bày tỏ hy vọng đừng ai chửi mắng mình nữa.

Những “cánh bướm dối gian” và câu chuyện giải nghệ: Đừng để lời tạm biệt ý nghĩa thành chiêu trò “câu like” - Ảnh 4.

Ấy vậy mà, vào chiều hôm nay (1/5), cô nàng khiến MXH ngao ngắn khi trở lại với tên gọi “Thơ Ngáo Ngơ”. Đặc biệt, trong video “tái xuất”, Thơ Nguyễn không giải thích vì sao đã tuyên bố giải nghệ nhưng vẫn ra xuất hiện trước máy quay. Cộng đồng mạng tiếp tục tin rằng những hành động trước đó của Thơ Nguyễn chỉ nhằm “câu kéo” lòng thương của khán giả.

Những “cánh bướm dối gian” và câu chuyện giải nghệ: Đừng để lời tạm biệt ý nghĩa thành chiêu trò “câu like” - Ảnh 5.

Việc giải nghệ đã từng là điều vô cùng đáng tiếc nhưng đó cũng là một lời chào tạm biệt ý nghĩa cuối cùng trong lòng người hâm mộ. Khi đã giải nghệ, chẳng ai cấm họ quay lại thế nhưng "lời chào cao hơn mâm cỗ", hãy hành động sao cho xứng với hai chữ chuyên nghiệp!