Pixel Duel – Đại chiến đa vũ trụ anime/manga trên nền đồ họa pixel

Cùng khám phá thế giới anime/manga theo phong cách pixel độc đáo của tựa game nhập vai nhàn rỗi Pixel Duel trên mobile.

Pixel Duel là tựa game nhập vai nhàn rỗi được lấy chủ đề đa vũ trụ anime/manga cực hấp dẫn vừa được ra mắt chính thức trên Android. Hãy cùng đồng hành với các nhân vật quen thuộc và khám phá một thế giới độc đáo trong tựa game mobile thú vị này.

Lối chơi đơn giản giải trí của dòng game nhập vai nhàn rỗi Pixel Duel
Lối chơi đơn giản giải trí của dòng game nhập vai nhàn rỗi

Đa vũ trụ anime/manga đã bị một thế lực thần bí tấn công và biến tất cả trở thành những khối pixel nho nhỏ. Người chơi sẽ vào vai một người được chọn để đến thế giới này và dẫn dắt các nhân vật pixel chiến đấu thế lực thần bí, đồng thời tìm kiếm biện pháp để vũ trụ anime/manga khôi phục lại bình thường.

Pixel Duel sở hữu lối chơi đơn giản và giải trí đặc trưng của dòng game nhập vai nhàn rỗi. Người chơi chỉ cần thông qua tính năng gacha để chiêu mộ các nhân vật anime/manga, từ đó bắt đầu xây dựng đội hình một cách hợp lý để chuẩn bị cho các trận chiến chớp nhoáng. Đặc biệt, game còn có cơ chế treo trận chiến, cho phép người chơi tham gia vào nhiều trận chiến ở nhiều chế độ và hoạt động khác nhau, giúp tiết kiệm thời gian một cách đáng kể.

Điểm nhấn ấn tượng nhất của tựa game Pixel Duel vẫn đồ họa 2D pixel đậm chất cổ điển. Người chơi trở về tuổi thơ cùng hàng chục bộ anime nổi tiếng, đồng thời gặp gỡ hàng trăm nhân vật quen thuộc với tạo hình pixel vô cùng độc đáo. Bên cạnh đó, game còn có những hình ảnh minh họa được thiết kế chi tiết và chuẩn nguyên tác nhất có thể, tạo cho người chơi có cảm giác như mình đang trải nghiệm một bộ anime nổi tiếng với sự góp mặt của hàng loạt nhân vật trong anime/manga.

Đa dạng nhân vật anime trong Pixel Duel
Đa dạng nhân vật anime trong Pixel Duel

Ngoại trừ sự đa dạng của các nhân vật trong game, Pixel Duel còn có đa dạng và đầy đủ các hoạt động PvE lẫn PvP để người chơi có thể giải trí. Từ những hoạt động leo tháp, phó bản hầm ngục quen thuộc, cho tới những sân chơi cạnh tranh cũng các người chơi khác. Tất cả đều sẽ khiến cho tựa game mobile này trở nên thú vị và cực hấp dẫn..

Không chỉ là tựa game nhập vai nhàn rỗi thông thường, Pixel Duel còn mang đến một sân chơi đậm chất giải trí cho game thủ khám phá. Dàn nhân vật và các hoạt động trong game cực kỳ đa dạng, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm khác dành cho người chơi trong suốt quá khám phá.

Tải game : Android APK