Bộ ảnh Pokemon ngoài đời thực: Nếu bắt được thì anh em game thủ sẽ làm gì?

Nhiều game thủ đã từng ước ao Pokemon sẽ xuất hiện ngoài đời thực, và nếu như đây chính là hình ảnh của những “chú” Pokemon đáng yêu ấy thì anh em game thủ sẽ làm gì?

Nữ cosplayer nổi tiếng Luxlo đã chia sẻ cô nàng mê mẩn trò chơi Pokemon Sword & Shield. Chính vì lý do đó mà Cosplayer nổi tiếng này đã không ngần ngại biến mình thành Pokemon vô cùng xinh đẹp và đáng yêu, thậm chí là cực kỳ quyến rũ nữa. Những sự biến ảo này được Luxlo lấy cảm hứng trực tiếp từ tựa game Pokemon Sword & Shield.

Bộ ảnh Pokemon ngoài đời thực: Nếu bắt được thì anh em game thủ sẽ làm gì? - Ảnh 1.

Những hình ảnh dưới đây của Luxlo hứa hẹn sẽ làm tan chảy mọi trái tim của những huấn luyện viên khi muốn chinh phục cô nàng Pokemon xinh đẹpnày. Trong Pokemon Sword & Shield, người chơi sẽ bắt đầu con đường phiêu lưu cuả mình với ba loại Grookey, Scorbunny và Sobble. Nữ cosplayer nổi tiếng Isabel Luxlo đã chọn Sobble, một chú ếch đáng yêu thuộc hệ nước.

Bộ ảnh Pokemon ngoài đời thực: Nếu bắt được thì anh em game thủ sẽ làm gì? - Ảnh 2.

Đây không phải là lần đầu tiên Isabel biến thân thành Pokemon, vì cô nàng đã có một "lịch sử" khi đưa những chú Pokemon bước ra đời thực một cách vô cùng sống động và xinh đẹp. Vào tháng 4 năm 2019, cô tải lên bộ cosplay Vaporeon của mình, mang lại cho người xem sự ngỡ ngàng.

Bộ ảnh Pokemon ngoài đời thực: Nếu bắt được thì anh em game thủ sẽ làm gì? - Ảnh 3.

Luxlo có một lượng fan hùng hậu trên nền tảng Instagram với hơn 507k người theo dõi. Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh "Pokemon bước chân ra đời thực" để thấy rằng Pokemon không chỉ đáng yêu mà còn vô cùng xinh đẹp nữa nhé.

Bộ ảnh Pokemon ngoài đời thực: Nếu bắt được thì anh em game thủ sẽ làm gì? - Ảnh 4.
Bộ ảnh Pokemon ngoài đời thực: Nếu bắt được thì anh em game thủ sẽ làm gì? - Ảnh 5.
Bộ ảnh Pokemon ngoài đời thực: Nếu bắt được thì anh em game thủ sẽ làm gì? - Ảnh 6.
Bộ ảnh Pokemon ngoài đời thực: Nếu bắt được thì anh em game thủ sẽ làm gì? - Ảnh 7.