TERA Hero - Ngày ra mắt và trailer chính thức tại Hàn Quốc được tiết lộ

Ban đầu được gọi là  TERA Frontier trong giai đoạn phát triển 3 năm, đoạn trailer đầu tiên cho TERA Hero đã chính thức được tiết lộ vào đầu ngày hôm nay.

Được tạo bởi Red Sahara Studio, một công ty con của Krafton (chủ sở hữu TERA IP), TERA Hero là một MMORPG hành động Unreal Engine 4 diễn ra trong một thế giới song song với TERA gốc trên PC. Khác với cốt truyện hơi khác, TERA Hero giữ lại và thậm chí tăng cường khả năng chiến đấu của trò chơi gốc (như tấn công ngược gây sát thương nhiều hơn) và đồ họa. Nhìn thấy dưới đây là trailer trò chơi chính thức!


TERA Hero ra mắt tại Hàn Quốc vào ngày 5 tháng 3 với 18 nhân vật khác nhau, trên mạng cho rằng trang web chính thức vẫn chưa thực sự giới thiệu chúng. Người chơi mở khóa chúng thông qua lối chơi câu chuyện, không phải gacha . Trong đoạn giới thiệu trò chơi bên dưới, bạn có thể thấy cảnh quay thực tế của PVP, PVE và ông chủ. Nhóm phát triển nhấn mạnh rằng TERA Hero được tạo ra dựa trên trải nghiệm nhóm 3 nhân vật cho cả PVE và PVP. Vẫn chưa được xác nhận rằng TERA Hero sẽ ra mắt ở nước ngoài, nhưng tôi sẽ không đặt cược chống lại điều đó xảy ra trên đường. Giữ nguyên!