PUBG Mobile: Hé lộ nguyên nhân khiến 2 chế độ Extreme Cold và Color Blind, tính năng Death Camera chậm ra mắt

Nhà phát hành Tencent đã quyết định rời bản cập nhật lớn mang số hiệu 0.17 dành cho PUBG Mobile sang tháng 3.

Theo như dự kiến ban đầu, PUBG Mobile sẽ nâng cấp phiên bản 0.17 vào ngày 12/2 vừa qua. Tuy nhiên, với những tác động ngoài ý muốn mà NPH Tencent đã phải rời lịch sang tháng sau. Theo một số nguồn tin rò rỉ, mỗi mùa trong PUBG Mobile vẫn chỉ kéo dài khoảng 8 tuần và mùa 12 cũng vậy. 

Nếu không có gì thay đổi, PUBG Mobile mùa 12 dự kiến sẽ bắt đầu vào ngày 3/3, quá trình bảo trì sẽ được tiến hành từ trước đó 1 ngày. Tuy nhiên, cũng theo các nguồn rỏ rỉ thì thời gian bảo trì và update có thể chênh nhau vài ngày tùy các phiên bản.

PUBG Mobile: Hé lộ nguyên nhân khiến 2 chế độ Extreme Cold và Color Blind, tính năng Death Camera chậm ra mắt - Ảnh 1.

Chế độ Extreme Cold đòi hỏi người chơi sẽ phải cố gắng sinh tồn trong thời tiết lạnh giá.

Phiên bản PUBG Mobile 0.17 dự kiến sẽ tung ra hàng loạt những nội dung mới cực thú vị. Đơn cử như Chế độ Color Blind giúp cho những người chơi không thể phân biệt được một số màu sắc có thể phân biệt và chơi như những người bình thường khác. 

Hay cả chế độ Extreme Cold đòi hỏi người chơi sẽ phải cố gắng sinh tồn trong thời tiết lạnh giá bằng cách săn các con thú để ăn thịt và thắp lửa để duy trì Thanh thân nhiệt.

PUBG Mobile: Hé lộ nguyên nhân khiến 2 chế độ Extreme Cold và Color Blind, tính năng Death Camera chậm ra mắt - Ảnh 2.

Tính năng Death Camera

Đặc biệt, game cũng thêm tính năng Death Camera cho phép bạn tìm hiểu được cách kẻ thù đã hạ gục bạn như thế nào. Từ đó, bạn sẽ phát hiện ra đối phương có sử dụng các phần mềm hack / cheat hay không. Nhưng như đã nói ở trên, phiên bản 0.17 đã bị lùi lại và nguyên nhân của việc này được Tencent giải thích như sau (lược dịch từ thư phúc đáp của Tencent gửi các KOL):

"Gửi cộng đồng PUBG Mobile,

Chúng tôi rất mong được thông báo lịch update phiên bản 0.17.0 tới các bạn. Chúng tôi vẫn luôn chuẩn bị cho bản cập nhật 0.17.0 này kể từ khi phiên bản 0.16.5 được ra mắt.

Tuy nhiên, dịch Corona Virus gần đây đã trở thành một vấn đề toàn cầu. Nó đã làm làm ảnh hưởng tới tiến độ cập nhật phiên bản.

Chúng tôi rất muốn giới thiệu bản cập nhật cho người chơi càng sớm càng tốt. Xin lưu ý rằng do các trường hợp bất ngờ, bản cập nhật có thể bị trễ hơn so với dự kiến.

Hiện tại, bản cập nhật 0.17.0 dự kiến sẽ được phát hành vào đầu tháng 3 và sẽ có thêm thông báo chính thức khi nội dung cập nhật được xác nhận. Những thông tin mới nhất sẽ được chúng tôi đăng tải trên các phương tiện truyền thông.

Từ giờ cho đến lúc đó, mong các bạn vẫn vui vẻ trải nghiệm trò chơi. Nhiều sự kiện thú vị vẫn được thêm vào liên tục do đó bạn đừng bỏ lỡ.

Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến những người chơi luôn ủng hộ PUBG Mobile.

Hãy đeo khẩu trang khi đi ra ngoài và chú ý đến sức khỏe của bạn.

Xin cảm ơn."

PUBG Mobile: Hé lộ nguyên nhân khiến 2 chế độ Extreme Cold và Color Blind, tính năng Death Camera chậm ra mắt - Ảnh 3.

Nội dung mà đội ngũ phát triển PUBG Mobile gửi cộng đồng.

Bản cập nhật lớn mang số hiệu 0.17 của PUBG Mobile được dự kiến ra mắt vào cùng thời điểm kỷ niệm 2 năm phát hành với nhiều nội dung thú vị trong đó phần thưởng Royale Pass 12 và Rank là những thứ mà cộng đồng đang rất mong ngóng. Phần 11 của Royale Pass sẽ chỉ kéo dài khoảng hai tháng và dự kiến kết thúc vào ngày 3/3. Bởi vậy, khả năng Royale Pass mùa 12 sẽ được phát hành vào tuần đầu tháng 3.