Các class nhân vật mạnh nhất trong game Arcadia: Breath of the Land

Arcadia: Breath of the Land mang đến nhiều class khiến bạn bối rối khi bắt đầu, vì vậy những thông tin này giúp bạn hiểu về mỗi class.

Class mạnh nhất trong game Arcadia: Breath of the Land

1.Kiếm sĩ

Kiếm sĩ là class nhân vật mạnh nhất trong game Arcadia: Breath of the Land. Class này chuyên về võ thuật cổ xưa và có thể chém kẻ thù bằng Thanh kiếm của mình. Chủ yếu, Kiếm sĩ chiến đấu ở tiền tuyến và nhận được sự hỗ trợ từ thú cưng và class phụ của họ. Nếu phong cách chơi của bạn cứng nhắc và thiên về làm lá chắn, bạn có thể chọn Kiếm sĩ. Điều này sẽ giúp bạn có được kinh nghiệm chiến đấu tốt hơn. Các Kỹ năng tối thượng của class này rất đáng tin, người chơi có thể vượt qua mọi thử thách mà không gặp bất kỳ trở ngại gì.

2.Tay súng kép

Dual Gunslinger là nhân vật giơ súng và hạ gục kẻ thù. Nhân vật này chủ yếu chơi ở khoảng cách xa, nhưng nếu gặp kẻ thù sẽ không ngần ngại đá chúng. Dual Gunslinger rất linh hoạt thay đổi mục tiêu khi có và không có súng. Được coi là một trong những lựa chọn tốt nhất vì thể chất và kỹ năng tối thượng, đây là class phù hợp cho những người chơi thích dùng súng và chơi ở vị trí tanker trong game Arcadia: Breath of the Land.

3.Hierophant

Hierophant trong game Arcadia: Breath of the Land là một nhân vật thuộc class Hiệp Sĩ, đặc điểm cũng như toàn bộ lối chơi của nó giống với một Hiệp sĩ. Nếu bạn thích chơi hiệp sĩ thì Hierophant là sự lựa chọn dành cho bạn. Thanh kiếm khổng lồ mang sức mạnh to lớn là nguồn sức mạnh tối thượng để họ tiêu diệt mọi kẻ thù. Nhân vật này có DEF cao và có một trong những kỹ năng tối thượng tốt nhất. Nhân vật này sẽ đứng ở một khoảng cách xa một chút và sau đó tấn công kẻ thù.

4.Pháp Sư

Pháp sư là một nhân vật thần bí, người nắm giữ sức mạnh phép thuật trong game Arcadia: Breath of the Land. Nhân vật này có thể đứng ở khoảng cách xa mà vẫn hạ gục kẻ thù mà không cần tiếp xúc. Bạn nên chọn Pháp sư nếu bạn thích chơi ở vị trí Hỗ trợ. Nhân vật này yếu chỉ số DEF nhưng Kỹ năng tối thượng của nó là có một không hai. Pháp sư sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn thích tham gia cuộc chiến từ xa và hỗ trợ đồng đội đắc lực.

Cách thay đổi class trong game Arcadia: Breath of the Land

Khi bắt đầu cuộc hành trình của mình ở Arcadia, bạn sẽ được chọn 1 Nhân vật trong số 4 Class Nhân vật hiện có. Sau khi chọn, bạn sẽ không có cơ hội khác để thay đổi class nhân vật giữa cuộc hành trình của mình. Vì vậy, hãy khôn ngoan với sự lựa chọn của bạn và thực hiện nó một cách có tâm. Game cung cấp tối đa 3 cốt truyện. Điều này có nghĩa là bạn có thể chơi cùng một câu chuyện nhưng tối đa với 3 class nhân vật ở 3 cấu hình khác nhau.

Vì vậy, bạn có thể chọn các tùy chọn này trong Arcadia nếu muốn thử các class nhân vật khác. Sau khi bạn đã chọn các nhân vật trong cả 3 cấu hình, khi mở trò chơi, bạn sẽ thấy tùy chọn nơi bạn có thể chọn bất kỳ cấu hình nào trong số các cấu hình đó. Hãy nhớ rằng, việc chọn nhân vật là rất quan trọng vì nó quyết định phần còn lại của cuộc hành trình của bạn.

Tải game cho Android – IOS