Cách build Qiqi – Healer phù hợp với rất nhiều đội hình 

Hướng dẫn chi tiết cách build Qiqi Genshin Impact - nhân vật với vai trò Healer phù hợp cho rất nhiều đội hình khác nhau. 

Qiqi Genshin Impact được biết tới là một nhân vật lý tưởng cho vị trí healer trong rất nhiều đội hình. Cô sẽ là một bổ trợ vô cùng hiệu quả cho các DPS và support. Ở bài viết hôm nay, game thủ sẽ được học cách build Qiqi Genshin Impact hiệu quả để biến nhân vật này trở thành một Healer mẫu mực cho đội hình. 

Cách build Qiqi Genshin Impact - Healer phù hợp với rất nhiều đội hình 
Qiqi với tạo hình 1 bé cương thi loli làm nhiều anh em xiêu lòng

Đánh giá tổng quan về Qiqi – Healer băng hệ mạnh mẽ bậc nhất

Qiqi là một nhân vật thuộc hệ Băng với tạo hình là một cương thi loli gây thương nhớ cho rất nhiều anh em game thủ. Tuy nhiên bên trong cơ thể nhỏ nhắn ấy lại là trí nhớ và tư duy tỉ lệ thuận với thân hình. Vì thế, cô bé cũng sở hữu cho mình một cuốn sổ tay nho nhỏ để ghi chép những thứ cần phải nhớ. 

Thế mạnh của Qiqi là các chiêu thức kích hoạt và kĩ năng bị động đều mang lại khả năng hồi máu hoặc cải thiện hiệu quả hồi máu cho bản thân và đồng đội. Đây sẽ là nhân tố không thể thiếu đối với những đội hình không có tank hoặc sức chống chịu thấp. Ngoài ra, game thủ cũng có thể sử dụng nhân vật này để farm tài nguyên tại Liyue (sẽ được hiển thị trong phạm vi bản đồ thu nhỏ.

Tuy nhiên, nói qua cũng phải nói lại, Qiqi sẽ cần được nâng lên ít nhất là 3 – 4 cung mệnh để phát huy được khả năng hồi máu của bản thân. Vậy nên anh em sẽ tốn khá nhiều tài nguyên để nuôi healer này, đặc biệt là đối với những tân thủ mới bắt đầu chơi game, cày cuốc chưa lâu. 

Cách nâng kĩ năng hiệu quả nhất đối với Qiqi

Muốn học cách build Qiqi Genshin Impact hiệu quả thì game thủ cần phải hiểu rõ về bộ kĩ năng của nhân vật này. Đồng thời, từ đó mà xây dựng nên một phương án nâng cấp hiệu quả và hoàn chỉnh: 

Cách build Qiqi Genshin Impact - Healer phù hợp với rất nhiều đội hình 
Qiqi là Healer phù hợp với rất nhiều đội hình
  • Đòn đánh thường: chém tối đa 5 nhát kiếm lên kẻ địch. 
  • Chiêu thức nguyên tố: Triệu hồi ra Hàn Bệnh Quỷ Sai với khả năng hồi máu cho bản thân, đồng đội và gây sát thương nguyên tố Băng. 
  • Chiêu thức tiêu hao Nộ: Sử dụng toàn bộ Nộ để gây sát thương nguyên tố Băng và đánh dấu những kẻ địch xung quanh. Những nhân vật trong đội tấn công kẻ mang dấu ấn sẽ được hồi HP. 

Vũ khí nào sẽ phù hợp cho Healer này?

Vũ khí là một trong những yếu tố quan trọng nhất để giúp cho Qiqi phát huy tối đa được sức mạnh của mình. Nhân vật này sử dụng Kiếm nên game thủ có thể sử dụng những món sau đây để đạt hiệu quả tốt nhất:

Phương án build hiệu quả nhất dành cho Qiqi
  • Thiên Không Kiếm: Thiên Không Kiếm – Trấn của Qiqi sẽ là món vũ khí phù hợp nhất với nhân vật này. Thiên Không Kiếm tăng rất nhiều chỉ số tấn công và cả tốc độ di chuyển, rất hiệu quả trong việc khuếch đại khả năng hồi máu. 
  • Tây Phong Kiếm: Đem lại hiệu quả nạp năng lượng rất nhanh, giúp cho Qiqi liên tục cast skill và hồi máu cho bản thân cũng như đồng đội. 
  • Kiếm Tế Lễ: Cải thiện hiệu quả nạp năng lượng cho Qiqi, đồng thời giảm lượng lớn thời gian hồi kĩ năng mỗi khi thi triển.

Nên sử dụng Thánh Di Vật nào cho Qiqi? 

Các chỉ số ưu tiên theo thứ tự dành cho Qiqi sẽ là Tấn công % -

Cách build Qiqi Genshin Impact - Healer phù hợp với rất nhiều đội hình 
Bộ Thánh di Vật hiệu quả nhất dành cho Qiqi
  • Thiên Nham Vững Chắc (4): Tăng cường HP tối đa và cải thiện giá trị khiên chặn sát thương nhận vào. 
  • Xà Cừ Đại Dương (4): Cải thiện mạnh khả năng hồi phục và hỗ trợ sát thương cho đồng đội. 
  • Thiếu Nữ Đáng Yêu (4): Tăng cường tối đa hiệu quả trị liệu của Qiqi và HP hồi phục cho tất cả đồng đội. 
  • Thiếu Nữ Đáng yêu (2) + Lễ Bế Mạc Của Giác Đấu Sĩ (2): là phương án kết hợp giữa hai bộ TDV với khả năng tăng cường % Tấn công và hiệu quả trị liệu. 

Với phương án build Qiqi Genshin Impact phía trên, nhân vật này chắc chắn sẽ trở thành nhân tố không thể thiếu trong team của bạn – một healer mẫu mực với khả năng hồi phục mạnh mẽ. Theo dõi ngay kênh YouTube Kênh Tin Game Mobile để có thêm nhiều kiến thức hữu ích nhé! 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?