Gunfire Reborn: đấu súng phiên bản “đấu trường rừng xanh”

Gunfire Reborn: Tựa game bắn súng FPS đỉnh cao phiên bản mobile vừa chính thức mở đăng ký trước trên hầu hết các nền tảng.

Gunfire Reborn là tựa game được phát triển bởi công ty Duoyi Interactive Entertainment. Tiếp nối thành công rực rỡ của phiên bản PC, nay trò chơi ra mắt phiên bản mobile với kỳ vọng phá mọi kỉ lục từng có trên thị trường game.

Gunfire-Reborn

Tựa game thuộc thể loại hành động, bắn súng với lối chơi góc nhìn thứ nhất kinh điển. Tuy nhiên với gameplay mới lạ cùng vô vàn các tính năng hấp dẫn, sản phẩm hứa hẹn sẽ thổi một luồng gió mới đến làng game FPS vốn đang khá ảm đạm.

Sở hữu nền tảng đồ họa 3D vượt trội, âm thanh chân thực, trò chơi nhanh chóng lọt vào mắt xanh của cộng đồng qua những giây đầu tiên của trailer. Đặc biệt phải kể đến đó chính là thay vì tạo hình nhân vật ngầu lòi như Modern Combat Series hay hơi hướng vũ trụ của N.O.V.A Legacy, Gunfire Reborn lại lấy chủ đề “muôn thú” làm kim chỉ nam để thiết kế nhân vật.

Gunfire-Reborn

Game tỏ ra khá khác biệt so với đại đa số những sản phẩm cùng thể loại khi không sở hữu một cốt truyện quá phức tạp. Trò chơi chỉ đơn giản là mang người chơi đến những trận đấu súng khốc liệt, mô tả chân thật sự khắc nghiệt chốn “hoang dã”.

Tựa game hiện đang được mở đăng ký trước trên hầu hết các nền tảng. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc đăng ký truy cập sớm tại: IOS,Android, APK.

Gameplay

Với lợi thế của một sản phẩm mới, Gunfire Reborn có cho mình một gameplay đa dạng qua sự kết hợp giữa nhiều lối chơi. Bạn sẽ thật sự bất ngờ khi trải nghiệm bởi game sở hữu đến 3 yếu tố là RPG, FPS và cả Roguelike. Trên thực tế, trò chơi này cũng vô cùng xuất sắc khi dung hợp thành công những lối chơi này.

Gunfire-Reborn

Trong những ván đấu, người trải nghiệm sẽ chơi theo tổ đội với số lượng thành viên tối đa là 4 người. Đây là cơ hội để bạn có thể kêu gọi những người anh em vào cùng chiến đấu, hoặc giao lưu với những người chơi khác.

Gunfire-Reborn

Ngoài những trận mưa bom bão đạn, game còn thể hiện rõ nét yếu tố nhập vai khi bạn phải xây dựng nhân vật qua việc nâng cấp các kỹ năng đặc biệt. Theo đó, trò chơi sở hữu hệ thống nhân vật vô cùng đồ sộ và khi trải nghiệm, ngoài 3 nhân vật mặc định, bạn cũng có thể mở khóa thêm thông qua hoạt động mua hàng trong trò chơi.

Gunfire-Reborn

Đặc biệt, với việc sở hữu yếu tố Roguelike, chúng ta sẽ được trải nghiệm cảm giác “lạ mà quen” khi phải vượt ải hầm ngục ngẫu nhiên và bị “trừng phạt” khi thất bại trong một tựa game FPS. Từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, trò chơi mang đến sự hấp dẫn và khó đoán hơn bao giờ hết.

Điểm nổi bật của game

  • Thuộc thể loại hành động, bắn súng với lối chơi góc nhìn thứ nhất.
  • Gameplay mới lạ cùng vô vàn các tính năng hấp dẫn.
  • Sở hữu nền tảng đồ họa 3D vượt trội, âm thanh chân thực.
  • Lối chơi đa dạng qua sự kết hợp các yếu tố: RPG, FPS và cả Roguelike.
  • Tựa game phù hợp cho nhóm bạn bè khi tổ đội bao gồm 4 thành viên.
  • Yếu tố nhập vai qua việc nâng cấp các kỹ năng.
  • Hệ thống nhân vật đồ sộ, mở khóa qua hoạt động mua hàng.

Tựa game hiện đang được mở đăng ký trước trên hầu hết các nền tảng. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc đăng ký truy cập sớm tại: IOS,Android, APK.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?