Chuyện lạ: Admin VNG và game thủ nảy sinh "quan hệ" đặc biệt, điều vô cùng hiếm thấy trong làng game Việt

Hiếm có khi nào, mối quan hệ giữa admin và game thủ lại đặc biệt như thế này.

Thật sự rất hiếm thấy một admin Fanpage nào lại nhận được nhiều tình cảm của game thủ như Mèo Bông của Cloud Song VNG khi luôn chăm sóc người chơi bất kể ngày đêm, luôn có mặt ở mọi bình luận để giải đáp khúc mắc của game thủ và thông tin đến người chơi sớm nhất có thể.

Nếu như bạn muốn tìm một admin Fanpage được nhiều người chơi ngưỡng mộ, luôn tận tâm với cộng đồng và sát cánh cùng game thủ 24/7 thì Mèo Bông của Cloud Song VNG là tấm gương điển hình nhất. Lấy ví dụ vừa qua, toàn bộ hệ thống mạng xã hội nổi tiếng của Facebook như Messenger, Instagram… bất ngờ “sụp đổ”. Hệ quả đã khiến cho nhiều người dùng không thể truy cập được vào mạng xã hội phổ biến bậc nhất tại Việt Nam. Điều này nghe qua thì tưởng chừng không ảnh hưởng mấy đến game thủ, song cần phải nhớ rằng Facebook đóng một vai trò vô cùng quan trọng, là cầu nối giữa NPH và người chơi. Ấy thế mà Admin Mèo Bông vẫn biết cách xoa dịu game thủ của mình theo một cách không thể đáng yêu hơn.

Chuyện lạ: Admin VNG và game thủ nảy sinh quan hệ đặc biệt, điều vô cùng hiếm thấy trong làng game Việt - Ảnh 1.

Với việc Facebook không thể hoạt động trong một thời gian dài như thế, rất nhiều game thủ Việt đã không thể cập nhật những thông tin nóng hổi từ các tựa game mà mình đang trải nghiệm. Tuy nhiên, có một điều lý thú hơn xảy ra đối với tựa game Cloud Song VNG khi game thủ không chỉ cảm thấy buồn phiền vì không truy cập được vào Fanpage mà còn cảm thấy… nhớ admin, một điều rất hiếm khi xảy ra tại thị trường game Việt.

Chuyện lạ: Admin VNG và game thủ nảy sinh quan hệ đặc biệt, điều vô cùng hiếm thấy trong làng game Việt - Ảnh 2.

Sự đáng yêu “hết nước chấm” của admin Mèo Bông

Được biết, admin Mèo Bông trên Fanpage Cloud Song VNG là một người vô cùng đáng yêu và nhận được nhiều cảm tình của cộng đồng game thủ. Bằng chứng là ngay sau khi Facebook hoạt động trở lại, admin này đã có những cập nhật cực kỳ dễ thương và ngay lập tức nhận được sự chia sẻ của cư dân mạng.

Trong số đó, có không ít bình luận thể hiện tình cảm và tự nhận là “fan cứng” của admin dễ thương bậc nhất làng game Việt này. Không phải tự dưng mà Mèo Bông trở thành một “thần tượng” của nhiều game thủ Cloud Song VNG. Bởi lẽ, admin này rất chăm chỉ trả lời và chăm sóc người chơi Cloud Song VNG. Từ việc trả lời bình luận cho tới tin nhắn để giải đáp những thắc mắc cũng như tiếp nhận ý kiến của game thủ và giải quyết trong phạm vi năng lực của mình.

Chuyện lạ: Admin VNG và game thủ nảy sinh quan hệ đặc biệt, điều vô cùng hiếm thấy trong làng game Việt - Ảnh 3.

Hiếm có admin nào nhận được sự cảm ơn về sự nhiệt tình cũng như tâm huyết đối với game thủ như Cloud Song VNG

Sự nhiệt tình và tận tâm của Mèo Bông đã khiến cho admin này được lòng rất rất nhiều game thủ Cloud Song VNG. Nhìn rộng hơn, đây là cách mà NPH VNG cũng như Cloud Song VNG đang chăm sóc cho khách hàng – chính là cộng đồng game thủ của mình. Chính vì lẽ đó mà trong các bài viết trên Cloud Song VNG, rất ít khi xuất hiện những bình luận tiêu cực và chê trách, bởi lẽ đội ngũ admin đã thay mặt cho NPH VNG tận tâm ứng xử đối với người chơi của mình một cách hết lòng.

Chuyện lạ: Admin VNG và game thủ nảy sinh quan hệ đặc biệt, điều vô cùng hiếm thấy trong làng game Việt - Ảnh 4.

Hiếm có một tựa game nào mà mối quan hệ giữa admin và người chơi giống như bạn bè và gia đình như thế này

Không chỉ trên bài viết nói về tình hình Facebook những ngày qua mà trong các bài đăng ở Fanpage Cloud Song VNG nói chung, có thể thấy admin Mèo Bông rất chịu khó tương tác và trả lời bình luận của game thủ. Điều này không chỉ khiến cho người chơi cảm thấy bản thân mình được tôn trọng mà còn là cách để gắn kết cộng đồng lại với nhau, một điều mà NPH VNG nói chung cũng như bản thân tựa game Cloud Song VNG đang thực hiện rất tốt.

Chuyện lạ: Admin VNG và game thủ nảy sinh quan hệ đặc biệt, điều vô cùng hiếm thấy trong làng game Việt - Ảnh 5.

Ít có Admin nào tương tác “mãnh liệt” với người chơi như thế này

Không chỉ giải đáp thắc mắc, admin của VNG còn tận tâm trả lời những bình luận “vu vơ” với phong cách hết sức đáng yêu. Chính điều này khiến cho việc trải nghiệm Cloud Song VNG luôn thật dễ chịu bởi người chơi biết rằng dù có biến có gì xảy ra thì họ vẫn luôn nhận được sự quan tâm tận tình của đội ngũ chăm sóc khách hàng mà Mèo Bông là một ví dụ điển hình.

Có thể thấy, Cloud Song VNG không chỉ sở hữu một nền tảng đồ họa dễ thương, những chú Pet “cute” mà ngay cả game thủ và admin Mèo Bông cũng là những người vô cùng đáng yêu và dễ mến. Điều này đã gắn kết và thu hẹp khoảng cách vốn dĩ rất “xa vời” giữa NPH và game thủ, đưa VNG lẫn người chơi trở nên gần gũi hơn, giống như những người bạn, người anh em trong đại gia đình Cloud Song vậy.

Chuyện lạ: Admin VNG và game thủ nảy sinh quan hệ đặc biệt, điều vô cùng hiếm thấy trong làng game Việt - Ảnh 6.

Mèo Bông đáng yêu, giống như cách mà Cloud Song VNG mang đến sự trải nghiệm dành cho game thủ Việt vậy

Hiện tại, sau một tháng ra mắt, Cloud Song VNG đã và đang chứng minh sức hấp dẫn và tiềm năng của mình thông qua sức nóng không ngừng tăng lên trong hội nhóm cộng đồng. Tựa game MMORPG mang đầy cảm hứng mơ mộng về vùng đất fantasy mang tên Cloud Song VNG hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ hơn nữa cho game thủ Việt trong thời gian tới.