Dungeon Hunter Mobile sắp được phát hành bởi GOAT Games

Công ty phát hành và phát triển trò chơi di động hàng đầu GOAT Games công bố giấy phép phát triển phiên bản di động tiếp theo Dungeon Hunter.

Dungeon Hunter mang tính biểu tượng của Gameloft sau sẽ có bản Dungeon Hunter Mobile, dự kiến phát hành vào cuối năm 2023. Trò chơi Dungeon Hunter mới sẽ kế thừa những gì đã làm nên thành công của thương hiệu trong gần 14 năm.

Dungeon Hunter Mobile sẽ được phát hành bởi GOAT Games.

Dungeon Hunter Mobile sẽ được phát hành bởi GOAT Games.

Trong game, người chơi sẽ tiến hành tiêu diệt vô số kẻ thù, hoàn thành nhiệm vụ thông qua sự kết hợp giữa các kỹ năng và trí thông minh, đồng thời kiếm được hàng tấn chiến lợi phẩm trong khi mang lại hòa bình cho vương quốc. Dựa trên những trụ cột quan trọng đó, người chơi có thể mong đợi trải nghiệm ở cấp độ tiếp theo một phần nhờ vào hình ảnh được nâng cấp có khả năng mang đến những cảnh chiến đấu ngoạn mục, hiệu ứng đặc biệt và hành động trong trò chơi.

Người chơi Dungeon Hunter Mobile sẽ có thể tùy chỉnh và chế tạo trang bị phù hợp cho công việc, chiến đấu với bạn bè trong đấu trường co-op hoặc chiến đấu cùng những người bạn, thể hiện kỹ năng trong các chế độ PVP đầy tính hành động. Các tính năng mới sẽ được bổ sung ngay sau khi ra mắt để vừa cải thiện trải nghiệm Dungeon Hunter vừa mang đến cho người chơi nhiều điều bất ngờ.

“Hôm nay là ngày đặc biệt với hàng triệu người hâm mộ Dungeon Hunter sau Dungeon Hunter 5 được phát hành vào năm 2015”, Machine Ma, Phó chủ tịch của GOAT Games cho biết. “Chúng tôi sẽ tạo ra một trò chơi chính chủ Dungeon Hunter, mang đến trải nghiệm nhập vai hành động thú vị nhất cho người chơi”.

Dungeon Hunter Mobile là một trong những trò chơi trọng điểm của GOAT Games, Guilherme Lachaut, Giám đốc Kinh doanh của Gameloft nhấn mạnh. Bản gốc Dungeon Hunter được phát hành vào tháng 10 năm 2009 với series trở thành một trong những thương hiệu game nhập vai hành động phổ biến nhất từng có trên di động, đạt hơn 120 triệu lượt tải trên toàn thế giới. Sự kết hợp giữa đồ họa tuyệt đẹp, cốt truyện nhập vai và lối chơi hấp dẫn, tất cả được bao bọc trong một thế giới giả tưởng đen tối đã khiến người chơi quay trở lại với dòng game mang tính biểu tượng này trong nhiều năm. Game sẽ ra mắt trong năm 2023 trên Android, iOS.

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089264063707