Ever Chest: 15000 Chests Giveaway – Thế giới giả tưởng với các rương kho báu mở không giới hạn

Ever Chest: 15000 Chests Giveaway là game mobile nhập vai nhàn rỗi nơi bạn trở thành một lãnh chúa huyền thoại để cai trị lãnh thổ.

Ever Chest: 15000 Chests Giveaway là một cuộc thám hiểm bí ẩn với cả rủi ro và cơ hội. Trong thế giới giả tưởng này, có cả ác quỷ bóng tối, rồng, yêu tinh, người lùn và các sinh vật khác. Bạn sẽ dấn thân tiêu diệt chúng để nhận rương kho báu, những anh hùng mạnh nhất và thú cưng dễ thương nhất để phát triển bản thân đồng thời mở rộng lãnh thổ của mình.

Ever Chest: 15000 Chests Giveaway cho phép bạn mở rương không giới hạn. Bạn dễ dàng mở tới 15.000 rương kho báu sau khi đăng nhập vào game và có thể nhận được trang bị phong phú và những điều bất ngờ mà không phải mạo hiểm chạy vào ngục tối. Mỗi chiếc rương bạn mở sẽ truyền cảm hứng tiếp cho bạn thêm sức mạnh để trở thành một hiệp sĩ tiêu chuẩn và tận hưởng niềm vui bất tận khi mở rương.

Ngoài việc mở rương, người chơi còn được tùy chỉnh phong cách để làm cho mọi thứ trở nên độc đáo. Bạn sẽ thỏa sức sáng tạo với hệ thống trang bị đa dạng mà game cung cấp. Bất kể bạn muốn COS hay theo đuổi xu hướng thời trang mới nhất, hệ thống DIY của game đều sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn, cho phép bạn trở thành chuyên gia thời trang, phô diễn phong cách riêng.

Trong game Ever Chest: 15000 Chests Giveaway, người chơi còn phải cai trị lãnh thổ, trở thành một phần của hoàng gia và tận hưởng vinh quang trở thành lãnh chúa. Bạn sẽ xây dựng lâu đài sang trọng của mình và trải nghiệm chiều sâu của thể loại mô phỏng kinh doanh. Bạn cần có đầu óc kinh doanh, quản lý lãnh thổ để được người dân ủng hộ. Mọi quyết định của bạn sẽ mang lại cho bạn nguồn tài nguyên không giới hạn giúp bạn dần mở rộng lãnh thổ.

Để hỗ trợ người chơi, Ever Chest: 15000 Chests Giveaway còn cung cấp rất nhiều hoạt động và ích lợi nhận được khi đăng nhập game. Mỗi ngày vào game, bạn có cơ hội nhận được bộ sưu tập hoàn chỉnh gồm 168 anh hùng, đồng thời nhận được những thú cưng dễ thương được cập nhật miễn phí hàng ngày.

Tải game cho AndroidIOS