Hơn 30.000 game thủ đang “u mê không lối thoát” với Đế Vương Tam Quốc, lý do là đây!

Đế Vương Tam Quốc (De Vuong Tam Quoc) đã thể hiện được sức hút cực lớn của mình với cộng đồng đam mê game chiến thuật chỉ trong ngày đầu ra mắt.

Hội tụ đầy đủ những yếu tố của một siêu phẩm game chiến thuật Tam Quốc: Từ tạo hình truyền thống, cố trang chuẩn Tam Quốc cho đến gameplay đa dạng, độc đáo. Không lấy làm lạ khi chỉ sau 1 ngày ra mắt, Đế Vương Tam Quốc có thể dễ dàng chinh phục cộng đồng game thủ đam mê game chiến thuật, đưa người chơi đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Chỉ sau 4 giờ ra mắt, Đế Vương Tam Quốc đã thu về hơn 30.000 game thủ tham gia, tạo ra một bầu không khí đông vui, náo nhiệt hơn bao giờ hết tại hội nhóm Thần Điện Đế Vương. Chỉ lượn vài vòng chúng ta đã có thể bắt gặp những cái tên mà cộng đồng game Tam Quốc đã quá quen thuộc trong hội nhóm. Họ đều là những cao thủ tràn đầy kinh nghiệm và đam mê với dòng game chiến thuật. Có thể thấy, Đế Vương Tam Quốc không chỉ là “món ngon” hấp dẫn với game thủ mới mà còn chinh phục được những “lão làng” trong cộng đồng game Tam Quốc.

Một trong những điểm sáng khiến Đế Vương Tam Quốc gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng game thủ phải kể đến gameplay đặc sắc của mình. Game đặc biệt đề cao tính chiến thuật trong cách dàn trận, tính khắc chế giữa các tướng,… Điều này đỏi hỏi người chơi cần vận dụng hết kỹ năng và kỹ thuật của mình để tính toán ra một trận hình hoàn chỉnh nhất, hay sáng tạo ra những meta dị mà vô cùng “bá đạo”.

Bên cạnh đó, ngoài hệ thống PvE đa dạng và dàn trải khắp cả ngày đủ để người chơi “thả ga” hoạt động mà không gây nhàm chán thì hoạt động PvP đại chiến liên server gây kích thích “cực độ”. Bởi khi đối mặt với hàng ngàn cao thủ tinh thông trận pháp, “tính toán như thần” người chơi sẽ trải qua những trận đấu “cân não” căng thẳng nhưng cũng rất máu lửa, khó quên.

Có thể bạn muốn xem thêm : Nhân dịp ra mắt, Đế Vương Tam Quốc Funtap tặng 678 giftcode giá trị

Các game thủ của Đế Vương Tam Quốc đã bắt đầu “rục rịch” chiêu mộ nhân tài về Bang

Đặc biệt, Đế Vương Tam Quốc cũng rất “yêu chiều” game thủ với số quà tặng “khủng”:  Báo danh nhận ngay Lệnh Chiêu Mộ*10, Mèo Chiêu Tài, sự kiện Leo Tháp hay chỉ cần Đăng nhập hàng ngày nhận ngay Đan EXP,… Không chỉ có vậy, cộng đồng đang vô cùng phấn khích bởi chuỗi sự kiện đua Top rực lửa đón chờ Tân Vương dành cho mọi đối tượng, kèm theo những phần thưởng cực giá trị. Hãy cùng trải nghiệm và làm sống lại những hồi ức Tam Quốc chân thực và kích thích ngay hôm nay! 

Trang chủ: https://devuong.onelink.me/dnPw/fef114e1

Fanpage: https://www.facebook.com/DeVuongTamQuocFuntap