Kaiser – Bom tấn Mobile mới của Nexon chính thức ra mắt tại Hàn Quốc

Đây được ấn định sẽ là một sản phẩm game nhập vai di động cạnh tranh thị phần trực tiếp cùng Lineage II: Revolution – tựa game đang nổi đình nổi đám tại Hàn Quốc cũng như trên thế giới…

Để bắt kịp với đà phát triển như vũ bão của đối thủ Netmarble, mới đây, Nexon đã cho ra mắt một dự án Game Mobile mới với tên gọi Kaiser. Game vừa chính thức ra mắt tại Hàn Quốc với phiên bản Closed Beta đầu tiên.

Kaiser đã được phát triển trong vòng 2 năm bởi Pathfinder8 – Studio có trụ sở tại Seoul, Hàn Quốc. Dù được phát triển từ khá lâu, tuy nhiên Kaiser vẫn duy trì được một nền tảng đồ họa tương đối đẹp mắt và “tân thời”. Game mang tới cho người chơi 4 Class nhân vật: Warrior, Archer, Mage và Assassin.

.

Kaiser (KR) – Closed Beta starting gameplay

Ngay sau khi được mở cửa thì Kaiser cũng đã thu hút được rất đông người chơi tham gia thử nghiệm. Tuy nhiên về gameplay cơ bản thì tựa game này không để lại nhiều ấn tượng. Lối chơi quen thuộc của dòng game trên di động với hệ thống nhân vật có phần cũ kỹ và kém đa dạng khiến Kaiser không tạo được nhiều điểm nhấn.

kaiser Kaiser - Bom tấn Mobile mới của Nexon chính thức ra mắt tại Hàn Quốc 1

Bù lại, với việc xây dựng tựa game này trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp cùng Lineage II: Revolution, Nexon đã đầu tư khá nhiều về hệ thống tính năng và cộng đồng. Không chỉ tồn tại những bang hội, Kaiser còn mang tới một hệ thống “Liên minh” với sự liên kết giữa các Bang hội lớn nhỏ nhằm gia tăng sự tương tác giữa người chơi, và đồng thời cũng đảm bảo cho những game thủ thuộc các Bang hội yếu hơn không bị “bắt nạt” bởi họ có thể nhận được sự bảo vệ của các Bang hội mạnh khác khi đã thiết lập Liên minh.

kaiser Kaiser - Bom tấn Mobile mới của Nexon chính thức ra mắt tại Hàn Quốc 2

Kaiser sở hữu một thế giới rất rộng lớn, gần như là một tựa game thế giới mở, và nó cũng mang tới một chuỗi hệ thống PvP hoành tráng với quy mô tối đa lên tới 50vs50, điều mà hiện nay mới chỉ có Lineage II: Revolution thực hiện được.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin về tựa game này thông qua trang chủ: http://kaiser.nexon.com/