Không hiểu “ăn ở” kiểu gì, chú rể đang làm đám cưới bỗng nhiên xuất hiện tới 3 ông bạn trai cũ của cô dâu tới phá

Tình huống đám cưới dở khóc dở cười này trong cuộc sống thực có lẽ hơi khó xử, chứ còn trong game là chỉ có “oánh” luôn chứ còn chần chừ cái gì nữa?

Từ xưa đến này, việc mời "người cũ" đến tham gia lễ cưới luôn là một điều đáng cân nhắc, nhất là khi một trong hai người cô dâu hoặc chú rể có cả "tập đoàn" người yêu cũ thì việc xảy ra rủi ro là chuyện rất hiển nhiên. Nhẹ thì hát bài "Vợ Người Ta", nặng thì hát bài "Đồi Thông 2 Mộ" hay thậm chí là bóc phốt khiến nhiều người phải ngao ngán.

Không hiểu “ăn ở” kiểu gì, chú rể đang làm đám cưới bỗng nhiên xuất hiện tới 3 ông bạn trai cũ của cô dâu tới phá - Ảnh 1.

Vợ Người Ta chắc chắn là bài hát quốc dân chuyên dành cho những anh chàng người yêu cũ đến dự đám cưới

Thế nhưng ở một nơi như Trung Quốc, khá là khó hiểu khi việc phá đám cô dâu chú rể lại trở thành một… phong tục được nhiều người coi trọng. Cụ thể thì trong đám cưới ấy, bạn bè hay cả người yêu cũ đều có thể gây khó dễ cho họ như đập cửa, kéo chăn, dán mặt nạ cho cô dâu, không cho đón dâu, bắt uống rượu mới cho vào… Độ "nhây" của phong tục này còn tùy thuộc vào bạn bè của họ như thế nào, có đôi đang "hành sự" còn bị phá cửa xông vào quay phim.

Không hiểu “ăn ở” kiểu gì, chú rể đang làm đám cưới bỗng nhiên xuất hiện tới 3 ông bạn trai cũ của cô dâu tới phá - Ảnh 2.

Thậm chí bạn chú rể còn đóng giả cô dâu luôn trong đêm tân hôn khiến anh chàng khiếp vía

Mặc dù đây là tục lệ rất "vô duyên", nhưng tại Trung Quốc lại trở thành một yếu tố phong tục không thể thiếu để… thử thách đôi trẻ. Thậm chí phong tục này còn được đưa vào nhiều game online có hệ thống kết hôn "lầy lội" như Đạo Mộ Ký Mobile. Điểm khác biệt có lẽ là sự chân thực bởi đây là trò chơi duy nhất hiện nay có bối cảnh hiện đại, nên diễn biến được cho là giống đời thực nhất.

Không hiểu “ăn ở” kiểu gì, chú rể đang làm đám cưới bỗng nhiên xuất hiện tới 3 ông bạn trai cũ của cô dâu tới phá - Ảnh 3.

Rất nhiều đôi đã kết hôn trong Đạo Mộ Ký Mobile và dần trở thành những cặp tri kỉ ngoài đời

Điển hình như anh chàng game thủ này lần đầu làm lễ cưới với bạn gái đã bị phá đám bởi 3 anh chàng người yêu cũ của cô dâu. Nhiều người cho rằng do "ăn ở" không tốt nên mới bị tới 3 người tới phá, đồng thời hiển nhiên anh chàng này cũng mọc luôn "3 cái sừng" khi phát hiện ra mình không phải bạn trai đầu tiên và duy nhất của cô nàng.

Không hiểu “ăn ở” kiểu gì, chú rể đang làm đám cưới bỗng nhiên xuất hiện tới 3 ông bạn trai cũ của cô dâu tới phá - Ảnh 4.

Nhiều anh em cho rằng thanh niên này "ăn ở" không tốt nên mới bị 3 ông bạn trai cũ của cô dâu tới phá

Đối với nhiều người chơi khi lần đầu làm lễ cưới, việc xuất hiện đám bạn trai cũ cô dâu hay bạn gái cũ chú rể thực sự là trải nghiệm rất thú vị, cảm thấy rất giống với cuộc sống thật. Tuy nhiên thay vì phải nhẫn nhịn như ngoài đời, trong Đạo Mộ Ký Mobile bạn có thể "phang" luôn những kẻ phá đám cho bõ ghét mà không cần phải nể nang gì cả.

Không hiểu “ăn ở” kiểu gì, chú rể đang làm đám cưới bỗng nhiên xuất hiện tới 3 ông bạn trai cũ của cô dâu tới phá - Ảnh 5.
Không hiểu “ăn ở” kiểu gì, chú rể đang làm đám cưới bỗng nhiên xuất hiện tới 3 ông bạn trai cũ của cô dâu tới phá - Ảnh 6.

Cả cô dâu và chú rể có thể "oánh" luôn những tập đoàn người yêu cũ đến phá mà không cần phải nhẫn nhịn như đời thực

Có lẽ đó là lý do mà tính năng kết hôn được rất nhiều anh em game thủ Đạo Mộ Ký Mobile yêu thích. Giúp người chơi phá bỏ những luật lệ và quy tắc truyền thống trong một đám cưới bình thường. Hơn nữa, sau khi làm lễ cưới thì cô dâu và chú rể có thể động phòng và sinh con luôn mà không phải chờ đợi, chỉ cần chờ 24 giờ hoặc nếu bỏ thêm KNB thì sẽ nhận được ngay một baby đáng yêu, lanh lợi.

Không hiểu “ăn ở” kiểu gì, chú rể đang làm đám cưới bỗng nhiên xuất hiện tới 3 ông bạn trai cũ của cô dâu tới phá - Ảnh 7.

Sau khi kết hôn, động phòng thì cô dâu chú rể đã có thể sinh em bé ngay

Không hiểu “ăn ở” kiểu gì, chú rể đang làm đám cưới bỗng nhiên xuất hiện tới 3 ông bạn trai cũ của cô dâu tới phá - Ảnh 8.

Con của 2 nhân vật sẽ có chỉ số tư chất tùy thuộc vào mức độ đầu tư của cha mẹ chúng

Các bé trong Đạo Mộ Ký Mobile không chỉ lon ton theo cha mẹ như ngoài đời mà còn có thể tham gia chiến đấu cùng luôn. Chúng sở hữu bộ kĩ năng riêng và có thể nâng cấp chỉ số, trưởng thành dần để phụ giúp cha mẹ chiến đấu với quái vật, Boss hay thậm chí là PvP cực kì "gắt" không kém bất cứ loại Pet "xịn" nào.

Không hiểu “ăn ở” kiểu gì, chú rể đang làm đám cưới bỗng nhiên xuất hiện tới 3 ông bạn trai cũ của cô dâu tới phá - Ảnh 9.

Các bé có thể chiến đấu cùng cha mẹ theo đúng chuẩn phong cách "gia đình chiến" hiện nay

Game thủ muốn trải nghiệm màn kết hôn độc đáo này trong Đạo Mộ Ký Mobile có thể tải về trò chơi tại ĐÂY

Fanpage: https://www.facebook.com/daomoky.vn/