Lăng Vân Chi Kiếm tựa game MMO kiếm hiệp tình duyên sắp ra mắt

Giới thiệu tổng quan Lăng Vân Chi Kiếm

Lăng Vân Chi Kiếm, tựa game MMO kiếm hiệp tình duyên từng làm say mê hàng triệu game thủ trên khắp thế giới, đã chính thức có mặt tại Việt Nam do NPH VGP phát hành.

MỤC LỤC [Hiện]

Tham gia vào game, người chơi sẽ nhập vai vào một trong năm môn phái võ lâm hàng đầu: Võ Đang, Thúy Yên, Thiên Vương, Đường Môn và Nga Mi. Những môn phái này không chỉ quen thuộc với game thủ mà còn được làm mới với hệ thống kỹ năng độc đáo và đẹp mắt. Sự cân bằng giữa các môn phái được thiết kế cẩn thận, đảm bảo mỗi phái đều có điểm mạnh, điểm yếu riêng.

Lăng Vân Chi Kiếm

Lăng Vân Chi Kiếm có đồ họa 3D sắc nét và hệ thống bản đồ rộng lớn, trò chơi mang đến cho người chơi một thế giới võ lâm kiếm hiệp đẹp như mơ. Hệ thống chuyển động nhân vật mượt mà, hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt mang đến trải nghiệm chiến đấu mãn nhãn.

Lăng Vân Chi Kiếm

Game còn sở hữu kho tàng ngoại trang vô cùng phong phú và độc đáo, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của game thủ. Từ những bộ trang phục cổ trang đến những set đồ hiện đại cá tính, Lăng Vân Chi Kiếm mang đến cho bạn vô vàn lựa chọn để thể hiện cá tính riêng biệt. Lăng Vân Chi Kiếm còn mang đến cho bạn hệ thống Tọa Kỵ, góp phần tô điểm thêm cho hành trình phiêu lưu của bạn.

Lăng Vân Chi Kiếm

Tính năng khinh công được đánh giá là vô cùng độc đáo, nói không với sử dụng Cánh. Lăng Vân Chi Kiếm cho phép người chơi tự do bay nhảy trên mặt nước hoặc giữa các tòa nhà. Điều này mang lại trải nghiệm chân thực và sống động hơn bao giờ hết, giúp người chơi thực sự cảm nhận được thế giới giang hồ võ lâm.

Lăng Vân Chi Kiếm

Với lối chơi cày cuốc quen thuộc, người chơi sẽ farm quái, săn boss, để nhặt các trang bị phù hợp cho nhân vật. Game có hệ thống hoạt động PvP, PvE kịch tính, đậm chất võ lâm cho người chơi thỏa sức khám phá mà không gây cảm giác nhàm chán khi chơi.

Lăng Vân Chi Kiếm

Lăng Vân Chi Kiếm có hệ thống tình duyên, kết hợp tình cảm lãng mạn vào thế giới giang hồ đầy kịch tính. Sở hữu đa dạng các hoạt động dành cho cặp đôi, bao gồm cả sự kiện ghép đôi, giúp người chơi tìm được “nửa kia” của mình.

Trò chơi đã mở landing cho người chơi báo danh với nhiều phần quà hấp dẫn. Tuy nhiên ngày ra mắt chính thức vẫn chưa được tiệt lộ.

Báo danh tại: https://langvanchikiem.vgplay.vn/teaser