Nhất Mộng Giang Hồ VNG: Xác định 8 chiến đội vào Chung Kết, ngôi vị Quán quân dần lộ diện  

Cùng điểm mặt top 8 chiến đội đã giành chiến thắng thuyết phục tại vòng Play-off để tiến bước tới Vòng Chung Kết giải đấu Danh Kiếm Thiên Hạ mùa đầu tiên.

Hai lượt trận 1/16 và 1/8 trong Vòng Play-off giải đấu Danh Kiếm Thiên Hạ đã kết thúc sau loạt trận căng thẳng. Trong hai ngày 22/4 và 24/4, tất cả 32 chiến đội đều đã thi đấu với tinh thần thượng võ và thể hiện ra những gì tốt nhất của mình. Không nằm ngoài dự tính, các hạt giống tham dự vòng Chung kết đều là những đội ngũ hùng mạnh với các chiến thắng áp đảo. 

Livestream mang đến những trận cầu mãn nhãn

Sức hút lớn nhất của Vòng Play-off đến từ việc livestream các trận đấu trên Fanpage. Để thêm phần hấp dẫn và kịch tính, NPH VNGGames còn mời thêm 2 caster chuyên nghiệp bình luận: Thái Arch và Ha Channel. Họ đã tạo nên những cung bậc cảm xúc tuyệt vời cho mỗi trận đánh, mang đến bầu không khí sôi động từ hậu trường cho tới diễn biến trận đấu.

Không khí náo nhiệt của Vòng Play-off được được thể hiện qua hàng ngàn lượt theo dõi trực tiếp tại mỗi trận đấu, với hơn 4.000 lượt bình luận cổ vũ cho các đội tham gia. NPH VNGGames cũng không quên tổ chức các event đi kèm, với hàng loạt phần thưởng hấp dẫn cho game thủ. Chính những điều này đã tạo nên những đêm Play-off vô cùng sôi động và hào hứng,

Loạt trận đấu căng thẳng và những chiến thắng đẹp mắt

Không làm người xem thất vọng, hai lượt trận 1/16 và 1/8 bùng nổ với hàng loạt trận đánh mãn nhãn, quyết liệt. Có những trận kết thúc chóng vánh bởi sức mạnh và chiến thuật hợp lý; nhưng cũng có những trận người xem phải dõi  theo tới phút cuối cùng mới biết ai là đội thắng cuộc.

Nhất Mộng Giang Hồ VNG: Xác định 8 chiến đội vào Chung Kết, ngôi vị Quán quân dần lộ diện  
Vòng Play-off diễn ra vô cùng căng thẳng được phát trực tiếp trên Fanpage 

Dẫu thế, trải qua loạt trận căng thẳng, những hạt giống được đánh giá rất cao từ ban đầu như Già Dơ, Tiệm Bánh, Chim Què… đều đã lọt vào Vòng Chung Kết. Thông qua chiến thuật và sự liên kết chặt chẽ giữa các thành viên trong đội, họ đã kết thúc vòng Play-off với những chiến thắng vô cùng thuyết phục.

Cùng với đó, họ cũng dành nhiều lời nhận xét tích cực cho những đối thủ của mình khi cả hai đều đã cống hiến những phút thi đấu hết mình. Dễ nhận thấy, dù chỉ là mùa đầu tiên, nhưng Danh Kiếm Thiên Hạ đã chiêu mộ được rất nhiều chiến đội cực kỳ chất lượng, mạnh mẽ và đầy tinh thần thượng võ.

Nhất Mộng Giang Hồ VNG: Xác định 8 chiến đội vào Chung Kết, ngôi vị Quán quân dần lộ diện  

Danh sách các đội tiến vào Chung Kết

Đã có tổng cộng 32 đội bước vào vòng Play-off , nhưng sau tất cả, chỉ có 8 cái tên xuất sắc nhất bước đến vòng thi đấu cuối cùng. Các ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Quán quân đã lộ diện: Già Dơ, Thanh Long Đường, Clone, Hắc Bạch, Tiệm Bánh, ChimQuè, Hiên Viên và Coffe Đắng. Bằng năng lực, chiến thuật và sự đoàn kết, họ mang đến những chiến thắng “không thể chê vào đâu được”. Theo nhận định của các caster cũng như người xem, 8 cái tên này chắc chắn sẽ có những màn “đọ sức” bùng nổ nhất ở vòng Chung Kết.

Nhất Mộng Giang Hồ VNG: Xác định 8 chiến đội vào Chung Kết, ngôi vị Quán quân dần lộ diện  
Danh sách các chiến đội lọt vào vòng Chung kết 

Vòng Chung Kết sẽ diễn ra vào tối ngày 29/4 và được phát sóng trực tiếp tại Fanpage Nhất Mộng Giang Hồ VNG. Ở vòng đấu cuối cùng này, 8 đội sẽ bước vào loạt BO5 kịch tính hơn rất nhiều. Kể từ đây, khi sức mạnh đã ngang bằng thì tâm lý và bản lĩnh sẽ quyết định ai là người chiến thắng.

Nhất Mộng Giang Hồ VNG: Xác định 8 chiến đội vào Chung Kết, ngôi vị Quán quân dần lộ diện  
Nhất Mộng Giang Hồ mang tới cơ hội săn quà cho khán giả 

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể tham gia các event trên Fanpage, đồng hành cùng giải đấu Danh Kiếm Thiên Hạ để nhận được những phần quà thiết thực nhất. Mọi thông tin về giải đấu Danh Kiếm Thiên Hạ của Nhất Mộng Giang Hồ VNG sẽ được cập nhật tại 

Fanpage: https://www.facebook.com/nhatmong.zing.vn/

Website: https://nhatmong.zing.vn/hong-tran-nhu-mong

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nhatmonggiangho

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?