Phượng Hoàng Thành Chiến: Chiến trường nghìn người của Tân Thiên Long Mobile VNG

Đối với nhân sĩ võ lâm Tân Thiên Long Mobile VNG, các hoạt động chiến đấu liên server luôn mang đến một sức hút vô cùng mãnh liệt, và Phượng Hoàng Thành Chiến cũng không phải ngoại lệ.

Không ngoa khi nói Phượng Hoàng Thành Chiến là một tính năng mang dáng dấp “tranh đoạt giang sơn” đối với các game thủ Tân Thiên Long Mobile VNG. Để tham gia hoạt động này, các bang hội trong game bắt buộc phải là chủ nhân của các Châu Thành hoặc Vương Phủ, tất cả sẽ cùng tụ hội tại Phượng Hoàng Thành để chuẩn bị cho cuộc đại chiến kinh thiên động địa của võ lâm.

hgnbhnb Phượng Hoàng Thành Chiến: Chiến trường nghìn người của Tân Thiên Long Mobile VNG 1

Sở dĩ nói Phượng Hoàng Thành Chiến là hoạt động mang tính quy mô rộng lớn nhất của thế giới võ hiệp Tân Thiên Long VNG, bởi song song với Đấu Hoa Sơn Đỉnh, lãnh địa chiến Phượng Hoàng Thành cũng là một tính năng liên server, nơi các bang hội chiếm cứ Vương Thành của các máy chủ sẽ tham gia so tài cùng nhau. Nhưng nếu Đấu Hoa Sơn Đỉnh chỉ gói gọn ở quy mô chiến đội thì Phượng Hoàng Thành Chiến lại là nơi chứng kiến cuộc tương đấu của hàng trăm bang hội hùng mạnh trên khắp các máy chủ.

hgnbhnb Phượng Hoàng Thành Chiến: Chiến trường nghìn người của Tân Thiên Long Mobile VNG 2

Mỗi trận Phượng Hoàng cấu thành 5 chiến trường:  KIM- MỘC- THỦY –HỎA – THỔ, mỗi trận có tối đa 40 thành viên. Khi tranh đoạt kết thúc, bang tổng điểm hạng 1 của 5 chiến trường sẽ giành chiến thắng. Tổng điểm giống nhau sẽ dựa theo thứ tự phán đoán số thành viên tham chiến, tổng lực chiến thành viên tham chiến, số hiệu máy chủ, bang chiếm ưu thế.

Xuyên suốt giai đoạn diễn ra Phượng Hoàng Thành Chiến, các bang hội sẽ tham gia vào chiến trường tranh đoạt Cờ Phượng Hoàng. Chạm vào cờ chiến để vác cờ chiến. Khi vác cờ dùng miễn dịch sát thương và ẩn thân sẽ tự động bỏ cờ chiến. Đến gần Thủy Tinh của bang có thể giao cờ chiến và tăng điểm cho bang. Giao cờ 10 giây sau, cờ chiến sẽ được tạo mới ở Trung Tâm Chiến Trường.
hgnbhnb Phượng Hoàng Thành Chiến: Chiến trường nghìn người của Tân Thiên Long Mobile VNG 3

Ngoài ra, đấu trường Phượng Hoàng còn có các hoạt động như Chiếm Thủy Tinh. Thông qua Chiếm Thủy Tinh và Cờ giao chiến cho Thủy Tinh để nhận điểm. Thủy Tinh mỗi giây cho 2 điểm, chiếm Thủy Tinh đầu tiên của mỗi chiến trường được thưởng 100 điểm. Mang cờ chiến giao cho Thủy Tinh nhận được 500 điểm.

Chiến trường Đông Bắc, Đông Nam, Tây Nam, Tây Bắc đều có 1 Thủy Tinh, Bang gây sát thương cho Thủy Tinh và gây đòn cuối sẽ chiếm được Thủy Tinh. Sau khi Thủy Tinh bị đối thủ chiếm, cũng có thể tấn công Thủy Tinh để đoạt lại. Nếu cùng lúc chiếm được 4 Thủy Tinh, tốc độ tạo điểm của Thủy Tinh sẽ tăng 5 lần.

hgnbhnb Phượng Hoàng Thành Chiến: Chiến trường nghìn người của Tân Thiên Long Mobile VNG 4

Có thể nói, dù sở hữu quy mô và lượng người tham gia cực kỳ đông đảo, nhưng Phượng Hoàng Thành Chiến vẫn tạo nên được những ấn tượng về lối chơi đậm chất chiến thuật. Với việc lựa chọn các bang hội tham gia theo quy tắc “cân bằng lực chiến”, rõ ràng sự chênh lệch cán cân sức mạnh giữa các máy chủ là không nhiều, và các bang hội đều phải dựa vào chiến lược, quyết sách thi đấu phù hợp để giành chiến thắng.

Phượng Hoàng Thành Chiến có thể nói là một tính năng “Chiến trường liên server” vừa có quy mô lớn, lại vừa sở hữu những tính chất của một cuộc chiến đối kháng cân bằng. Những game thủ, bang hội tinh túy nhất của mỗi máy chủ sẽ bước vào cuộc chiến phân định hơn thua bằng chiến lược và kỹ năng.

hgnbhnb Phượng Hoàng Thành Chiến: Chiến trường nghìn người của Tân Thiên Long Mobile VNG 5

Phần thưởng cho phe thắng cuộc vì thế cũng mang lại rất nhiều ý nghĩa. Mỗi người chơi khi tham gia diệt, trợ công, sát thương, đoạt Thủy Tinh, giao cờ đều được tích lũy điểm công trạng. Thứ hạng bang chiến càng cao thì công trạng càng lớn, phần thưởng càng giá trị. Bang chiếm Vương Thành của máy chủ nào giành chiến thắng, thành viên của phe thắng cuộc thậm chí còn nhận được phần thưởng giá trị liên thành.

hgnbhnb Phượng Hoàng Thành Chiến: Chiến trường nghìn người của Tân Thiên Long Mobile VNG 6

Tuy vậy, ý nghĩa của Phượng Hoàng Thành Chấn không chỉ nằm ở giá trí phần thưởng, mà còn mang tính chất phân định đẳng cấp cao thấp, thỏa mãn tâm thế cạnh tranh, so kè sức mạnh của từng máy chủ trong cộng đồng Tân Thiên Long Mobile VNG.

Thông tin chi tiết về Tân Thiên Long Mobile:

Trang chủ: http://ttlm.zing.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn

Tải game tại: https://ttlm.onelink.me/Nysx/875663f0