PUBG: New State là lựa chọn hoàn hảo cho game thủ

Gần đây, cộng đồng mạng đã sôi sục trước thông tin PUBG: New State sẽ cho mở cửa để chạy thử nghiệm cho giai đoạn cuối.

Giới thiệu PUBG: New State

PUBG tên đầy đủ là PlayerUnknown’s Battlegrounds là một tựa game Battle Royale cực kỳ thành công trên toàn thế giới. Vào giai đoạn cực thịnh của PUBG, bạn có thể bắt gặp tựa game ở bất cứ đâu trên mạng xã hội. Từ Youtube cho đến Facebook, Tik Tok hay các diễn đàn gaming, PUBG đều công phá mãnh liệt và tạo nên cơn sốt toàn cầu khiến PUBG trở thành một trong những tựa game thành công nhất của thập kỷ qua.

PUBG: New State là lựa chọn hoàn hảo cho game thủ

PUBG đã cho ra mắt phiên bản mobile với tên gọi PUBG Mobile nhằm thoả mãn những game thủ không có cấu hinh máy quá tốt để trải nghiệm. Tuy cũng nhận được nhiều thành công nhưng tựa game đã dần đánh mất vị thế của nó khi game còn nhiều vấn đề hạn chế về gian lận và bug. 

PUBG: New State là lựa chọn hoàn hảo cho game thủ

Như thấy trước được sự thoái trào của PUBG Mobile, game lại tiếp tục cho ra mắt một phiên bản khác tên PUBG: New State. Với những hứa hẹn về sự nâng cấp đồ hoạ, chất lượng cũng như phòng chống gian lận, PUBG: New State nhanh chóng chiếm dần lại được cảm tình của người hâm mộ. 

Gameplay

Cơ chế gameplay của PUBG: New State hoàn toàn được giữ nguyên so với PUBG Mobile truyền thống. Điểm mới mẻ có lẽ nằm ở phần đồ hoạ và các nội dung mới. Bạn vẫn sẽ được thả vào một hòn đảo giả tưởng, cố gắng sống sót cuối cùng để giành chiến thắng. Tất nhiên bạn vẫn sẽ loot đồ, giáp, các loại dược phẩm và tăng lực để hỗ trợ tối đa cho quá trình sinh tồn ấy. 

PUBG: New State là lựa chọn hoàn hảo cho game thủ

Hệ thống súng ống trong game cũng được nâng cấp để trở nên thực tế hơn. Sẽ có nhiều phụ kiện mới, tính năng súng mới, độ giật cũng được tinh chỉnh lại cho phù hợp hơn. Tất cả nhằm tạo ra một trải nghiệm hoàn toàn mới nhưng vẫn rất quen thuộc, thích hợp cho cả player mới lẫn cũ. 

PUBG: New State là lựa chọn hoàn hảo cho game thủ

Nhớ lại cách đây 1 năm, khi người chơi PC không thể rủ bạn chơi cùng vì lí do cấu hình máy thấp thì giờ đây, PUBG: New State đã hoàn toàn xoá bỏ nó. PUBG: New State còn dự kiến sẽ có thể cross-platform. Với việc game được phát hành trên đa nền tảng là PC, Mobile và Console, người chơi sẽ dễ dàng hơn trong quá trình chơi game cùng bạn bè.

Những đặc sắc của PUBG: New State

  • Cốt truyện mới, lấy bối cảnh ở tương lai.
  • Phần đồ hoạ được cải tiến rõ rệt.
  • Nâng cấp về hệ thống chống gian lận tốt hơn.
  • Có thể cross-platform thuận tiện cho game thủ.

Game sẽ được ra mắt trên cả 2 nền tảng IOS và Android. Nhưng hiện tại, game chỉ đang hỗ trợ thử nghiệm trên phiên bản Android. Hãy cùng theo dõi Kênh Tin Game để có những tin tức tiếp theo về PUBG: New State nhé.

Tải game PUBG: New State :      Android      –      APK     –     IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?