Queen: Rock Tour chính thức có mặt trên mobile

02/03/2021 Riot Games vừa thông báo bản cập nhật 2.1A trong tháng 03/2021 cho Liên Minh Tốc Chiến. Có 5 xạ thủ được tăng sức mạnh Ashe, Ezreal, Varus…

QUỐC TẾ_ Game mobile Queen: Rock Tour chính thức có mặt trên nền tảng Android và iOS hoàn toàn miễn phí, sẽ mang tới một tour âm nhạc hấp dẫn, có “1-0-2”.

Năm 2021 đánh dấu kỷ niệm 50 năm ngày thành lập ban nhạc rock mang tính biểu tượng của Anh, Queen. Giữa đại dịch Covid-19 đang diễn ra, thật khó để ban nhạc có thể kỷ niệm cột mốc quan trọng này bằng một chuyến lưu diễn.

Trailer game

Tuy nhiên, Gameloft đã hợp tác với Universal Music Group và Hollywood Records đã phát hành game mobile mô phỏng hình ảnh và câu chuyện của nhóm nhạc đình đám này.

Game mobile Queen: Rock Tour chính thức có mặt trên nền tảng Android và iOS hoàn toàn miễn phí, sẽ mang tới một tour âm nhạc hấp dẫn, có “1-0-2”.

Ban nhạc Queen, Anh

Ban nhạc Queen, Anh

Gameloft vốn là một trong những nhà phát triển thành công nhất trên nền tảng di động. Nhiều bài hát của Queen đã được giới thiệu trong một số trò chơi trước đây của hãng. Nhưng cho đến Queen: Rock Tour mọi thứ sẽ trở nên chi tiết, chân thực hơn.

“Tham vọng của chúng tôi là vượt qua sự phân chia giữa âm nhạc và trò chơi mang một trải nghiệm thú vị và bổ ích. Thông qua trò chơi này, toàn bộ hoạt động biểu diễn của Queen trước đây sẽ được tái hiện sinh động” – Cedric Ratajczak, Giám đốc sáng tạo của Gameloft, cho hay.

Queen: Rock Tour mang tới cho người chơi những tính năng thú vị, cho phép họ đắm mình vào thế giới của âm nhạc mang tính biểu tượng.

Game thủ sẽ lên cấp và kiếm điểm trong game bằng cách theo dõi tối đa 20 bài hát nổi tiếng nhất của Queen. Đó là các bài hát nổi tiếng như We Will Rock You, I Want To Break Free, We Are The Champions Bohemian Rhapsody. Bạn cũng có thể trải nghiệm biểu diễn tại hơn 8 địa điểm hòa nhạc khắp nơi trên thế giới.

Game di động này có hơn 40 trang phục được tạo kiểu theo “form” của Queen Band. Người chơi tự do lựa chọn những gì mình muốn mặc khi biểu diễn.

Queen: Rock Tour thực sự là một trò chơi mang luồng gió mới cho thể loại game âm nhạc. Trò chơi hiện có miễn phí trên Play Store và cho các thiết bị iOS trên Apple Store.

Bạn có thể tải và chơi ngay sản phẩm này của Gameloft để cảm nhận những giai điệu khó quên, làm nên tên tuổi cho nhóm nhạc từ xứ sương mù.

Tải cho Android: https://play.google.com/store/apps/

Tải cho iOS: https://apps.apple.com/gb/app/