Sau khi "test tận tay", cộng đồng game thủ Việt "thích" gì ở Tứ Hoàng Mobile?

Những gì mà một game thủ dòng MMORPG trên bản di động cần thì Tứ Hoàng Mobile đều đáp ứng đầy đủ.

Tứ Hoàng Mobile là tựa game có đồ họa 4K với 3 góc nhìn đầu tiên tại Việt Nam, các game thủ sẽ có một trải nghiệm chiến game cực đã mắt với chi tiết sinh động cùng hiệu ứng kỹ năng tràn ngập màn hình. Đặc biệt với những người chơi sử dụng các thiết bị smartphone có cấu hình khủng thì một tựa game như này sẽ mang lại cho bạn những phút giây giải trí "chất lượng cao". Cấu hình khuyến cáo để có thể trải nghiệm được Tứ Hoàng Mobile:

IOS: iPhone 7 trở lên (Thiết bị trên 2GB Ram)

Android: Samsung Galaxy S7 / Note 5 trở lên (Thiết bị trên 3GB Ram)

Cấu hình tối ưu trải nghiệm đồ họa cao:

IOS: iPhone X trở lên (Thiết bị trên 3GB Ram)

Android: Samsung Galaxy S9 / Note 9 trở lên (Thiết bị trên 4GB Ram)

Sau khi test tận tay, cộng đồng game thủ Việt thích gì ở Tứ Hoàng Mobile? - Ảnh 1.

Là bom tấn đồ họa, Tứ Hoàng Mobile có những yêu cầu riêng về cấu hình để có thể mang đến trải nghiệm tốt nhất

Dễ dàng chinh phục Fan Game Hàn Quốc

Nếu bạn là một người chơi quen thuộc với thể loại game Hàn Quốc, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự quen thuộc từ tạo hình, bối cảnh, hiệu ứng kỹ năng cho đến lối chơi và hành động của nhân vật. Đơn giản nhưng hoành tráng, Tứ Hoàng Mobile là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những game thủ mong muốn khám phá một "thế giới mới".

Sau khi test tận tay, cộng đồng game thủ Việt thích gì ở Tứ Hoàng Mobile? - Ảnh 2.

Tất cả những gì bạn cần ở thể loại nhập vai

Những gì một game thủ yêu thích thể loại nhập vai cần, Tứ Hoàng Mobile đều có và trên cả mong đợi của bạn. Đồ họa 4K với 3 góc nhìn cung cấp một trải nghiệm "sung sướng" trong từng hoạt động. Bạn có thể để góc nhìn "cận chiến" trong những trận PK để tận hưởng từng đợt tung skill đã tay đã mắt, hoặc để góc nhìn rộng để có cái nhìn tổng quan toàn map trong khi làm nhiệm vụ. Đa dạng các hoạt động giúp tăng trải nghiệm game "như thật", với những bạn thích PK thì ở đây đều không giới hạn, PvP thỏa thích thì thôi.

Sau khi test tận tay, cộng đồng game thủ Việt thích gì ở Tứ Hoàng Mobile? - Ảnh 3.

Có thể cho rằng Từ Hoàng Mobile là một game chuẩn mẫu cho thể loại MMORPG trên nền tảng mobile. Đồ họa đẹp, đa dạng tính năng nhưng mọi thứ đều vừa đủ để mang lại trải nghiệm hóa thân tuyệt vời trong thế giới ảo. Hơn thế, game tập trung vào sự trưởng thành của nhân vật, cũng như cảm nhận của game thủ, từ hệ thống Tọa Kỵ, Thời trang, Cường hoá… đến các hoạt động PvP, PvE.

Sau khi test tận tay, cộng đồng game thủ Việt thích gì ở Tứ Hoàng Mobile? - Ảnh 4.

Tứ Hoàng Mobile cũng có sẵn chế độ auto dẫn đường, auto chiến đấu để người chơi có thể nghỉ ngơi sau nhiều giờ chiến đấu "căng thẳng" mà không phải lo lắng về việc bị người chơi khác "bỏ lại" phía sau. Nhưng đừng ỷ lại quá, bạn cần luyện tập thật nhiều để chinh phục mọi hành trình, càn quét mọi chiến trường và áp đảo mọi đối thủ trên chiến đài PvP.

Sau khi test tận tay, cộng đồng game thủ Việt thích gì ở Tứ Hoàng Mobile? - Ảnh 5.

Những điểm nhấn khác biệt làm nên tên tuổi của Tứ Hoàng Mobile

Hệ thống nhân vật mô phỏng các đặc tính của tứ linh: mạnh mẽ như Thanh Long Kiếm Khách, nóng bỏng như Chu Tước Cung Sư, vững vàng như Huyền Vũ Lực Sĩ và uyển chuyển như Bạch Hổ Đạo Sĩ.

Sau khi test tận tay, cộng đồng game thủ Việt thích gì ở Tứ Hoàng Mobile? - Ảnh 6.

Đặc biệt, mỗi lớp nhân vật sẽ có những kỹ năng riêng biệt và được phát triển chuyên sâu theo từng level. Người chơi cần lựa chọn bộ kỹ năng phù hợp với lối đánh của bản thân và đặc thù của từng nhiệm vụ, bên cạnh đó phân chia các điểm cộng kỹ năng phù hợp để tránh phải hối hận sau này.

Sau khi test tận tay, cộng đồng game thủ Việt thích gì ở Tứ Hoàng Mobile? - Ảnh 7.

Đừng quá lo lắng, tình huống "hối hận" đó rất khó có thể xảy ra bởi bạn sẽ trải qua hệ thống nhiệm vụ đa dạng theo từng cấp độ. Nhiệm vụ cốt truyện, nhiệm vụ hàng ngày, hàng tuần sẽ giúp bạn từ từ tích lũy kinh nghiệm để có một tổ hợp kỹ năng hoàn chỉnh.

Có một lưu ý nho nhỏ, game thủ có thể nâng cấp phần thưởng nhận được ở một số nhiệm vụ cốt truyện yêu cầu đánh quái. Vì vậy anh em đừng quá vội vã mà bỏ qua, chầm chậm một chút để hưởng quà to từ chính thành quả của mình nhé.

Sau khi test tận tay, cộng đồng game thủ Việt thích gì ở Tứ Hoàng Mobile? - Ảnh 8.

Một tính năng thu hút người chơi dòng game MMORPG trên bản PC đó là "Chế tạo", tính năng này từ lâu đã bị quên lãng trên bản mobile. Nay đã được Tứ Hoàng Mobile hoàn thiện chỉn chu mang tới game thủ. Anh em sẽ được sử dụng những nguyên liệu săn tìm được để tạo ra các loại vũ khí, phòng cụ, trang sức hay các vật phẩm hỗ trợ khác cho nhân vật để gia tăng sức mạnh.

Sau khi test tận tay, cộng đồng game thủ Việt thích gì ở Tứ Hoàng Mobile? - Ảnh 9.

Và một tính năng nữa cực kỳ thú vị mà các anh em chắc chắn sẽ rất hứng thú, đó là Đồ Giám. Hiểu nôm na là anh em sẽ được kích hoạt thêm các thuộc tính cho nhân vật của mình thông qua việc tương tác với quái vật, vật phẩm và NPC. Tính năng này sẽ mang lại nhiều bất ngờ trong quá trình chơi game của anh em.

Sau khi test tận tay, cộng đồng game thủ Việt thích gì ở Tứ Hoàng Mobile? - Ảnh 10.

Tóm lại, đó là những cảm nhận chung của nhiều game thủ trong cộng đồng Four Gods M - Tứ Hoàng Mobile. Làng game Việt đang vô cùng hào hứng đón chờ siêu phẩm này ra mắt trong tháng 4. Tứ Hoàng Mobile được kỳ vọng sẽ trở thành làn gió mới mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho tín đồ MMORPG.

Thời gian ra mắt chính thức của Tứ Hoàng Mobile sẽ được cập nhật nhanh nhất tại fanpage: Four Gods M - Tứ Hoàng Mobile

Tải game: http://tuhoang.vn/rd/prdownload