Tuyệt Thế Vô Song SohaGame – thêm một sản phẩm game kiếm hiệp sắp cập bến VN

Tuyệt Thế Vô Song SohaGame (Tuyet The Vo Song) là tựa game mới đến từ CHANGYOU – cha đẻ của Thiên Long Bát Bộ.

Mới đây Tuyệt Thế Vô Song Mobile, game nhập vai kiếm hiệp hoành tráng được sản xuất bởi ChangYou Games, đã được nhà phát hành SohaGame mua bản quyền thành công và sẽ sớm ra mắt công đồng game thủ mobile Việt Nam trong khoảng tháng 10/2021.

CHANGYOU, cái tên cực kỳ quen thuộc với nhiều game thủ Việt Nam với qua sản phẩm kiếm hiệp một thời Thiên Long Bát Bộ, đạt tới 8 giải thưởng danh giá trên nhiều hạng mục khác nhau và là doanh nghiệp game Trung Quốc đạt nhiều giải thưởng nhất tại “Annual Conference of Chinese e-Game Industry 2014”.

Với bối cảnh kiếm hiệp và lấy cảm hứng từ bộ Đao Kiếm Đấu Thần Truyện, Đại Hiệp sẽ có thể tự do lựa chọn 1 trong 6 môn phái và giới tính bao gồm Thiên Nhẫn, Đường Môn, Nhật Nguyệt, Dương Gia, Thiên Vương và Côn Lôn. Mỗi hệ phái sẽ có lối chơi và điểm mạnh yếu khác nhau để game thủ có thể dễ dàng phối hợp và cùng đồng đội thổi nên làn gió mới xây dựng nên phong cách của riêng mình.

Ngoài việc đa dạng hệ phái thì game cũng đồng thời đem đến nhiều cảm hứng khác nhau với lối chơi đa dạng. Qua đó hệ thống trang bị, thần trang, nâng cấp Vật phẩm, khảm ngọc, danh hiệu, tuyệt kỹ, thần binh, pháp bảo, khinh công, chuyển phái… tất cả đều là những tính năng mà game thủ phải nghiên cứu và gắn bó với game một thời gian dài mới thể hội được.

Có thể bạn muốn xem thêm : Dance Boom – chơi Candy Crush trong lúc thả mình cùng những giai điệu cực “bốc”

Hình thức hoạt động từ PVP tới PVE đều đa dạng và phù hợp cho những trận đấu đơn, đấu đội, phe, liên server, v.v. Trong đó, LUẬN KIẾM đồng môn – một trong nhưng hình thức đấu đơn với nội dung đặc sắc chắc chắn sẽ làm xiêu lòng không ít fan của thể loại kiếm hiệp.

Tìm thiểu thêm về Tuyệt Thế Vô Song SohaGame tại :

Fanpage: https://www.facebook.com/tuyetthe.vn/

Tải trước và trải nghiệm phiên bản Trung Quốc: http://djdsz.cy.com/