Tin vui! LMHT: Tốc Chiến mở rộng cửa cho người chơi, hướng dẫn game thủ Việt giật “slot” trải nghiệm

Trong vài ngày tới, Riot sẽ mở rộng khu vực thử nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến ra thêm một vài khu vực.

Hiện tại, Liên Minh: Tốc Chiến đã tạm thời đóng server Closed Beta tại những thị trường bao gồm Malaysia, Singapore, Philippines, Indonesia, Đài Loan. Trước đó, từ ngày 16/9, Indonesia là quốc gia đầu tiên được trải nghiệm LMHT: Tốc Chiến. Sau đó tới ngày 18/9, các thị trường tiếp theo đã được Riot mở cửa server để game thủ có thể được vào thử nghiệm.

Tin vui! LMHT: Tốc Chiến mở rộng khu vực Closed Beta, hướng dẫn game thủ Việt giật “slot” trải nghiệm - Ảnh 1.

Khác với lần Alpha Test trước, sự kiện Closed Beta lần này được mở rộng phạm vi và đối tượng được trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến. Số lượng game thủ truy cập vào máy chủ cũng đã được nâng lên đáng kể. Một mặt để Riot có thể kiểm chứng được sự ổn định của server, một mặt là để kiểm tra những sự thay đổi của LMHT: Tốc Chiến từ Alpha Test tới hiện tại có thực sự hiệu quả hay không.

Tin vui! LMHT: Tốc Chiến mở rộng khu vực Closed Beta, hướng dẫn game thủ Việt giật “slot” trải nghiệm - Ảnh 2.

Vào ngày 3/10, Riot đã đóng cửa toàn bộ server Closed Beta của LMHT: Tốc Chiến. Nhưng như vậy không có nghĩa là đợt thử nghiệm này đã kết thúc. Ngược lại, Riot chỉ tạm dừng server trong vòng một vài ngày, trước khi mở rộng ra thêm một vài quốc gia và khu vực mà khả năng rất lớn đó chính là hai quốc gia thuộc khu vực Đông Bắc Á bao gồm Nhật Bản và Hàn Quốc. Thời gian mở cửa thử nghiệm tại hai quốc gia này cũng như các thị trường trước đó được cho là sẽ vào ngày 5/10 sắp tới.

Tin vui! LMHT: Tốc Chiến mở rộng khu vực Closed Beta, hướng dẫn game thủ Việt giật “slot” trải nghiệm - Ảnh 3.

Tất nhiên, với đợt thử nghiệm này, những người chơi nào đăng ký trước sẽ có cơ hội rất cao được Riot cho phép đăng nhập vào máy chủ. Tuy game thủ Việt không nằm trong danh sách này, nhưng với việc mở rộng nhiều đối tượng người chơi thì gần như chắc chắn, Riot sẽ cho phép một lượng lớn game thủ truy cập vào Liên Minh: Tốc Chiến trong những ngày sắp tới.

Đương nhiên, để tranh giành được một suất "chen chân" vào Liên Minh: Tốc Chiến đợt sắp tới, game thủ Việt cũng không thể thực hiện theo cách thông thường mà buộc phải có một chút mẹo nhỏ, được xem là điều kiện cần. Điều kiện này yêu cầu game thủ Việt phải thay đổi địa chỉ IP trên điện thoại (với nền tảng Android) sang các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc để tiến hành đăng ký trước.

Liên Minh: Tốc Chiến trên Google Play Nhật Bản tạiĐây!

Tin vui! LMHT: Tốc Chiến mở rộng khu vực Closed Beta, hướng dẫn game thủ Việt giật “slot” trải nghiệm - Ảnh 4.

Game thủ có thể tiến hành đăng ký trước trên Google Play Nhật Bản (Phải thay đổi IP)

Cách thứ hai, cũng giống như mọi lần, người chơi truy cập vào landing Liên Minh: Tốc Chiến ở thị trường Hàn Quốc tại Đây và Nhật Bản tại Đây để nhập địa chỉ email của mình (Lưu ý: Game thủ vẫn cần phải thay đổi địa chỉ IP của mình sang Nhật Bản hoặc Hàn Quốc mới có thể truy cập vào hai đường link kể trên).

Tin vui! LMHT: Tốc Chiến mở rộng khu vực Closed Beta, hướng dẫn game thủ Việt giật “slot” trải nghiệm - Ảnh 5.

Hoặc đăng ký trên Landing Tốc Chiến Nhật Bản (cũng phải thay đổi IP)

Tất nhiên, đăng ký càng nhiều email thì cơ hội để người chơi nhận được lời mời của Riot càng lớn. Khuyến cáo game thủ nên "đặt gạch" trước để tăng khả năng cạnh tranh đối với những người chơi khác. Đây cũng chính là điều kiện đủ, tức là phải nhận được lời mời của Riot. Bởi lẽ, dù đã mở rộng đối tượng game thủ cũng như khả năng chịu đựng của server nhưng chắc chắn số lượng này cũng không phải là vô hạn. Cho nên, game thủ nào càng nhanh chân thì sẽ càng có vận may được truy cập vào máy chủ Tốc Chiến vào ngày 5/10 sắp tới.