Top 5 game chiến thuật hấp dẫn đáng chơi trong tháng 9

Top 5 game chiến thuật hấp dẫn tháng 9. Game chiến thuật Mobile là dòng game không bao giờ hết hot với cộng đồng game thủ.

Game chiến thuật Mobile là dòng game không bao giờ hết hot đối với cộng đồng game thủ. Hãy cùng Mọt Game khám phá Top 5 game chiến thuật hấp dẫn, đáng trải nghiệm trong tháng 9 này nhé!

Tam Quốc Chí – Chiến lược

Tam Quốc Chí – Chiến lược vừa được cập bến đến Việt Nam vào ngày 26/8 vừa qua. Đây là tựa game chiến thuật lấy chủ đề dưới bối cảnh Trung Cổ, dựa theo cốt truyện Tam Quốc Chí nổi tiếng bậc nhất lịch sử Trung Quốc nói riêng và lịch sử Thế giới nói chung. Tam Quốc Chí – Chiến lược đã có thời gian làm mưa làm gió ở thị trường quốc tế với cái tên Three Kingdom Tactics.

Top 5 game chiến thuật hấp dẫn đáng chơi trong tháng 9

Tam Quốc Chí – Chiến lược thuộc dòng game SLG, chiến thuật thời gian thực được phát hành bởi KOEI TECMO Japan. Tham gia game người chơi sẽ được nhập vai vào các lãnh tướng điều khiển các đội quân để đi chiếm đóng, chinh phục các vùng đất mới, đánh dấu lãnh thổ và chiến đấu với các kẻ địch. Ngoài ra, người chơi có thể củng cố thành trì cho riêng mình để cố thủ trước sự xâm chiến của các kẻ thù.

Top 5 game chiến thuật hấp dẫn đáng chơi trong tháng 9

Tựa game sẽ khiến các game thủ mãn nhãn bởi những trận đấu trên chiến trường PvP rực lửa, sở hữu đội hình với hàng trăm vị trướng nổi tiếng trong sử Tam Quốc Chí như: Lưu Bị, Tào Tháo, Lữ Bố, Quan Vũ, Da Cát Lượng,… Hơn nữa với hệ thống bản đồ rộng lớn, đồ họa 3D siêu chân thực, hoạt cảnh tại các lãnh thổ chi tiết. Đây là tựa game hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho các bạn khi trải nghiệm đấy!

Đấu tướng VNG

Cái tên tiếp theo Mọt Game Mobile muốn đề cử cho các bạn chính là tựa game Đấu tướng VNG vừa được “ra mắt” trên thị trường vào ngày 22/8 vừa qua. Đúng với tên gọi, Đấu Tướng VNG là tựa game chiến thuật hấp dẫn bởi các màn tranh đấu nảy lửa giữa các vị tướng phỏng theo hình tượng các anh hùng nổi tiếng trên khắp thế giới.

Top 5 game chiến thuật hấp dẫn đáng chơi trong tháng 9

Đấu Tướng VNG đã từng trình làng trên thị trường quốc tế với cái tên King of Nations, được phát triển và sản xuất bởi nhà phát hành VNGGames. Tựa game mang lối chơi SLG, cho phép người chơi sắp xếp tổ đội anh hùng, từ đó tạo nên đội hình chiến lược mạnh mẽ để chinh chiến với các quái Boss, tranh tài với các anh hùng trên thế giới.

Top 5 game chiến thuật hấp dẫn đáng chơi trong tháng 9

Đặc biệt, người chơi còn có thể sở hữu hàng trăm chiến binh nổi tiếng về tổ đội như: Robin Hood, Tần Thủy hoàng, Khương Tử Nha, Lưu Bị, Catherin, Long Vương, Tiên Mẫu,… Đây là những anh hùng bước ra từ những trang truyện mà ta chỉ có thể đọc ở trên sách vở, giờ đây các game thủ đã có thể sở hữu chúng trong tựa game Đấu Tướng VNG. Hãy mau trải nghiệm tựa game này để thỏa sức sáng tạo các tổ đội anh hùng mạnh mẽ, chinh chiến trên các chiến trường thế giới nhé!

Wilderness Fantasy

Wilderness Fantasy là tựa game quốc tế, đang được thu hút cộng đồng game thủ mà Mọt muốn giới thiệu đến bạn. Cùng với nền đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt, lối chơi chiến thuật nhập vai cực kì lôi cuốn, Wilderness Fantasy hứa hẹn sẽ khiến người chơi không thể rời mắt bất kì phút giây nào.

Top 5 game chiến thuật hấp dẫn đáng chơi trong tháng 9

Wilderness Fantasy được phát triển và sản xuất bởi nhà phát hành Puzala, có lối chơi chiến thuật nhập vai Turn-based. Đây là một làn gió mới trong cộng đồng game chiến thuật, do người chơi vừa có thể xây dựng chiến lược tổ đội, vừa có thể sử dụng các chiêu thức của các anh hùng dưới góc nhìn thứ 2. Do đó, Wilderness Fantasy không khiến người chơi cảm thấy bị động, do các chiêu thức khi thi triển cũng cần sự tính toán của các game thủ.

Bước vào thế giới ma thuật kì bí Wilderness Fantasy, các game thủ sẽ có cơ hội sở hữu đội hình anh hùng với hơn 100 nhân vật, cùng các hệ thống vũ khí, chiêu thức khác nhau. Ngoài ra, hệ thống gameplay đa dạng cũng chính là mấu chốt khiến các game thủ mê mệt tựa game này, với các chế đội chơi như PvE, PvP, game cho phép người chơi vừa có thể tham gia chinh phục tựa game theo cốt truyện, vừa có thể so tài với các tổ đội của các game thủ khác.

Journey of Greed

Khác với các dòng game chiến thuật ở trên. Ở tựa game Journey of Greed, bạn sẽ có cơ hội quay lại tuổi thơ với các ván đầu trí nảy lửa qua các thẻ bài tương tự dòng game thẻ bài Yugioh ngày xưa. Journey of Greed sở hữu lối chơi chiến thuật thông minh, cần tư duy qua các ván bài 1vs1 với đối phương.

Journey of Greed là dòng game chiến thuật thông minh được phát triển và sản xuất bởi XD. Entertainment, đây là tựa game nổi tiếng đã từng được cộng đồng game thủ PC ủng hộ vào năm 2019, nhận được những phản hồi rất tích cực từ người chơi.

Top 5 game chiến thuật hấp dẫn đáng chơi trong tháng 9

Tham gia tựa game, bạn sẽ được tham gia vào hành trình của các cướp biển, săn lùng kho báu cùng 3 người chơi đồng hành khác. Trên đường đi, các game thủ sẽ phải đối mặt với vô số các thử thách nguy hiểm, để đối mặt các thử thách ấy, người chơi cần phải vận dụng tư duy, chiến lược vào các ván đấu bài với đối phương.

Tựa game hấp dẫn người chơi do nền đồ họa 2D đẹp mắt, âm thanh sống động, kịch tính. Lối chơi Journet of Greed thử thách người chơi cần phải có lối tư duy cao khi chơi. Thay đổi chiến thuật liên tục để có thể chiến thắng đối phương. Hơn nữa với chế độ đấu PvP với các game thủ toàn cầu, người chơi có thể thỏa sức so tài, tham khảo và học hỏi thêm nhiều lối chơi tư duy khác nhau trên thế giới.

Heroes Vs Zombies Part 2

Heroes Vs Zombies Part 2 là tựa game chiến thuật phòng thủ nhẹ nhàng cuối cùng mà Mọt Game giới thiệu trong hôm nay.

Thay vì phải đấu trí liên tục với các thẻ bài, xây dựng đội hình chiến lược đối kháng, thi triển chiêu thức phức tạp. Heroes Vs Zombies đơn giản chỉ là xây dựng đội hình phòng thủ Zombies tương tự dòng game Plants vs Zombies nổi tiếng.

Top 5 game chiến thuật hấp dẫn đáng chơi trong tháng 9

Heroes Vs Zombies Part 2 được phát triển và Thay vì sử dụng các đội hình rau củ quả để đánh Zombies như lúc xưa. Giờ đây, người chơi có thể thuê lính đánh để tiêu diệt Zombies, cố thủ cho căn nhà yêu thương của mình. Với hàng trăm lính đánh thuê với các tuyệt kĩ khác nhau. Đây là tựa game nhàn rỗi nhưng vẫn cuốn hút không thôi đối với các game thủ đấy nhé!

Phía trên là top 5 tựa game chiến thuật hấp dẫn nên chơi vào tháng 9. Mọt Game Mobile chúc bạn có được trải nghiệm game trong Top 5 game chiến thuật tuyệt vời nhất có thể nhé! Hãy theo dõi và cập nhật thêm tin tức của Mọt Game Mobile ngay tại đây.

Fanpage: Review Mobile Games: https://www.facebook.com/kenhtingame

Group Ở đây có game Mobile : https://www.facebook.com/groups/kenhtingame

Youtube: https://www.youtube.com/@kenhtingame

Tiktok: https://www.tiktok.com/@kenhtingame