Top 9 game MMORPG có đồ họa đỉnh của chóp trong năm 2024

Hãy cùng điểm lại những tựa game MMORPG có đồ họa ấn tượng nhất trên mobile trong năm 2024 vừa qua.

Dragon And Warrior – Dragon Hunter

Dragons and Warriors là tựa game MMORPG có đồ họa dễ thương tuyệt đẹp được Webzen phát triển và phát hành. Lối chơi của game sẽ được thiết kế theo phong cách tự do, cho phép người chơi thỏa thích khám phá các khu vực khác nhau trên bản đồ, chiến đấu với đủ loại quái vật, và chiêm ngưỡng các cảnh quan đặc sắc trong game. Đặc biệt, game sẽ có nhiều hoạt động cộng đồng khuyến khích người chơi tham gia vào các bang hội để có một trải nghiệm trọn vẹn.

Trang chủ : https://brand-dragonhunter.webzen.co.kr/

Odin: Valhalla Rising

ODIN Valhalla Rising là một trong những tựa game MMORPG được cộng đồng game thủ mong chờ nhất trong năm 2024. Dù được ra mắt tại Hàn Quốc vào năm 2021, nhưng đồ họa đỉnh cao của tựa game này đã khiến không ít game thủ mong chờ. Mới đây, nhà phát triển Kakao Games cũng đã chính thức xác nhận tựa game Odin: Valhalla Rising sẽ ra mắt phiên bản toàn cầu vào nửa cuối năm 2024 này.

Odin: Valhalla Rising được xem là bom tấn dòng game MMORPG trong năm 2024
Odin: Valhalla Rising được xem là bom tấn dòng game MMORPG trong năm 2024

Trang chủ (Hàn Quốc) : https://odin.game.daum.net/odin/

TeeTINY Online: SmartTowerLife

TeeTINY Online: SmartTowerLife là phần sau của tựa game MMORPG cùng tên được phát hành cách đây khá lâu. Game có lối chơi nhập vai độc đáo và đồ họa anime đẹp mắt khiến các game thủ thích mê khi trải nghiệm. Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, TEENY.studio đã cho ra mắt phiên bản nâng cấp toàn diện này để các game thủ có thể tiếp tục hành trình phiêu lưu của mình.

Tải game : Android – APK

Tru Tiên 2 – Jade Dynasty 2 – 诛仙2

Tru Tiên 2 là phần game thế giới mở tiếp theo thuộc IP Tru Tiên do chính tay Perfect World phát hành cách đây hơn chục năm. Có thể nói đây là bản nâng cấp toàn diện và mở rộng thế giới xinh đẹp một thời trong tuổi thơ của các game thủ thế hệ 8x 9x. Đặc biệt, phiên bản này sẽ được áp dụng công nghệ Unreal Engine 5 tiên tiến để tạo nên một thế giới Tru Tiên rộng lớn trong game.

Đồ họa đỉnh cao của tựa game MMORPG Jade Dynasty 2 khiến nhiều game thủ say mê
Đồ họa đỉnh cao của tựa game MMORPG Jade Dynasty 2 khiến nhiều game thủ say mê

Trang chủ : https://zx2.wanmei.com/index.html

Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến

Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến là tựa game nhập vai fantasy có đồ họa đỉnh cao do VNGGames độc quyền phát hành tại Việt Nam và nhiều thị trường châu Á bao gồm: Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Malaysia, Hồng Kông và Đài Loan (Trung Quốc). Đây có thể nói là bản nâng cấp toàn diện cả về đồ họa lẫn cách chơi, mang đến cho game thủ một thế giới viễn tưởng 3D đậm chất châu Âu.

Tải game : https://2game.vn/game/forsaken-world-2-than-ma-dai-chien

Hoyeon

Hoyeon là tựa game nhập vai mới được NCSOFT phát triển và phát hành dựa trên bối cảnh từ IP Blade and Soul đã chính thức ra mắt tại khu vực Hàn Quốc. Game sở hữu cơ chế Nhập Vai Chuyển Đổi độc độc đáo, cho phép người chơi tự do thay đổi và trải nghiệm giữa lối chơi nhập vai hành động với lối chơi nhập đánh theo lượt. Đặc biệt, phần đồ họa của game đã được thay đổi một cách rõ rệt, giờ đây các nhân vật trở nên nhỏ nhắn và đáng yêu hơn, tông màu chủ đạo của game cũng tươi sáng hơn rất nhiều.

Trang chủ : Hoyeon.plaync.com

Lord Nine

Lord Nine là tựa game MMORPG có lối chơi với độ tự do cực cao cùng đồ họa bom tấn trên mobile, game được phát hành bởi Smilegate trong năm 2024. Game có cơ chế chuyển đổi lớp nhân vật khá tự do, người chơi sẽ được khám phá 9 loại vũ khí khác nhau trong game, mỗi loại vũ khí sẽ có ưu điểm và nhược điểm nhất định. Tùy vào loại quái vật mà bạn chuẩn bị đối đầu mà bạn có thể thay đổi thành các loại vũ khí khác nhau, từ đó dễ dàng đánh bại những con quái mạnh mẽ trong game.

Trang chủ : https://l9.onstove.com/ko

Raven 2

Raven 2 ( tên trước đó là Raven Arang ) là phần tiếp theo của tựa game MMORPG Raven cực kỳ nổi tiếng tại Hàn Quốc. Game được lấy phong cách dark fantasy rùng rợn với bầu không khí hắc ám, xây dựng trên Unreal Engine 4, tạo nên một thế giới có đồ họa vô cùng đặc sắc. Người chơi sẽ được tự tay điều chỉnh chi tiết ngoại hình cho nhân vật của mình, cũng như đi phiêu lưu và khám phá những con quái vật đến từ các vùng đất khác nhau trong game.

Trang chủ : https://raven2.netmarble.com/

Draconia Saga

Draconia Saga là tựa game MMORPG được lấy bối cảnh fantasy thần bí cùng các loài thú cưng siêu đáng yêu. Trong game, người chơi sẽ được trải nghiệm một phong cách đồ họa 3D đầy ấn tượng. Bên cạnh những khung cảnh tuyệt đẹp trong game, người chơi còn được khám phá hàng trăm loài thú cưng khác nhau được thiết kế với đủ loại phong cách độc đáo. Từ đó tạo nên một thế giới fantasy đặc sắc khiến người chơi thích mê không thôi.

Tải game : https://2game.vn/game/draconia-saga-mobile